Một tháng tự do
Nó dọn tất cả đồ đạc của mình sang nhà Nhật Tuệ trong đêm hôm đó, Nhật Thiên và Khánh Băng vẫn ở cung điện Lãnh Gia. Sau một tháng này thì nó phải ở chung với hai hôn phu của mình : Khắc Phong và Tuấn Kiệt, nhưng nó sẽ không để một tháng này trôi qua vô ích đâu, nó có kế hoạch cả rồi.
Hôm nay là thứ hai và cũng là tuần cuối cùng ôn thi học kỳ 1. Nó tất nhiên cũng cần đến trường để ôn thi, nhưng.... tại sao cổng trường lại đông như vậy? Hơn nữa, lại toàn là con gái và trên tay bọn họ hình như... tạp chí Beau???
"Khiết Thiên ? Là Khiết Thiên kìa !!!"
"KHIẾT THIÊN !!!"
"..."
Nó đứng hình hai giây, âm thầm vuốt mồ hôi trán, báo vừa đăng năm phút mà họ đã săn đón trước cửa rồi sao? Ôi trời !!
Đám đông nhao nhao đột nhiên im bặt khi một bóng hình đứng sau lưng nó, Lăng Nhật Tuệ. Nó quay lại nhìn cô, rồi lại nhìn bọn con gái kia, bất chợt lên tiếng :
"Nghe cho rõ đây, Nhật Tuệ là bạn tôi, ai dám động đến cô ấy thì cứ mặt đối mặt với tôi trước. Tất nhiên là vụ tẩy chay một tháng cũng sẽ bị hủy bỏ." Chất giọng lạnh tanh, đều đều không vấp lấy một chữ, hàn khí bức người khiến mấy cô gái kia ngậm ngùi ôm chặt tờ báo, ánh mắt chán ghét ban nãy cũng không còn. Công nhận là bọn họ sợ nó thật.
"Bọn tôi sẽ không đụng đến Nhật Tuệ." Cô gái trước đây đi cùng với Nhật Tuệ trước đây lên tiếng, nhưng không bước đến cạnh cô mà là nó, mạnh dạn đưa tờ báo lật ngay trang có ảnh cô và nó chụp chung :
"Vậy cậu có thể cho mình chữ kí không? Mình rất thần tượng cậu."
"Tôi không phải người nổi tiếng."
"Nhưng.. tụi mình rất thích cậu."
"Đúng đấy, cho bọn mình chữ kí đi." Vài cô gái khác cũng lên tiếng, vây lấy nó lẫn cô, khiến nó bất đắc dĩ phải cầm bút lên kí tên cho từng người, thật là số khổ mà.
Lớp B9, tiết Toán....
*Ồn ào như chợ vỡ* năm từ diễn tả cái lớp học này chính xác nhất, nữ chụm lại nói chuyện, trang điểm, nam thì vật tay, đánh nhau, giáo viên ở trên bảng cứ giảng và giải, ai học cứ học, ai chơi cứ chơi.
Nó ngồi chống cằm nghe thầy giảng, xung quanh chẳng ai dám làm phiền đến nó và Khánh Băng, tự động dạt ra xa. Còn chuyện tại sao nó không ngủ mà nghe giảng ư? Đơn giản là ồn như vậy không thể nào ngủ được, thứ hai là nó đâu phải thiên tài mà không học cũng giỏi. Cấp một thì nó đã hoàn thành chương trình cấp hai, cấp hai thì nó hoàn thành chương trình cấp ba là cùng, bây giờ chí ít nó cũng phải ôn thi chứ. Mà nó có tật lạ lắm nha, buồn ngủ là ngủ như chết, còn tỉnh là tỉnh như sáo, muốn ngủ cực khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Đại Ca Đi Học
Teen FictionRating : 16+ Một câu chuyện đẫm máu và nước mắt, chết chóc và sinh tồn, tình yêu và thù hận.