Chapter 14

128 8 0
                                    

FRANCO WAS PREPARING for the concert. Dalawang oras na lang at maguumipsa na sila. This will be their last tour for the year. Magpapahinga sila para sa susunod nilang comeback.

He was tapping his drumsticks when his phone rung. He smile when he got Aki's message.

"Nakangiti na naman ang loko," he heared Jude said.

"Alam na kung sino ang nagtext," segunda ni Kuya Jam.

"Inspired na yan mamaya," wika naman ni Kuya Yan.

Napailing na lang siya sa mga sinabi ng mga ito. Napangiti siya ulit ng mabasa ang text nito.

Hi. Gud luck sa concert mamaya. Enjoy 😊

Tnx baby. I miss u. Hope 2 spend time w/ u aftr d concert.

Pwd nmn. 😉

R u in LA now?

Yep. Kanina pa. Am w/ Tita Jannia.

Oh. Ok.

She wants 2 meet u dw. But I said not sure kasi may concert ka.

Pwd nmng bukas. We have 2 more days d2 bago bumalik ng Korea. Gus2ng maglibot ng 3 eh.

Ok. Pwd nmn. D pa ba kau magsastart?

1 Hr pa. Nagrerelax kmi.

Ok. Great. Cge na, I'll see u soon.

I love u, baby. 😚

Eyyy 😏

😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚

😪 😪 😪 😪 😪 😪 😪 😪 😪 😪

😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚 😚

😏 😏 😏 😏 😏 😏 😏 😏 😏 😏

😔 😔 😔 😔 😔 😔 😔 😔 😔 😔

Loko! Cge na. 😚

Finally! 😊

😃 Gotta go. Masashopping daw kami ni Tita.

Ok. Ingat kau 😚

👌

Franco smile. Lalo tuloy siyang nagaganahan para mamaya. And he realy misses her so much.

"Alam mo dude, parang gusto ko ng lagyan ng packing tape ang bibig mo."

Napalingon siya kay Jude. "At bakit?"

"Nakakainis ang ngiti mo," he said and throw a pillow right through his face. Sapol.

Natawa siya. Binalik niya ito rito at sapol din ito sa mukha. "Manahimik ka dyan!"

Ilang sandali pa ay tinawag na sila. Pinalalabas na ang VCR nila at maguumpisa na sila.

"SO, WHEN CAN we meet the lucky guy?" tanong ni Tito James, asawa ng auntie niya.

They were having dinner at the couple's house. Kakarating lang ng ginong galing sa trabaho nito.

"Maybe after their concert, tito. He promised."

Secret Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon