c40: Lương Mạc Sâm

4.1K 116 4
                                    

Lương Mạc Tư bị cảnh sát bắt, khi nghe Chu Ảm kể lại, An Vân Thương không hề ngạc nhiên cũng không thấy tội nghiệp anh ta, đây đều là lỗi của Lương Mạc Tư, Chu Ảm chỉ giao đoạn video đó cho cảnh sát thôi. Hơn nữa cho dù Chu Ảm không giao video cho cảnh sát, nếu không dựa vào quan hệ của gia đình, Lương Mạc Tư cũng sẽ bị bắt.

Dì Trầm Nguyệt gọi điện tới nói rằng bà và dượng Lương không tiếp tục đi du lịch nữa, ông phải quay về cứu đứa con thứ hai của mình.

Nhưng cho dù Lương Khải chạy tới chạy lui, gặp rất nhiều bạn bè cũ vẫn không có kết quả, họ chỉ nói ông đợi phán xét cuối cùng của bên cảnh sát, hiện tại vụ án còn đang trong quá trình xem xét.

Lương Khải biết xảy ra chuyện như vậy sẽ không còn ai có thể giúp ông. Ông đã gửi rất nhiều quà tặng mới nghe ngóng được chuyện có người đã cung cấp video làm bằng chứng cho thấy Lương Mạc Tư bao che hung thủ. Nhưng khi cảnh sát tra hỏi, Lương Mạc Tư sống chết cũng không nói ra hung thủ thật sự là ai.

Lương Mạc Tư tuyệt đối không thể được thả ra vào lúc này. Người nhà nạn nhân vốn đã làm ầm ĩ yêu cầu phải tìm ra hung thủ, nhưng đến giờ vẫn chưa có manh mối, nếu đã phát hiện ra manh mối tất nhiên phải truy hỏi đến cùng. Lương Khải bất đắc dĩ đành phải đáp ứng, tiếp tục im lặng chờ đợi.

Lâm Trầm Nguyệt ở nhà với Lương Khải, nhưng trong lòng bà cảm thấy quá bức bối nên gọi điện nói chuyện với An Vân Thương.

An Vân Thương muốn an ủi dì của mình, khổ nỗi lại không biết nói thế nào. Tình cảnh của Lương Mạc Tư bây giờ khó mà cứu được, thế cho nên cô đành an ủi dì vài câu rồi cúp máy.

Cô nằm trên giường, nhắm mắt lại, đầu óc vô cùng hỗn loạn, cô thực sự cần im lặng một lát.

Sauk hi cúp máy, Lâm Trầm Nguyệt đi xuống lầu nấu cơm, hai ngày nay Lương Khải chưa được ăn gì tử tế, bà rất lo lắng nên muốn tự tay làm đồ ăn cho ông.

Khi đến góc cầu thang, bà chợt nghe thấy tiếng tranh cãi ồn ào của Lương Khải và Lương Mạc Sâm.

Giọng nói của Lương Khải nghe rất phẫn nộ: "Con nói cái gì? Nó chính là em trai con, sao con có thể bỏ mặc sống chết của nó?"

Giọng của Lương Mạc Sâm vang lên đầy lạnh lẽo: "Lúc con bị thương nó cũng không quan tâm đến con, hiện giờ nó không bị thương gì cả mà chỉ bị bắt đi thôi, chỉ cần nó nói ra ai là hung thủ thì ba có thể cứu nó ra rồi, vì sao còn muốn con giúp nó?"

"Không phải là nó vẫn không chịu nói ra hay sao, vì vậy ba mới bảo con đi khuyên nó, quan hệ của hai đứa rất tốt, con nói thì nó sẽ nghe, rồi sau đó ba sẽ cứu nó ra." Lương Khải thở gấp.

"Ba, ba nói thật buồn cười, không lẽ ba vẫn cho rằng quan hệ giữa con và Mạc Tư thật sự rất tốt? Chẳng lẽ ba đã quên rồi sao? Nó không phải là em của con, con cũng không phải là anh của nó, con chỉ là một đứa trẻ được ba và người vợ trước nhận nuôi. Ba cho rằng người mà trước đây vẫn luôn bị ba và dì mắng chửi, khinh rẻ sẽ đi giúp cứu đứa con ruột của ba ra sao? Ha, không phải là ba trở thành ông già hồ đồ rồi đó chứ?" Giọng điệu Lương Mạc Sâm càng lúc càng quỷ dị, nhất là khi hắn ta nói xong những lời này, bầu không khí trong phòng khách lập tức đông lại.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ