c23: Em đoán xem!

5.5K 220 0
                                    

Tần Điềm Điềm có bạn trai đứng bên cạnh, lại nghĩ hôm nay mình gặp An Vân Thương thật hay, cô ta cười rất đắc ý, mỗi lời nói ra đều không nể mặt chút nào. Cô muốn nhìn rõ An Vân Thương hiện tại, không có bạn trai, còn bị người đàn ông mình yêu nhất đẩy xuống cầu thang, dáng vẻ cũng không còn là tiểu thư có tiền như trước kia, cô gái trước mắt này làm sao có cửa đấu lại cô nữa đây!

Đáng tiếc cô lại không được nhìn thấy vẻ mặt hốt hoảng thất thố của An Vân Thương.

An Vân Thương nghe thấy những lời này cũng không tức giận, trông vẻ hoàn toàn bình tĩnh, ánh mắt thản nhiên nhìn lướt qua người đàn ông mập mạp đứng cạnh Điềm Điềm, cô cười khẽ: "Điềm Điềm, bạn trai của bạn rất đẹp trai, xem ra còn đẹp hơn cái gã tôi thích trước kia. Bạn cũng có mắt nhìn người đấy, có thể tìm được một người đàn ông tốt như vậy, nói thật tôi mong rằng hai bạn có thể ở bên nhau mãi mãi, vĩnh viễn không rời xa nhau."

An Vân Thương cười híp mắt, có vẻ rất chân thành chúc phúc cho người bạn học cũ.

Chỉ có điều, Tần Điềm Điềm đâu thích người đàn ông mập này, cô chỉ thích tiền của anh ta thôi. Thấy An Vân Thương nói bọn họ rất xứng đôi, còn chúc phúc cho họ vĩnh viễn ở bên nhau, Tần Điềm Điềm cảm thấy khó chịu, cô ta biết An Vân Thương đang châm chọc cô ta.

Cô ta không cho rằng An Vân Thương có lòng tốt đến vậy, An Vân Thương đang chế nhạo cô không theo đuổi được Lương Mạc Sâm nên phải bám theo một tên mập.

Tần Điềm Diềm mím môi, nhẹ đẩy anh ta ra, bước tới dán sát vào An Vân Thương, cười giả dối: "An Vân Thương, bạn đi bộ ra đây phải không? Giờ bạn về bằng cách nào? Có muốn mình đưa bạn về nhà không? Mình bảo bạn trai đánh xe qua đây."

Tần Điềm Điềm nhìn trang phục của An Vân Thương từ đầu đến chân, thấy cô mặc một bộ váy trắng đơn giản, cô ta khẳng định An Vân Thương bây giờ chắc chắn không dư dả, không theo đuổi được Lương Mạc Sâm lại còn bị đuổi ra khỏi nhà họ Lương, Tần Điềm Điềm thực sự muốn đến Lương gia ngay bây giờ để chứng thực điều này.

"Không cần phiền hai bạn đưa mình về đâu, mình thích đi tản bộ về nhà." An Vân Thương mau chóng từ chối, sau đó không để ý đến Tần Điềm Điềm nữa, xoay người định đi khỏi công viên.

Cô ở đây cũng lâu rồi, còn gặp phải một người bạn học cũ vừa kỳ cục vừa đáng ghét, tốt nhất là nên rời khỏi chỗ này thôi.

Tần Điềm Điềm đâu dễ dàng buông tha cho An Vân Thương như vậy. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô ta không tìm được việc làm nên bất đắc dĩ đành phải theo tên mập này. Cô ta không có bạn, trong trường lại ghét nhất An Vân Thương. Tần Điềm Điềm nghĩ rằng nếu mình đi cùng An Vân Thương về cửa nhà họ Lương, không biết chừng lại tình cờ gặp được Lương Mạc Sâm thì sao.

Tuy rằng lúc này cô đã có bạn trai, nhưng nếu Lương Mạc Sâm để ý đến cô thì cô sẵn sàng bỏ rơi cái tên mập này ngay.

Cho nên, khi nghĩ đến việc có thể nhờ An Vân Thương mà gặp được Lương Mạc Sâm, cô ta vừa hận lại vừa muốn nịnh nọt An Vân Thương.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ