c50: Sự khốn khổ của Lương Mạc Sâm

5.8K 148 1
                                    

Ly nước trên tay Chu Ảm run lên, nước trong ly sóng sánh chảy xuống, chuyện anh lo lắng cuối cùng đã xảy ra rồi sao?

Trước đây Vân Thương đã nói thật với anh rằng cô không phải là người của thế giới này, trong khi đang đọc cuốn tiểu thuyết, cô bị xuyên qua, anh tin cô, vì thế anh vẫn luôn lo lắng cô sẽ đột ngột rời đi. Trận hỏa hoạn hôm nay đến rất bất ngờ, khi anh nhận được điện thoại của Tưởng Nguyệt liền vội vàng chạy tới, đến nơi thì lửa đã cháy rất lớn.

Anh không vào được, chỉ có thể ở bên ngoài lo lắng cho cô. Nếu không được nhìn thấy cô an toàn xuất hiện, anh không thể yên tâm.

Nhưng lúc này, khi nghe thấy lời cô nói cùng vẻ mặt xa lạ của cô, Chu Ảm hoài nghi, linh hồn trong cơ thể An Vân Thương đang nằm trên giường bệnh này có thể đã đổi chủ rồi.

Nhưng, anh vẫn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục mở miệng hỏi, giọng nói khàn khàn đầy mệt mỏi: "Vân Thương, em không nhận ra anh sao?"

"Ai biết anh chứ, tại sao tôi lại ở chỗ này?" An Vân Thương nhăn nhó nằm trên giường bệnh, cô không thèm liếc đến Chu Ảm, tỏ thái độ hoàn toàn không quen biết với anh.

"Em không biết anh?" Chu Ảm không thể tin, anh bước lên nắm lấy vai cô, bắt cô nhìn anh.

Anh thực sự vẫn không thể tin được, sau khi cô tỉnh dậy lại nói không biết anh.

"Anh điên à, tôi thật sự không biết anh, anh giữ lấy tôi làm gì?" An Vân Thương thở hổn hển đẩy anh ra, cô muốn xuống giường: "Sao mình lại ở cùng người này chứ? Mình nhớ Mạc Sâm đụng mình một cái, chẳng lẽ cả mình và anh ấy đều bị té xuống lầu?"

Nghe cô lẩm bẩm, Chu Ảm đã tin hơn một chút.

Anh gọi cô lại, "Đợi đã, cô vừa mới nói gì? Cô nói Lương Mạc Sâm đụng phải cô, sau đó ngã xuống cầu thang? Vậy cô có thể nói cho tôi biết, sinh nhật dì cô đã đến chưa?"

An Vân Thương nhăn mặt muốn tránh anh, nhưng lại phát hiện không thể tránh được. Cô đành phải trả lời: "Chưa, còn vài ngày nữa mới đến sinh nhật dì tôi. Rốt cuộc anh là ai? Sao lại biết nhiều như vậy, còn biết Mạc Sâm và dì tôi."

"Xem ra cô thật sự không phải là cô ấy." Sắc mặt Chu Ảm trầm xuống, ánh mắt cũng ảm đạm. Có lẽ anh đã có thể đoán được, An Vân Thương hiện tại chính là người anh gặp lần đầu tiên ở buổi tiệc, cũng là An Vân Thương vô cùng yêu thích Lương Mạc Sâm.

Cô của bây giờ khi nhìn anh hoàn toàn không có một chút cảm giác quen thuộc.

Anh cảm thấy mình khó chấp nhận được sự thật này, cô sống ở thế giới khác sau đó xuyên qua thế giới của anh, nhưng bây giờ cô đã rời đi rồi.

Cô đột ngột rời đi như vậy khiến anh hoàn toàn không thể chống đỡ nổi.

Anh phải đi đâu để tìm kiếm cô?

Chu Ảm ở trong phòng bệnh đau khổ mất phương hướng, còn bên ngoài phòng bệnh, sau khi thấy An Vân Thương bước ra, đội vệ sĩ của Lương Mạc Sâm vội vàng đi đến trước mặt trước mặt cô, nói: "An tiểu thư, ông chủ của chúng tôi bị thương rất nặng, ngài ấy không thể đến đây thăm cô, tuy nhiên ngài có dặn lại rằng, nếu cô tỉnh lại mời cô qua bên đó."

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ