c7: Ông mày không thèm gây sự với hắn.

8K 303 6
                                    

An Vân Thương ngạc nhiên, lẽ nào người này là người quen của An Vân Thương trước đây?

Nhưng bây giờ cô không biết gì về anh ta, vậy phải nói chuyện thế nào? Chẳng lẽ lại nói mình bị ngã cầu thang nên mất trí nhớ?

Ừ... có vẻ lấy lý do này rất hợp lý.

Vân Thương cố ý nhíu mày, ra vẻ đang cố nhớ lại điều gì đó, cuối cùng đành khó xử nhìn nam thanh niên trước mặt: "Xin lỗi tôi không nhớ, cách đây không lâu bị ngã xuống cầu thang nên có rất nhiều chuyện không nhớ rõ, chúng ta biết nhau sao?"

"Cô bị ngã cầu thang?" Người thanh niên vô cùng kinh ngạc.

"Đúng vậy, tôi bị Lương Mạc Sâm đẩy xuống lầu, khi tỉnh lại thấy mình quên rất nhiều chuyện."

"Tại sao anh ta lại đẩy cô xuống lầu?"

"Có lẽ vì anh ta nghĩ tôi thích anh ta." Bởi vì cô thích hắn, nhưng hắn không thích cô nên mới ra tay tàn nhẫn như vậy.

"Ý của cô là, chẳng lẽ cô không thích anh ta?"

"Anh còn chưa nói anh có phải là người quen của tôi không, tại sao lại hỏi nhiều như vậy?" An Vân Thương kịp thời phản ứng, không tiếp tục nói về đề tài này nữa.

"Trước đây cô cùng Lương Mạc Sâm có tới tham dự một buổi tiệc mừng sinh nhật của bạn tôi, chúng ta đã từng gặp nhau một lần, nếu cô đã không nhớ rõ thì tôi xin tự giới thiệu lại một lần nữa, tôi là Chu Ảm." Chu Ảm khẽ mỉm cười, trong đầu anh nghĩ An Vân Thương này rất thú vị, anh không ngờ cô lại bị mất trí nhớ, hơn nữa là do Lương Mạc Sâm đẩy xuống, lúc đó đã xảy ra chuyện gì?

An Vân Thương cười híp mắt bắt lấy tay anh, vừa đúng lúc nước trái cây và bánh được mang ra, cô nhận từ tay người phục vụ rồi cười với Chu Ảm: "Vậy tôi cũng xin giới thiệu lại một lần nữa, tôi là An Vân Thương, anh không bị mất trí nhớ, chắc đã biết rồi."

"Đúng vậy, cô gây cho tôi ấn tượng rất sâu sắc." Ý tứ trong câu nói này rất sâu xa giống như nụ cười bí hiểm trên môi anh, làm người khác khó đoán.

An Vân Thương nhớ tới dì còn đang đợi mình nên không muốn tiếp tục, bèn nói mình có việc bận lần sau gặp, rồi vội vàng đi.

Chu Ảm nhìn theo bóng lưng vội vã của cô, trong lòng thầm nghĩ cô không giống với An Vân Thương đanh đá bốc đồng như lần đầu tiên anh gặp. Nghĩ lại câu nói hẹn gặp mặt sau của cô mà bất giác mỉm cười, cô ấy không cho anh số điện thoại thì muốn gặp mặt thế nào đây, chẳng lẽ lại tình cờ thêm một lần nữa?

---bamholyland.com---

Lâm Trầm Nguyệt vẫn im lặng, cho đến lúc về nhà bà vẫn như vậy, An Vân Thương cố gắng an ủi một hồi lâu mới thấy bà nguôi đi chút ít, cuồi cùng đành để bà nghỉ ngơi.

Dì Trầm Nguyệt không có kinh nghiệm đối phó với tình huống này nên có phần xuống cảm xúc, cô cũng không tiện nói nhiều nên đành để dì ở lại một mình, chỉ cần dượng Lương thật lòng đối xử tốt với dì là được rồi.

Sau khi dì Trầm Nguyệt về phòng, An Vân Thương cũng quay trở lại phòng ngủ của mình, không ra khỏi cửa nữa. Hôm nay cô cùng Lương Mạc Tư náo loạn trong trung tâm thương mại như vậy, chắc chắn anh ta đã nói với anh trai của anh ta rồi. Cô cảm thấy thật phiền phức, nếu Lương Mạc Sâm đã biết chuyện, chắc chắn hắn ta sẽ cho rằng tất cả đều là lỗi của cô rồi thể nào cũng sang đây giáo huấn.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ