"Này, tôi còn chưa nói gì đâu, cô là cái thá gì mà bắt tôi phải đi ra ngoài?" Tả Lâm Lâm bất mãn rống lên.
Lương Mạc Sâm nhíu mày, trừng mắt với Tả Lâm Lâm: "Đứng lên, sang bàn khác ngồi uống cafe đi."
"Mạc Sâm, chẳng phải cô ta nói không thích anh sao, cần gì phải để ý xem em ngồi ở đâu chứ?" Tả Lâm Lâm không nghe theo. Cô ta biết Lương Mạc Sâm rất thích mình, nếu không hắn đã chẳng đưa cô ta ra khỏi tù, còn bắt cô ta nghỉ việc, hiện tại cô ta chính là bạn gái của Lương Mạc Sâm.
Cô ta tin chắc rằng chỉ cần mình làm nũng một chút là Lương Mạc Sâm sẽ nghe theo.
"Đúng là tôi không thích anh ta, nhưng tôi cũng không thích cô. Giờ chúng tôi phải nói chuyện về dì Trầm Nguyệt, chẳng liên quan gì đến cô cả, tôi cảm thấy không thoải mái khi có cô ở đây nghe chuyện. Cô đi ra chỗ khác đi." An Vân Thương không hét lên như Tả Lâm Lâm, cô chỉ nhếch miệng cười, biểu cảm nhàn nhạt.
"Cô..."
"Tả Lâm Lâm, đứng dậy." Giọng nói của Lương Mạc Sâm đã bắt đầu lạnh xuống.
Tả Lâm Lâm cắn môi, bất mãn trừng mắt với An Vân Thương nhưng vẫn nghe lời đi sang bàn khác ngồi.
Thấy cô ta rời khỏi đó, An Vân Thương mới hỏi: "Anh muốn nói gì về chuyện của dì tôi thì nói nhanh lên."
"Tôi muốn cô đi khuyên dì của cô ly hôn với ba tôi." Lương Mạc Sâm cũng không vòng vo mà đi thẳng vào trọng điểm.
"A, thật buồn cười. Hai người họ kết hôn chưa được bao lâu, cả hai đều hạnh phúc vì sao lại muốn tôi nói những lời này với dì Trầm Nguyệt. Lương Mạc Sâm, rốt cuộc anh muốn làm gì?" An Vân Thương cảm thấy hắn ta rất kỳ quái.
Lương Mạc Sâm nói: "Ba tôi bị bệnh không đứng lên được, cả ngày chỉ nằm ở trên giường. Mạc Tư vào tù cả đời, tình huống Lương gia lúc này rất không tốt, nếu dì của cô có thể rời khỏi cũng không phải là chuyện xấu."
"Bọn họ là vợ chồng, vả lại ba của anh đang bị bệnh, dì của tôi sẽ chăm sóc cho ba anh. Anh cũng biết tình hình nhà mình không được tốt mà còn nói những lời này, anh bị hỏng não rồi à, bảo dì tôi ly hôn với ba anh chẳng phải muốn ông ấy bệnh nặng thêm sao?" An Vân Thương nghĩ tay Lương Mạc Sâm này thật kỳ quái, nhất định là có bệnh.
"Lời này của cô là đồng ý hay không?" Hôm nay Lương Mạc Sâm nói chuyện với cô rất bình tĩnh, không nóng nảy như trước kia. Hắn nghe lời nói của cô xong lại bật cười. "Vậy sau này có xảy ra chuyện gì, cô đừng có đem dì cô chạy tới cửa công ty tôi khóc nháo."
"Anh muốn làm gì?" Câu nói này của Lương Mạc Sâm làm nụ cười trên môi An Vân Thương biến mất ngay lập tức, cô cảnh giác nhìn hắn ta. Nếu hắn đã gọi cô ra đây để nói những lời này thì chứng tỏ sắp có chuyện xảy ra.
Ánh mắt Lương Mạc Sâm nhìn cô đầy thâm ý, cả nụ cười cũng mang theo cảm giác kỳ quái: "Không có gì, chuyện của Lương gia nhà chúng tôi cô không cần biết, chỉ cần cô đồng ý đem dì của cô ra khỏi nhà tôi là được."
"Tôi phải xem tình huống trước mắt đã." An Vân Thương biết Lương Mạc Sâm cũng không rảnh đi lừa gạt cô, bèn muốn đến xem trực tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu Trà
عشوائيThể loại: Hiện đại, xuyên sách, hài hài, HE Nguồn: bamholyland.com Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, An Vân Thương xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mà cô ghét vô cùng. Hơn thế nữa lại còn trở thành con bé nữ chính Bạch Liên hoa vạn người ghét. Vì quá ch...