Chương
Edit: Vịt
Tả Lâm Lâm do dự một lúc, cuối cùng vẫn đi theo.
An Vân Thương mỉm cười, nói với cô ta: “Ngồi đi.”
Tả Lâm Lâm ngồi xuống ghế, lơ đãng hỏi: “Tiểu thư có chuyện gì muốn nói với tôi sao? Tôi còn nhiều việc chưa làm lắm.”
“Đừng vội, tôi chỉ nói vài phút thôi.” – An Vân Thương cười nhẹ, cô muốn thỏa thuận một vấn đề với Tả Lâm Lâm, cô định bụng giúp Tả Lâm Lâm và Lương Mạc Sâm xúc tiến tình cảm, tạo cơ hội cho hai người ở bên nhau. Bù lại, khi Lương Mạc Sâm muốn ức hiếp cô, Tả Lâm Lâm phải có mặt kịp thời đưa Lương Mạc Sâm đi.
Thấy Tả Lâm Lâm nhấp nhổm không yên, An Vân Thương cũng không lôi thôi dài dòng mà trực tiếp đi thẳng vào vấn đề: “Tiểu Lâm, cô đang hẹn hò với anh cả sao?”
“Tiểu Thư, cô hiểu lầm rồi, tôi và cậu chủ không phải hẹn hò đâu ạ.” – Tả Lâm Lâm hoảng sợ, cô ta cho rằng An Vân Thương là kẻ ngu ngốc không thể biết mối quan hệ của mình với Lương Mạc Sâm, cho nên dù cô ta biết An Vân Thương thích Lương Mạc Sâm, còn là người có tính chiếm hữu rất mạnh, nhưng cho tới bây giờ cô ta vẫn chưa từng quá lo lắng chuyện mình và Lương Mạc Sâm sẽ bị An Vân Thương phát hiện.
Thế nhưng… có vẻ An Vân Thương đã biết hết mọi chuyện.
Có điều, cô ta cũng không phải đang thực sự hẹn hò với Lương Mạc Sâm, Lương Mạc Sâm chỉ xem cô ta là bạn thôi, đâu phải bạn gái, cho nên những lời cô ta nói cũng coi như là lời nói thật.
“Đừng nóng, tôi nói thế không phải muốn đối phó với cô, đâu vần phải vội vàng phủ nhận như thế?” An Vân Thương nháy mắt với cô ta. “Tôi đã không còn thích Lương Mạc Sâm nữa, vì thế cô cứ thích anh ta thoải mái.”
“Hả?” Tả Lâm Lâm hoàn toàn khiếp sợ, không nói được gì.
“Hả cái gì mà hả? Tôi nói tôi không thích Lương Mạc Sâm nữa, từ cái lần anh ta đẩy tôi xuống cầu thang, tôi đã nghĩ thông rồi, anh ta đã không thích tôi thì tôi cũng chẳng nhọc lòng đi thích anh ta nữa. Cho nên, sau này cô có thể yên tâm mà thích anh ta. Còn nữa, tôi có việc cần cô hỗ trợ đây, cũng thuận tiện giúp cô có cơ hội ở chung với Lương Mạc Sâm nhiều hơn, sao nào, cô đồng ý không?” Đối mặt với gương mặt ngây dại không nói nên lời của Tả Lâm Lâm, An Vân Thương nhanh chóng nói ra thỏa thuận của mình.
Cô dám chắc mười phần Tả Lâm Lâm nhất định sẽ hợp tác cùng cô, chuyện làm ăn không lỗ vốn như thế này có kẻ ngu mới không đồng ý.
Quả nhiên, nghe xong Tả Lâm Lâm liền im lặng suy nghĩ, một lát sau mới ngẩng đầu nghiêm túc nhìn An Vân Thương, cô ta hỏi lại, giọng có phần lo lắng: “Cô nói thật ư?” Cô ta không ngờ An Vân Thương lại nói những lời này, mới gần đây thôi An Vân Thương còn đang thích Lâm Mạc Sâm điên cuồng cơ mà.
“Là thật đấy, tôi cần gì phải lừa cô đâu.” – An Vân Thương gật đầu, giọng nói rất nghiêm túc. Nếu muốn lừa gạt cô cũng không lừa Tả Lâm Lâm, lừa những kẻ quanh Lương Mạc Sâm cũng chẳng được lợi lộc gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu Trà
RandomThể loại: Hiện đại, xuyên sách, hài hài, HE Nguồn: bamholyland.com Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, An Vân Thương xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mà cô ghét vô cùng. Hơn thế nữa lại còn trở thành con bé nữ chính Bạch Liên hoa vạn người ghét. Vì quá ch...