c35: Còn chưa cút ra ngoài!

3.7K 121 1
                                    

Sau đêm Tần Điềm Điềm đi gặp Lương Mạc Tư về, cô có cái nhìn khác hẳn về người em trai này. Theo cô, hai anh em nhà họ Lương đều là những chàng trai tuấn tú vượt trội, anh trai tính cách lạnh lùng, em trai lại nóng nảy sốc nổi, vì là anh em nên hai người đó mang đến cảm giác rất giống nhau, và quan trọng nhất họ là con nhà giàu có, dù cô câu được người nào thì đều tốt cả. Cho nên, đêm hôm đó cô và Lương Mạc Tư đã thảo luận rất nhiều cách giày vò An Vân Thương.

Lương Mạc Tư là một tay mê gái, gặp phải một Tần Điềm Điềm xinh đẹp, am hiểu tình trường chắc chắn không thể chịu nổi, nhanh chóng bị cô nàng mê hoặc, mới gặp nhau lần đầu tiên, giữa họ đã nảy sinh quan hệ.

Lúc này Tần Điềm Điềm đang ngồi ăn ở nhà hàng nơi lần trước cô gặp được An Vân Thương, dự định ôm cây đợi thỏ, chờ An Vân Thương xuất hiện. Lương Mạc Tư nói An Vân Thương đã rời khỏi Lương gia, anh ta nghi ngờ An Vân Thương có mục đích nào đó không đơn giản, nên muốn tìm cô ấy để tra rõ ràng. Tần Điềm Điềm nhớ lại những lời nói của Lương Mạc Tư, lòng thầm hưng phấn, cô nàng trẻ tuổi duy nhất ở Lương gia đã rời đi, có thể người tiếp theo được đặt chân vào đó... chính là cô thì sao.

Cô tính toán cẩn thận, đợi ở nhà hàng này đã được hai ngày, rốt cục đến trưa hôm nay cũng thấy An Vân Thương, Tưởng Nguyệt và bạn trai của Vân Thương cùng đi vào nhà hàng.

Tần Điềm Điềm nhanh chóng gửi tin nhắn báo cáo cho Lương Mạc Tư, gọi anh ta mau đến đây. Bản thân cô nàng cũng vội vàng đi đến trước mặt ba người bọn họ, giả vờ kinh ngạc: "Ôi, Vân Thương, thật trùng hợp đó nha, chúng ta lại gặp mặt rồi, xem ra các bạn rất thích đồ ăn nơi này, đây là lần thứ hai tôi nhìn thấy cô ở đây đấy."

"Tần Điềm Điềm, là cô à." An Vân Thương đáp qua loa, cũng không có ý định tiếp tục nói chuyện với cô gái này.

"Vân Thương, đi thôi, chúng ta đi vào nhận bàn, không phải cậu nói đói bụng rồi sao." Tưởng Nguyệt không thích Tần Điềm Điềm nên kéo tay An Vân Thương đi vào trong.

An Vân Thương cũng không ngăn lại, thuận theo Tưởng Nguyệt.

Tần Điềm Điềm không cản họ mà bước tránh qua một bên nhường đường, cô nàng mỉm cười với An Vân Thương. "Vân Thương, chúc mọi người ăn ngon miệng, tôi đi trước."

"Được, chào nhé." An Vân Thương gật đầu với Tần Điềm Điềm, từ đầu đến cuối chỉ có cô để ý tới cô ta, còn Tưởng Nguyệt và Chu Ảm hoàn toàn coi cô nàng như không khí.

Tần Điềm Điềm không đi khỏi đó, cô nàng chỉ giả bộ bước ra cửa mấy bước liền trốn ngay sau một góc khuất, lặng lẽ quan sát nhóm người An Vân Thương đi vào phòng nào.

Thấy rõ căn phòng An Vân Thương bước vào, Tần Điềm Điềm mới ngồi xuống ghế trống gần đó, chờ đợi Lương Mạc Tư.

--bamholyland.com--

Nhóm An Vân Thương vào phòng không bao lâu, đồ ăn được mang đến.

Nhưng chưa ai kịp động đũa thì cửa phòng bỗng nhiên bật mở, Lương Mạc Tư không biết từ đâu chạy vào trong phòng,

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ