c48: Mỗi ngày đều nghĩ về em

4.2K 127 0
                                    

"Tại sao không thể chấp nhận? Anh thích em, bất kể em có như thế nào, cho dù trước đây em sống ở đâu, hiện tại anh cũng thích em, muốn ở bên cạnh em, như vậy là đủ rồi." Chu Ảm ôm cô thật chặt, nghiêm túc thổ lộ.

Anh không sợ, cũng không nghi ngờ câu chuyện của cô, anh yêu một người sẽ rất kiên trì, mặc kệ những chuyện khác, chỉ cần có thể ở cùng nhau là tốt rồi. Điều này làm cho trái tim An Vân Thương thấy thật ấm áp, nhẹ nhõm.

Cô nghĩ mình thật sáng suốt khi nói cho anh biết chuyện này. Anh có thể chấp nhận, cô cũng không phải vất vả giấu diếm nữa.

"Vậy em đã đọc xong tiểu thuyết này rồi sao? Sau này chúng ta sẽ có kết quả như thế nào? Có phải em thấy chúng ta sẽ ở bên nhau không, vậy nên mới đồng ý sống cùng anh?" Chu Ảm yên lặng một lúc, đột nhiên hỏi cô.

Cô không ngờ anh còn có thể quan tâm đến nội dung của tiểu thuyết, khả năng tiếp nhận của anh thật quá mạnh mẽ.

An Vân Thương suy nghĩ một hồi lâu, không dám nói với anh kết cục thật sự, chỉ đành cười nói: "Em vẫn chưa xem xong tiểu thuyết thì đã bị xuyên vào đây rồi, em thấy lúc đó An Vân Thương còn chưa thích anh, nên em không phải vì biết hết nội dung mới sống cùng anh đâu. Em cũng vậy, vì thích anh mới muốn được ở bên cạnh anh."

"Em thích anh là tốt rồi." Anh cười lớn, tâm trạng vô cùng tốt. Đây xem như là thông báo của cô, anh hiểu rồi.

"Em nói xong rồi, anh đi giặt đồ đi, em phải nghỉ ngơi." An Vân Thương cố tình đẩy anh ra.

"Đừng nghĩ nhiều, mặc kệ em như thế nào anh đều thích em, ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi, biết không." Chu Ảm gật đầu để cô đi nghỉ.

Sau đó anh đi ra ngoài, An Vân Thương nằm trên giường vuốt ngực thở phào. Thực ra khi nãy nói với anh những chuyện đó, cô đã thật sự sợ rằng anh sẽ không thể nào tiếp nhận được, hoặc có thể nghĩ cô bị bệnh thần kinh không biết chừng.

May là anh không rơi vào hai tình huống đó.

Nhưng nghĩ đến kết cục sau này trong tiểu thuyết cô phải ở cùng với Lương Mạc Sâm lại khiến cô hết sức lo lắng. Xem ra cô phải tìm một cơ hội nào đó bàn bạc với Chu Ảm thử xem, họ có nên kết hôn hay không.

--bamholyland.com--

Một tuần sau, những vết xước nhỏ trên da An Vân Thương lành rất nhanh, chỉ còn vết thương khá lớn trên trán vẫn còn phải băng lại. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng tới những việc cô làm. Hai ngày nay cô chạy đến từng bệnh viện kiểm tra, vì bận rộn công việc nên Chu Ảm không thể đi cùng cô, vì thế Tưởng Nguyệt đi với cô.

Hôm nay, An Vân Thương và Tưởng Nguyệt vừa mới vào một bệnh viện, hỏi xem ở đó có người bệnh nào tên là Lương Khải hay không, cô thấy thái độ bác sĩ hơi sửng sốt, sau đó ra sức lắc đầu nói không có.

Khi An Vân Thương và Tưởng Nguyệt định rời khỏi bệnh viện, đột nhiên cô muốn đi vệ sinh nên kéo Tưởng Nguyệt đi cùng.

Không ngờ hai cô gái lại nghe được một tin tức trong nhà vệ sinh.

Có hai y tá đang đứng trong nhà vệ sinh tán dóc.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ