👓
Chapter 7 Her past
Krystal
Nakasakay ako ngayon sa kotse habang papunta sa school at pinagmamasdan ang mga taong dumadaan.
Hanggang sa na pukaw ang tingin ko ang groupo ng mga babae na masayang naglalakad.
I used to have that...
Sayang lang at puro pagpapanggap lang pala ang lahat.
~FLASHBACK~
Growing up I tried to be a Friendly person, dahil gusto ko na magustohan ako ng mga tao.
May narinig akong mga babaeng nag tatawanan sa music room wala sana akong balak makinig pero narinig ko ang pangalan ko kaya napag pasyahan ko na mas lalo pang ilapit ang tainga sa pinto.
I know eavesdropping is bad pero mas bad kapag pinag uusapan mo ang taong hindi mo naman kausap.
"Krystal is so pathetic, akala nya kasama sya sa group natin" rinig ko ang pamilyar na maarte na boses ni Joy na isa sa mga tinuturing ko na kaibigan.
"Yeah, kung hindi lang talaga dahil kay Ice hindi tayo mag titiis na samahan sya" pagsangayon naman ni Kyla kay Joy.
Bawat mga salita na sinasabi nila ay para bang isang kutsilyo na ibinabato sa batang ako.
"Mayaman lang sya pero hindi sya bagay sa group natin masyado syang childish at ang dal-dal nya nakakairita naman ang boses nya" sabi naman ni maddison.
That's it I can't take it anymore.
Binuksan ko ang pinto at nakita ang mga KAIBIGAN ko.
"Yeah and---"
"Really? Well then. I'm sorry kung nakakairita ang boses ko. Don't worry this will be the last time you're going to see--" sabi ko sakanila sinadya ko na bitinin ang salita ko para makita ang reaksyon nila.
Muka naman silang walang paki alam sa sinabi ko.
Let's see...
"Me and Ice. I will make sure that all of you will never get near to my brother and his friends" sabi ko sakanila na nakapag pabago ng reaksyon nila.
"Wait Krystal--" hindi ko sila pinatapos at umalis na.
Sluts
It hurts a lot. I thought I already have a friends pero parehas lang din pala sila ng iba.
Hindi ito first time na nangyari sa akin pero ito na ata ang pinakamasakit.
Ilang beses pa ba?
Nakita ko si ice na nakasandal sa kotse at mukang naiinip na saakin.
Alam ko na hindi naman kasalanan ni Ice pero minsan hindi ko mapigilan na sisihin din sya.
Nang makita nya ako ay napaayos sya ng tayo.
BINABASA MO ANG
Loving Mr.Nerd
Lãng mạn"Alam mo ba na napaka dami kong rason para hindi ka mahalin" sabi ko dito dahilan para matanggal na naman ang ngiti sa mga labi nya. Tumayo na ito at akma ng aalis kaya naman mabilis ko itong pinigilan at saka niyakap. "Pero ikaw lang ang lalaking n...