Leah POV
Kaganina ko pa kasama sila Andy at Eliz dito sa mall at nami-mili ng kung anong magustohan namin.
."Si Krystal ba 'yon?" Sabi ni Andy.
we saw Krystal getting dragged by three girls.
Hindi sana namin sya papansin kasi muka namang sila magka-kaibigan.Hanggang sa,nakita namin sya na nag pu-pumiglas sa pagka-kahawak sa kanya.
"Tara,Sundan natin" sabi naman ni Eliz hindi pa ako nakaka-sagot ng bigla nalang nila ako hilahin.
Nasa parking lot kami ngayon at nakatago sa kotse na malapit sa lugar na pinagta-tayuan nila.
"Aalis na sila!" Pasigaw na bulong ni Andy.
Mabilis kaming sumakay sa kotse ko at sinundan ang sasakyan.
Bakit ba namin 'toh ginagawa?
"Should we call a police?" Tanong ni Eliz saamin.
"No,baka mali ang akala natin,mahirap na" sabi ko naman.
"What?!maling akala?nakita mo naman na merong goons na kasama yung mga babae!"
"Basta wag ka muna tumawag ng pulis!" Sabi ko nakita ko naman na huminga muna sya ng malalim para pakalmahin ang sarili.
"So?kaganino tayo hihingi ng tulong?" Mahinahon na tanong ni Eliz.
"May number ka ba ni Ice?" Tanong ko habang nakatingin pa din sa sasakyan na sinusundan namin.
"Hindi mo pa rin ba nakukuha ang number ng crush mo?" Tanong ni Andy dahilan para mapa-preno ako.
"Hoy Leah ayosin mo nga ang pag dri-drive!gahd mamatay kami ng maaga dahil sayo" sabi ni Andy habang hinihimas ang noo nya na tumama sa bagay na nasa unahan nya.
"Whatever,meron ba kayong number ng kahit sino na kilala ni Krystal na makakatulong saatin?" Tanong ko dahilan para magkatinginan sila.
Luciel POV
Kaganina pa ako naka hilata dito sa kama at nag ba-basa ng mga notes.
Hayst!Pakiramdam ko na tuyo na ang utak ko sa mga tula na ginagawa ko araw-araw kay Krystal at pag tutor sa mga bungol ko na kaibigan. Buti nga at nag iimprove sila...sa mga tactics nila sa pangongopya.Yes,meron silang panibagong plano kung paano makakakopya.
Bilib talaga ako sa kanila.
Dinaig pa nila yung mga characters sa Bad Genuis na movie.
Nami-miss ko na sila nanay at tatay lalo na si Alex lalo na at malapit na ang Ber-months.
Hanggang sa nag ring ang cellphone ko.
Number lang ito at hindi naka save sa contact ko.
Mabilis ko naman itong sinagot baka kasi importante.[Hello?] boses ng babae ang sumalubong sa tainga ko.
"Hello, sino 'toh?" Tanong ko.
[Ahhh ....basta! hindi na importate kung sino 'toh wala na akong oras para magpaliwanag. Kailangan namin ng tulong mo]
"sige,ano ba yun?"
BINABASA MO ANG
Loving Mr.Nerd
عاطفية"Alam mo ba na napaka dami kong rason para hindi ka mahalin" sabi ko dito dahilan para matanggal na naman ang ngiti sa mga labi nya. Tumayo na ito at akma ng aalis kaya naman mabilis ko itong pinigilan at saka niyakap. "Pero ikaw lang ang lalaking n...