No. 23 : Qúa Khứ [1]

1.8K 114 97
                                    

No này tặng nàng Kaylyssusu nhé, tiếp tục cmt đi các nàng. Chúc các nàng đọc truyện vui vẻ!


Sau khi ngồi thêm sáu tiếng, nó chỉ kịp chạy đến khách sạn thay bộ vest đen, ăn tạm bữa sáng rồi lập tức lên đường gặp đối tác cùng Nhật Thiên. Khuôn mặt băng lãnh lại đang cố kìm nén cơn đau đầu do thay đổi khí hậu đột ngột và...thiếu ngủ. Mặc dù ngày hôm qua nó bay ba chuyến, ba chuyến đó vừa lên máy bay là ngủ ngay mà vẫn thấy chưa đủ, thêm việc trái múi giờ khiến nó không được tỉnh táo mấy.


"Từ đây đến nơi hẹn gần hai tiếng, em nghỉ ngơi chút đi." Nhật Thiên bên cạnh hạ thấp tài liệu xuống, ánh mắt đầy cưng chiều nhìn nó, đáp lại anh là cái gật đầu lãnh đạm và lăn ra ngủ ngay tức khắc.


Anh thầm khóc trong lòng : lại như lúc đầu rồi T.T !!


Chiếc Limo đỗ trước suối nước nóng Sakura nổi tiếng ở Tokyo, nơi mà Lãnh Thị sẽ hợp tác để mở rộng thị trường khách sạn suối nước nóng. Thực ra thì chuyến đi vốn không nhất thiết phải có nó, một mình anh vẫn có thể xử lí tốt. Chỉ là...anh không biết ngôn ngữ nào khác ngoài : Anh, Pháp, Đức. Nên nó đi theo để làm người phiên dịch, tiếng Nhật nó được học song song với tiếng mẹ đẻ chẳng thua gì người bản địa.


Sau đây là đối thoại bằng tiếng Nhật, sẽ in nghiêng cho mọi người dễ hiểu


Những cô nhân viên mặc kimono với gương mặt trang điểm nhẹ lại khiến người nhìn cảm thấy dễ mến và gây nhiều thiện cảm.


Nó và anh vừa bước xuống, lập tức cả loạt nhân viên cúi chào :


"Chào mừng quý khách đến với suối nước nóng SAKURA."


Bộ vest đen lịch lãm, áo sơ mi trắng, cà vạt đen, mái  tóc bạch kim vuốt keo chỉnh tề, hương Latino nam tính thoang thoảng. Gương mặt tuấn mỹ, từng đường nét trên mặt đều hoàn mỹ, đôi mắt nâu sắc lạnh lướt qua khuôn viên trước của suối nước nóng, từng bước chân chững chạc đi, hàn khí cao ngút. Mang nét đẹp Châu Á lai giữa Việt và Nhật, mái tóc bạch kim nổi bật càng chứng minh dòng máu lai, thu hút khá nhiều ánh mắt của các cô nhân viên.


Nhật Thiên đi phía sau chỉ mỉm cười : dáng người cao lớn, hàn khí bức người, khuôn mặt điển trai, đôi mắt nâu đầy yêu thương nhìn bóng lưng người đi trước mặt, hoàn toàn  chẳng quan tâm đến khung cảnh hùng vĩ kia. Trong lòng lại không ngừng cảm thán về chuyến hợp tác này, vậy là anh có thêm thời gian ở riêng và nói chuyện cùng nó rồi.


Bước vào cổng, cô quản lí suối nước nóng niềm nở cúi chào, chất giọng trong trẻo vang lên :


"Xin chào quý khách, có phải hai vị đã hẹn trước với ngài Akatsuki không?"

[Drop] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ