Câu nói này của Chu Ảm khiến Lương Mạc Tư nhất thời choáng váng, còn An Vân Thương thì nhìn Chu Ảm và Tưởng Nguyệt đầy bội phục, cảm thấy hai người này thật lợi hại. Cô chỉ vừa mới làm ầm ĩ một chút, chưa kịp làm gì thì hai người họ đã ghi hình lại. Chu Ảm cũng thật lợi hại, quả thực vừa rồi cô nghe Lương Mạc Tư nói rất rõ, giờ có video này không sợ sẽ không chống chế được anh ta.
Thực sự mà nói, Lương Mạc Tư hay ức hiếp cô, cũng thường xuyên bắt nạt An Vân Thương trước đây, thái độ của anh ta với dì Trầm Nguyệt cũng không tốt, từ lâu cô đã muốn đánh cho cái tên Lương Mạc Tư kiêu căng này một trận rồi, nếu lần này có thể sử dụng video vừa quay được để bắt anh ta vào tù, cô thấy cũng rất tốt, tên Lương Mạc Tư này cả ngày ở bên ngoài toàn làm chuyện xấu, nên sớm đưa vào đó cải tạo sửa đổi.
Nhìn thấy ánh mắt An Vân Thương hiện rõ vẻ khâm phục, Chu Ảm cảm thấy tâm trạng mình rất tốt.
Tưởng Nguyệt mỉm cười thong thả bước tới, mở video cô vừa quay lại, rồi nói với Lương Mạc Tư: "Người đàn ông như anh thật đáng khinh, anh nói anh không thốt ra câu đó đúng không, vậy anh nhìn thử xem rốt cuộc có phải do anh nói hay không."
Trong video quay rất rõ gương mặt của Lương Mạc Tư, hơn nữa chỉ quay một mình anh ta, anh ta đang muốn đánh người, liên tục mắng chửi, nói hung thủ là người khác, sau đó còn ngồi trên sàn nhà nói ba mình có thế lực rất lớn, tất cả đều bị ghi hình lại.
Sau khi xem xong, Lương Mạc Tư hoàn toàn sụp đổ như người sắp chết.
"Mau mau xóa đi, các người muốn tiền chứ gì, tôi có thể đưa tiền cho các người, mau xóa nó đi." Lương Mạc Tư không còn cách nào khác, cầu xin Chu Ảm.
"Thật ngại, con người tôi rất thích để bụng, vừa rồi anh mắng chửi bạn gái tôi, còn mắng luôn cả dì của cô ấy nữa, chỉ sợ video này không thể xóa được." Chu Ảm cười lạnh, không để ý đến vẻ mặt khốn khổ của Lương Mạc Tư và ánh mắt kinh ngạc của An Vân Thương, anh nắm lấy tay cô rồi bỏ lại cho Tưởng Nguyệt một câu: "Gói tất cả đồ ăn lại, bọn anh chờ em ngoài xe."
Nói xong anh kéo An Vân Thương đi ra ngoài.
Tưởng Nguyệt vội vàng gọi phục vụ gói lại, nhưng người phục vụ sợ ngây người khi nhìn thấy Lương Mạc Tư khổ sở ngồi dưới đất tự lẩm bẩm một mình.
Tưởng Nguyệt nhanh chóng giải thích: "Vị tiên sinh này không biết bị làm sao nữa, lúc chúng tôi đang chuẩn bị ăn thì anh ta đột nhiên chạy vào rồi đau khổ ngồi dưới đất như vậy, anh trai và chị dâu tôi hoảng quá nên bảo tôi gói thức ăn lại mang về."
Người phục vụ lấy lại tinh thần, nhanh chóng gói thức ăn lại cho Tưởng Nguyệt, rồi đi tìm quản lí đến xem người khách đang ngồi dưới đất.
"Là do người đàn ông vừa rồi đánh tôi, các người mau giúp tôi bắt anh ta lại, mau lên." Sau khi vừa tỉnh trí lại, Lương Mạc Tư vội vàng gào to, nói với phục vụ và quản lí đang không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nhưng cuối cùng anh ta vẫn phải nhờ người đỡ dậy, Tần Điềm Điềm đứng chờ ở bên ngoài, thấy mấy người An Vân Thương đi được một lúc rồi mà vẫn chưa thấy Lương Mạc Tư ra, cô ta vội vàng chạy vào tìm. Vừa thấy Lương Mạc Tư khổ sở được người ta đỡ lên, cô ta lập tức giả vờ tỏ vẻ lo lắng hỏi: "Mạc Tư, anh bị sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu Trà
RandomThể loại: Hiện đại, xuyên sách, hài hài, HE Nguồn: bamholyland.com Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, An Vân Thương xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mà cô ghét vô cùng. Hơn thế nữa lại còn trở thành con bé nữ chính Bạch Liên hoa vạn người ghét. Vì quá ch...