c44: Anh mới chính là hung thủ giết người thật sự.

4.3K 124 0
                                    

"Dạ." An Vân Thương không tiếp tục buồn bã nữa, ngoan ngoãn ăn hết bữa cơm.

Sau khi ăn xong, Chu Ảm nhất quyết đòi rửa bát, An Vân Thương lãnh trách nhiệm thổi tắt nến rồi đem cất đi. Thực ra không khí buổi tối hôm nay có thể sẽ càng lãng mạn hơn nữa, nhưng vì cô sợ mình sẽ rất xấu hổ nên cả buổi chỉ chăm chăm cúi đầu ăn rất thô lỗ, cho dù đây là bữa cơm lãng mạn dưới ánh nến, đối diện còn có Chu Ảm đẹp trai hấp dẫn nhưng cô vẫn duy trì bộ dạng im lặng ăn cơm từ đầu đến cuối, chẳng có chút nhu mì kiều diễm nào.

Cô ngồi chán trong phòng khách, lại đi vào nhà bếp nhìn anh rửa chén. Cô đi tới đi lui trước cửa nhà bếp, bần thần một lúc lâu mới mở miệng đề nghị: "Đừng ra ngoài đi dạo, hôm nay em thấy hơi mệt, nếu không chúng ta tìm phim gì đó xem ở nhà nhé."

Tay Chu Ảm chợt dừng lại, quay đầu nhìn cô: "Em chắc chắn chứ? Anh thích xem phim kinh dị."

"Vậy... vậy cũng được." Cô hơi sợ nhưng vẫn đồng ý.

Hôm nay là lễ tình nhân, cô sợ đi ra ngoài chen chúc đông người sẽ rất mệt, vì vậy ngồi suy nghĩ một lúc ở phòng khách, cuối cùng quyết định không nên đi ra ngoài là tốt nhất. Mặc dù ở nhà phải xem phim kinh dị với anh, nhưng cô nghĩ mình có thể chấp nhận và chịu đựng được.

Hơn mười phút sau, Chu Ảm mở phim kinh dị lên, cả hai ngồi xuống ghế sô pha cùng chăm chú nhìn màn hình, trầm lặng không nói gì.

Trên màn hình tivi đang chiếu một bộ phim rất kinh khủng, An Vân Thương vừa nghe thấy âm thanh dạo đầu vào phim đã nhắm chặt hai mắt, không dám nhìn, chỉ lẳng lặng lấy tay ôm hai đầu gối.

Chu Ảm liếc mắt nhìn cô, không khỏi bật cười: "Không phải vừa rồi em đã đồng ý xem với anh sao, giờ nhắm mắt lại làm gì? Lại đây, mở mắt ra xem cùng anh nào."

Anh đưa tay qua, bưng lấy mặt cô, muốn cô phải mở mắt ra.

Bởi vì An Vân Thương nhắm mắt nên hai tai càng thính hơn, nghe thấy tiếng hét hoảng sợ trong phim, cô ra sức lắc đầu: "Không, em không mở mắt, em ngồi ở đây với anh là được rồi, em không xem."

"Em sợ sao?" Anh kề sát, hơi thở gần như chạm vào mặt cô.

Cô cảm nhận được hơi thở sạch sẽ của anh, gương mặt từ từ đỏ lựng, giọng hơi khẩn trương: "Có một chút."

"Anh muốn hôn em." Đột nhiên anh nói năng lộn xộn, không chờ cô trả lời hay kịp phản ứng, Chu Ảm đã nâng cằm cô lên, hôn lên môi cô.

An Vân Thương ngây người, ngơ ngác để mặc anh hôn cô. Ban đầu cô hơi sợ nhưng sau đó thả lỏng người, tự cảm thấy ngạc nhiên vì sao mình lại không ghét hành động này của anh.

Chu Ảm ấn cô ngã xuống sô pha, tiện tay tắt TV và nhắm mắt lại, tiếp tục hôn, nụ hôn ngày càng sâu, không khí ngày càng mờ ám.

--bamholyland.com--

Đêm qua anh không kiềm chế được mà hôn cô, sau đó An Vân Thương đỏ mặt chạy về phòng. Hôm sau, vì thẹn thùng chuyện bị hôn tối qua, mới sáng sớm cô đã thức dậy, để lại cho anh một tờ giấy nhắn mình đi tới Lương gia, rồi chạy mất.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ