c14: Rủ uống rượu là vì có ác ý muốn chỉnh cô!

6.3K 259 0
                                    

Anh ta đã trả lời như vậy thì cô yên tâm, cuối cùng An Vân Thương cũng được thở dài nhẹ nhõm, cô vui vẻ bảo Tưởng Nguyệt chờ một chút, sau đó đứng dậy đi đến trước mặt Lương Mạc Tư.

"Lương Mạc Tư, tối nay là sinh nhật của dì tôi, tôi thay mặt dì cảm ơn anh đã đến tham dự buổi tiệc. Nhưng hiện giờ tôi đang bận tiếp một người bạn, anh có thể đi tìm anh trai anh nói chuyện được không?"

Lương Mạc Tư nhíu mày: "Ai nói tôi tới tham dự buổi tiệc này? Tìm anh trai tôi nói chuyện? Cô cũng thật ngốc, hôm nay tôi tới là để tìm cô chơi đùa một chút."

"Tôi nghĩ chúng ta không thân nhau đến vậy, anh nên tìm bạn của anh nói chuyện có lẽ sẽ tốt hơn." An Vân Thương thấy anh ta không muốn đến chỗ Lương Mạc Sâm, bèn gợi ý những người khác.

Nhưng tối nay Lương Mạc Tư chạy đến đây là có ác ý muốn chỉnh An Vân Thương để hả giận, sao anh ta có thể bỏ qua cho cô dễ dàng như vậy được. Nhìn xung quanh không có ai, thấy Tưởng Nguyệt ngồi đó anh ta nghĩ cô cũng chỉ là một trong những người khách đến dự, hơn nữa cô còn là một cô gái, nên anh ta không cố kị, đột nhiên đi tới, tóm lấy tay của An Vân Thương muốn kéo cô đi.

"Anh làm gì vậy? Tối nay là sinh nhật của dì tôi, chẳng lẽ anh còn muốn gây chuyện? Tôi nói cho anh biết, Lương Mạc Tư, nếu tối nay anh dám làm gì tôi, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho anh." Không biết vì sao lúc Lương Mạc Tư lôi kéo cô, trong đầu An Vân Thương hiện lên một số hình ảnh, tối nay An Vân Thương trong tiểu thuyết sẽ bị cởi sạch quần áo.

Trong đầu đột nhiên hiện lên hình ảnh đó làm cô sợ hãi vô cùng, cô lo lắng mình vẫn không thể thay đổi được nội dung trong tiểu thuyết, sợ mình sẽ bị chỉnh thành như vậy.

Hai tay An Vân Thương run rẩy, ngay cả ánh mắt và sắc mặt cũng không còn giữ bình tĩnh được nữa.

Dường như cảm nhận được sự sợ hãi của cô, Lương Mạc Tư càng thêm đắc ý: "An Vân Thương, thực ra tối nay tôi sẽ không làm gì cô, tôi cảm thấy chúng ta thường xuyên cãi nhau như vậy rất phiền phức, tối nay là sinh nhật của dì cô, tôi đến là định uống với cô vài ly rượu, hai ta cùng tâm sự."

Quả nhiên anh ta tới tìm cô uống rượu.

Chẳng qua cô biết rõ anh ta tới không phải muốn bồi dưỡng mối quan hệ bạn bè gì với cô. Mời cô uống rượu cũng là vì có ác ý muốn chỉnh cô mà thôi!

Cô dùng sức giật khỏi tay Lương Mạc Tư, lùi lại vài bước: "Hôm nay tôi rất bận, muốn nói chuyện phiếm thì chúng ta hẹn hôm khác, hay là anh tìm anh trai mình trước đi."

Nói xong, An Vân Thương đi vòng qua anh ta, định gọi Tưởng Nguyệt cùng rời khỏi chỗ này. Nhưng khi cô vừa xoay người, chưa kịp gọi thì bỗng một bàn tay từ phía sau vươn tới, ôm lấy thắt lưng của cô, kéo lại.

Lương Mạc Tư nhếch môi, cười giễu cợt: "Muốn chạy sao? Chúng ta còn chưa trò chuyện đủ, cô đừng nghĩ chạy thoát được khỏi tôi!"

Lương Mạc Tư ôm chặt thắt lưng An Vân Thương, mặc kệ cô giãy dụa, suy tính kéo cô đi ra ngoài.

Sự xuất hiện đột ngột của người đàn ông này làm Tưởng Nguyệt bất ngờ một lúc lâu, chưa kịp phản ứng. Thấy tình hình không bình thường, Tưởng Nguyệt vội vàng gọi ngay cho anh họ của mình.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ