16th: Betrayed

2.9K 51 0
                                    

16th: Betrayed

MATAPOS naming kumain at magpatunaw ay tumayo na ako upang ayusin ang mesa pero tumayo rin si Spencer at hinawakan niya ako sa pulsuhan.

"You don't have to do this," aniya.

Tinaasan ko siya ng kilay. "Eh, marunong ka ba sa gan'to?" Nakita ko kanina na tambak ng hugasin ang lababo niya.

Hindi niya pinansin ang sinabi ko, sa halip ay sinunggaban niya rin ang isa ko pang kamay.

Nasilayan ko ang pagbaba ng tingin niya sa labi ko at ang tila kasabikang namumutawi sa mga mata niya.

Na-realize ko na lang na kaunting distansya na lang pala ang pagitan ng mga mukha namin at lalo pang naglalapit iyon.

Sa pag-iwas ko ng mukha ko ay napaliyad ako at kung hindi pa niya ako inalalayan sa baywang ay mawawalan ako ng balanse pero nagbunsod naman iyon sa paglapat ng mga labi namin.

Nagsimulang gumalaw ng magaan ang mga labi niya. Tila tinatantya ang maaaring pagtutol ko pero wala akong naging reaksyon.

Hindi pa rin ako makahuma dahil sa pagkabigla.

Lumalim pa ang halik niya hanggang sa gumuguhit ang dila niya sa pagitan ng mga labi ko at awtomatikong bumuka ang bibig ko kasabay ng pagsinghap ko at mainit na tinanggap ang paglilikot niyon sa loob ng bibig ko.

Wala na akong nagawa kundi ang mapapikit na lang at unti-unti ay ginaya ko ang ginagawa niya at nilasap ang sarap na hatid niyon. Nagpakalunod na lang ako sa sensasyong rumaragasa sa buong katawan ko na ngayon ko lang nadama pero kinasasabikan ng sistema ko. Natikman kong muli ang kakaibang lasa niyon matapos ng matagal na pagkakataong noong una at huling nangyari ito.

Ipinulupot ko ang mga braso ko sa leeg ni Spencer nang naramdaman ko ang panlalambot ng katawan ko. Nakipagtuos na rin ang dila ko sa dila niya.

Naglakbay ang mga kamay ni Spencer sa katawan ko. Hinihipo ang puwit ko sa ibabaw ng suot kong shorts niya, sinapo ang pagkababae ko at kinapa ang guhit niyon at hindi niya rin pinalagpas ang dibdib ko na paibabawin ang mga palad niya roon.

Ilang saglit lang ay bumaba ang mga labi niya sa pisngi ko kasabay ng dila niyang lumalaro sa panga ko, papunta sa leeg at pinupog ako ng halik doon habang pumasok ang isa niyang kamay sa T-shirt na suot ko. Inangat niya ang bra ko saka pinisil iyon matapos ay agad kinalabit ng daliri niya ang utong ko.

"Aahhh..." hindi napigilang umalpas ng ungol mula sa labi ko.

Hinayaan ko siyang hubarin niya ang shirt ko at mabilis na pumagitan ang mukha niya sa dibdib at dilaan iyon habang tinatanggal niya ang bra ko.

Nang tumambad sa kanya ang dibdib ko ay ilang saglit niya muna iyong pinagmasdan ng may pagnanasa saka mapaglarong pinisil-pisil.

Napakagat ako sa pang-ibabang labi ko nang isubo niya ang utong ko at nilaro ng dila iyon na nagpaikot-ikot pa. Sinipsip niya na parang umaasa siyang may lalabas doon. Nilapirot ng daliri niya ang isa pa at ganoon din ang ginawa niya sa kabila.

Bumaba ang isang kamay niya sa katambukan ko at pinasok sa shorts. Tumigil siya sa ginagawa niya at nag-angat siya sa akin ng tingin.

"You don't have underwear?"

Bigla akong nairita at tinulak siya. Akma na sana akong kakawala pero binalik niya ako sa bisig niya 't dinampi niya ang daliri niya sa mani ko at minsahe iyon.

"Aahhh... Ahh... Uuhhmmm..." sunod-sunod na halinghing ko na napapaangat-angat pa ang ulo ko. Napapagiling pa ako sa kakaibang sarap na sumasabog mula roon patungo sa buong katawan ko.

Inalalayan niya akong umupo sa silya at tuluyan niyang tinanggal ang suot ko.

Naghubad siya ng pang-itaas. Ibinukaka niya ang mga hita ko.

Medyo nailang ako sa pagkakatapat ng mukha niya sa gitna niyon at sa kung paano niya titigan iyon.

Hindi na niya pinatagal pa at sinimulan niyang dilaan ang hiwa ko.

"Ooohhhh...!!! Aaahhhh..."

Sinipsip niya at dinilaan ang kumakatas doon na lalong nagpainit sa katawan ko, pinasok-pasok ang dila niya sa hiwa ko habang kinakalabit niya ang tinggil ko.

Napaigik ako sa hapdi nang marahang pinasok niya ang daliri niya sa akin.

Tumigil muna siya hanggang sa nang tingin niya 'y komportable na ako ay dahan-dahang nilabas-pasok niya ang daliri niya sa loob ko hanggang sa nawawala na ang sakit at mayamaya lang ay bumibilis ang paglabas-pasok niya.

Lalong napalakas ang ungol ko na halos mapatili 't sumigaw na ako.

"Ooohhhh...!!! Spencer!!! Aahhh..." Nanigas ang mga hita ko, nanikip ang loob ko at naramdaman ko ang intensidad na pagsabog sa loob ko 't kalaunan ay nanghihinang nanginig ako. Para akong nakarating sa tugatog ng tagumpay.

Huminto si Spencer at tumayo siya.

Nanlalambot akong napasandal sa upuan. Shet. Ang sarap.

Hinubad niya ang pants niya kasama ng boxer niya at bumungad ang nakatindig na alaga niya na una ko nang nakita noong una naming pagtatagpo.

Tinaas-baba niya muna ang nakapulupot niyang daliri roon bago niya itinutok sa puki ko at inis-is niya iyon doon.

Napapakislot pa rin ako sa kasensitibuhan ng tinggil ko sa tuwing magagalaw iyon.

Dahan-dahan siyang umulos at mabilis kong nararamdaman ang bahagyang sakit kaya itinulak ko siya.

Nagulat siya sa ginawa ko.

Maging ako sa pagpayag na mangyari ito. Tila natauhan ako at na-realize ang pagkakamaling ito.

Napatayo ako at mabilis na humagilap ng ipantatakip sa hubad kong katawan.

"Aalis na ako." Tumakbo ako papuntang pinto habang nagbibihis.

Ano ba itong ginawa ko? Halos ma-devirginize na ako at hinayaan ko lang mangyari ito. Ang malala, parang in-enjoy ko pa. Itong katawan kong pinagtataksilan ako at tumataliwas sa isip ko. Dapat hindi na ako pumayag na makituloy rito. Lalaki si Spencer at malamang hindi siya makakapigil. Pero pwede namang ako ang pumigil pero pinayagan ko itong gawin niya sa akin.

"Hey, Ami, where are you going?" Lumapit si Spencer na nakabihis na, pero bakat sa suot niya ang nanayong bitin niyang pag-aari.

"Hindi dapat nangyari 'to. Aalis na ako." Napapailing-iling akong hinawakan ang doorknob nang pinigilan iyon ni Spencer.

"No. Stay here."

Lalo akong nag-iwas ng tingin. "Spencer, ayokong maging isa sa mga babaeng naging parausan mo. Hindi sa 'yo. 'Wag ako."

"Ami, I 'm sorry. Please, stay here. Baka mapahamak ka sa labas. I don't want that to happen."

Nagpumilit akong umalis. "Ayoko. Baka sinasabi mo lang 'yan para tuluyan mong makuha ang gusto mo sa 'kin."

Pinipigilan niya ang pagbukas ng pinto. "I 'm sincerely concern. Believe me."

Natigilan ako. Totoo nga bang concern siya sa akin? Hindi ba niya ito taktika?

"Nadala lang ako. Hindi ako nakapagpigil. I 'm sorry. So, please. Stay safe here, I won't harm you. This will not happen again."

Sa kabila nang pag-aalangan ay nagawa kong tingnan siya. Nakikita ko nga ang sincerity sa mukha niya. Wala na nga rin akong choice. Wala akong mapupuntahan. Wala akong pera. Wala akong mapagsisimulan. Hindi na lang ako papayag na makalapit siya ng husto sa akin para hindi matukso ng temptasyon.

Huminga ako ng malalim. "Kalimutan nating nangyari 'to."

ExhibitionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon