Nơi mà cô gái kia chết không có camera quay lại, cũng không ai biết rõ cái chết của cô gái kia là do bị giết, hay do không cẩn thận rơi xuống biển, hoặc là tự sát.
Nhưng hiện tại, người nhà của cô gái kia nhất quyết cho rằng Mạc Tư là kẻ giết người, những người được Mạc Tư dẫn đi cùng hôm đó, giống như đã bị người nhà của nạn nhân mua chuộc, tất cả đều một mực chắc chắn Mạc Tư là nghi phạm lớn nhất.
Ngoại trừ việc nhờ ba dùng địa vị giúp em trai tại ngoại, bây giờ Lương Mạc Sâm không thể tìm được giải pháp nào khác.
Lương Mạc Tư bị anh trai mắng, nhất thời không nói được gì.
Lâm Trầm Nguyệt thấy bầu không khí nghiêm trọng, cũng không dám tùy tiện mở miệng.
Nghe thấy lời nói chuyện của hai con trai, Lương Khải dịu đi rất nhiều. Nói thế nào con cũng là do ông sinh ra, sao có thể bỏ mặc để nó phải ngồi tù. Chẳng qua vì thái độ vừa rồi của Mạc Tư làm ông rất tức giận nên mới nói như vậy, giờ thấy Mạc Sâm quỳ xuống cầu xin cho Mạc Tư, ông đành phất tay, nói: "Thôi con đứng lên đi, chúng ta bàn bạc kỹ xem phải giúp Mạc Tư như thế nào."
"Ba, con đã thu xếp mọi chuyện rồi, chỉ cần chiều nay ba đến nhà thị trưởng một chuyến để giải thích rõ chuyện này, con nghĩ, chắc sẽ được thôi. Dù sao ba và thị trưởng cũng là bạn học đại học của nhau, quan hệ rất tốt. Hơn nữa Mạc Tư của chúng ta thật sự không giết người, nó bị người ta vu oan, nếu thị trưởng cho người đi điều tra, Mạc Tư sẽ được an toàn." Lương Mạc Sâm đứng lên, nói ra phương án hắn đã chuẩn bị từ trước.
"Mạc Sâm, con thật sự đã trưởng thành, Mạc Tư vừa xảy ra chuyện, con đã lập tức nghĩ cách giải quyết, sau này ba không thể xem con như là một đứa nhỏ được nữa rồi." Lương Khải ngạc nhiên trước sự thông minh khôn khéo của con trai lớn, sau khi hết ngỡ ngàng, ông hài lòng thả lỏng tâm tình nở nụ cười, vỗ nhẹ vai con trai, nói: "Mạc Tư có được người anh như con giúp là may mắn của nó. Chiều nay ba sẽ đến nhà thị trưởng, tuy con đã sắp xếp giúp ba, nhưng vẫn nên chuẩn bị vài chai rượu, lão bạn học này của ba thích nhất uống rượu, ba phải cùng ông ấy uống vài ly mới được."
"Vâng, ba cứ yên tâm, con lập tức đi chuẩn bị ngay."
"Trầm Nguyệt, em cũng lên lầu thay quần áo đi, hôm nay em sẽ cùng đi với anh, lần trước thị trưởng phu nhân có nói với anh là muốn trò chuyện tâm sự với em đấy." Cuối cùng Lương Khải cũng nguôi giận, kéo tay Lâm Trầm Nguyệt đi lên lầu.
Lương Mạc Tư khinh thường nhìn thái độ của ba mình đối xử với mẹ kế.
Lương Mạc Sâm cố tình đẩy tay anh ta, nhỏ giọng nhắc nhở: "Còn không mau cảm ơn ba?"
"Ba, cảm ơn ba." Rơi vào đường cùng, Lương Mạc Tư đành không cam lòng nói câu cảm ơn. Tuy rằng anh ta rất không thích ba mình như bây giờ, nhưng dù sao anh trai cũng vừa quỳ xuống giúp anh ta cầu xin ba, anh ta không thể phụ ý tốt của anh trai.
Chờ sau khi Lương Khải lên lầu, Lương Mạc Tư mới thở phào nhẹ nhõm, lập tức ngã ngồi trên sàn nhà.
"Anh, không được để An Vân Thương biết chuyện này, nếu cô ta biết được, nhất định sẽ cười nhạo em cho mà xem." Nhớ tới đứa con gái đáng ghét kia, Lương Mạc Tư cảm thấy sau lưng chảy đầy mồ hôi lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu Trà
RandomThể loại: Hiện đại, xuyên sách, hài hài, HE Nguồn: bamholyland.com Văn án: Một ngày đẹp trời nọ, An Vân Thương xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mà cô ghét vô cùng. Hơn thế nữa lại còn trở thành con bé nữ chính Bạch Liên hoa vạn người ghét. Vì quá ch...