Đây là lần thứ hai hắn vào phòng An Vân Thương, đứng yên lặng nhìn xung quanh. Trước đây, hắn chỉ đứng ở trước cửa phòng cãi nhau cùng cô, chẳng thèm liếc nhìn một cái, lần trước xông vào phòng cô cũng không kịp để ý xung quanh nên không biết phòng cô có kiểu dáng thế nào.
Hiện tại, nhìn thấy trong phòng toàn màu phấn hồng, rất đáng yêu, Lương Mạc Sâm không khỏi cảm thấy buồn nôn. Hắn ghét nhất là màu sắc này, thầm nghĩ sau khi cô đi rồi, phải tìm người đến sơn trắng lại toàn bộ căn phòng, những thứ linh tinh đều vứt đi hết.
Lúc hắn đang nghĩ như vậy, An Vân Thương đã tìm được gối ôm của Chu Ảm tặng cô.
Nhân tiện cô thu dọn quần áo của mình, sắp xếp tất cả vào vali, muốn mang đi hết. Cô không muốn quay về tiếp tục nhìn bộ mặt như muốn giết người của Lương Mạc Sâm, vì thế cô quyết định mang toàn bộ đồ đạc của mình đi, không muốn để lại đây bất cứ thứ gì.
Hai người xếp hết quần áo lại, Tưởng Nguyệt kéo một vali đi trước, An Vân Thương một tay kéo hành lý, một tay ôm cái gối đi theo sau.
Lương Mạc Sâm đứng cạnh cửa nhìn hai người, đợi Tưởng Nguyệt bước ra, An Vân Thương bước theo đi ngang qua hắn ta, đột nhiên hắn đưa tay chặn cô lại: "Tôi phải kiểm tra vali của cô."
An Vân Thương ngước nhìn Lương Mạc Sâm, cười nhạt: "Trong đó đều là quần áo của tôi, anh muốn kiểm tra? Lương Mạc Sâm, anh thật không biết xấu hổ."
Nghe thấy tiếng nói phía sau, Tưởng Nguyệt để vali xuống, quay trở lại che An Vân Thương ở sau lưng mình, hét lên với Lương Mạc Sâm: "Họ Lương kia, chúng tôi không hề lấy bất cứ thứ gì của anh, vừa rồi anh không nhìn chúng tôi thu dọn hành lý sao, bây giờ lại muốn mở vali ra kiểm tra là có ý gì?"
"Ý của hai người là không thể kiểm tra vali này?" Lương Mạc Sâm đè lại chiếc vali An Vân Thương đang cầm, không có ý buông tay.
"Đương nhiên, vì sao phải cho anh kiểm tra? Chẳng phải đã nói trong đó không có đồ gì của nhà anh hay sao?" Tưởng Nguyệt bất mãn la to.
An Vân Thương cũng gật đầu: "Phải, không cho anh kiểm tra, trong này đều là quần áo của tôi, không có thứ gì là của Lương gia nhà anh."
"Các cô càng như vậy, tôi càng muốn kiểm tra." Sắc mặt Lương Mạc Sâm u ám, đoạt lấy vali trong tay An Vân Thương, mở mạnh ra, toàn bộ quần áo trong đó đều bị hắn ta đổ ra hết, rơi đầy dưới sàn nhà.
Lương Mạc Sâm nhíu chặt mày, quả thật không tìm thấy đồ gì trong nhà chỉ toàn là quần áo của cô, lúc này hắn mới đứng dậy, thản nhiên nói: "Được rồi, đã kiểm tra xong, các cô có thể đi."
"Bốp!" An Vân Thương giơ tay tát Lương Mạc Sâm một bạt tai: "Lương Mạc Sâm, anh khinh người quá đáng, tôi đã nói là không lấy đồ gì của anh vậy mà anh còn đem quần áo của tôi trút đầy dưới đất, bây giờ không tìm được gì, chẳng lẽ anh không định giải thích gì sao?"
Lương Mạc Sâm bắt lấy tay cô: "Cô đánh tôi?" Ánh mắt trầm xuống, sắc mặt cũng đen lại: "Cô đánh tôi, còn muốn tôi giải thích với cô?"
"Buông Vân Thương ra, anh có phải là đàn ông không? Đem quần áo con gái người ta ném xuống đất, đánh anh một cái thì đã sao?" Tưởng Nguyệt giơ chân lên đá Lương Mạc Sâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu Trà
RandomThể loại: Hiện đại, xuyên sách, hài hài, HE Nguồn: bamholyland.com Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, An Vân Thương xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mà cô ghét vô cùng. Hơn thế nữa lại còn trở thành con bé nữ chính Bạch Liên hoa vạn người ghét. Vì quá ch...