c46: Em đừng khóc

4.5K 124 0
                                    

Lương Mạc Sâm đá Tả Lâm Lâm ra, xoay người lạnh lùng nhìn cô: "Tôi bắt cô đi không phải vì cô hại cô ấy ngã xuống, rốt cuộc là vì cái gì tôi nghĩ cô cũng biết. Cô ấy bị nhốt, nếu không có chìa khóa sao có thể mở được cửa, cô ở lầu hai chắc chắn phải rõ hơn tôi chứ, đúng không?"

Nghe vậy, ánh mắt Tả Lâm Lâm lập tức rũ xuống, bất giác rụt tay lại, không dám tiếp tục ôm chân Lương Mạc Sâm nữa.

Cô ta cứ tưởng chuyện mình làm Lương Mạc Sâm sẽ không biết, còn định nhân lúc bọn họ đánh nhau dưới lầu đi phá hủy gương mặt của An Vân Thương, sau đó lập tức chạy nhanh về phòng mình giả bộ như không biết chuyện gì.

Không ngờ kết cục lại thành ra như vậy. Cô ta biết, lúc này Lương Mạc Sâm tuyệt đối sẽ không tha cho cô ta.

Tả Lâm Lâm xụi lơ ngã ngồi dưới sàn nhà, khuôn mặt đầy nước mắt.

Cô ta không nên đặt thùng dụng cụ ở trong phòng, hành động đó rõ ràng là thách thức uy quyền của Lương Mạc Sâm. Hắn không xử lý cô ta, xem như là tốt lắm rồi.

--bamholyland.com--

Trong bệnh viện, thuộc hạ của Lương Mạc Sâm bị ngăn lại ngoài hành lang, Chu Ảm cùng y tá vào phòng bệnh.

Lúc này, vết thương trên người An Vân Thương đã được xử lý tốt. Bác sĩ dặn dò Chu Ảm chú ý vài điều rồi đi ra ngoài cùng y tá. Chu Ảm đóng cửa, đến ngồi xuống bên giường An Vân Thương.

An Vân Thương vẫn đang ngủ say, bỗng đột nhiên mở to mắt.

Cô bật ngồi dậy, ôm cổ anh.

"Em tỉnh rồi sao?" Chu Ảm hoảng sợ, kinh ngạc ôm lại, toàn thân cứng đờ.

"Em vẫn tỉnh, lúc ấy bị ngã quá đau nên mới ngất đi một lúc, nhưng lát sau đã tỉnh lại rồi, chẳng qua em giả bộ bất tỉnh là bởi vì muốn trốn đi cùng anh đấy." An Vân Thương ôm anh cười nói, không để ý đến cơ thể đang bị thương và cái đầu băng bó của mình.

Chu Ảm dịu dàng xoa đầu cô: "Có phải anh ta ép em làm chuyện gì hay không? Nên em mới bị kích động như vậy."

"Anh ta muốn nhốt em lại, hơn nữa em lo lắng anh sẽ bị anh ta và đám vệ sĩ dưới lầu làm bị thương..."

"Đồ ngốc, anh không có việc gì cả, chờ sau khi em khỏe lại, anh sẽ đưa em về." Biết cô vì lo lắng cho mình nên mới bị thương, trong lòng Chu Ảm vô cùng khó chịu.

Thời điểm cô ngã xuống, anh cảm thấy tim như ngừng đập, lúc ấy không kịp suy nghĩ nhiều, trong đầu chỉ muốn nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện. May mắn cô bị ngã không nghiêm trọng, nếu không thì...

"A... Không phải anh đang khóc đó chứ?" An Vân Thương nghe giọng nói của anh hơi lạ, liền đẩy anh ra muốn xem mặt anh, cô thấy đôi mắt anh hơi đỏ.

Mặc dù hốc mắt không có nước chảy ra, nhưng thoạt nhìn anh giống như đang khóc. Cô giật mình nhìn anh, Chu Ảm mà lại khóc vì cô sao?

"Em còn đau lắm không?" Anh nhẹ nhàng xoa bóp cánh tay An Vân Thương.

"Đau, đương nhiên là đau rồi, anh đừng bóp mạnh như vậy." An Vân Thương lập tức kêu to, suy nghĩ nhất thời bị lời nói của anh phân tán, nhưng sau khi hô đau, cô lại sợ bị mấy người của Lương Mạc Sâm nghe thấy, vội vàng ngậm miệng lại.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ