No.32 : Rượt đuổi !

1.1K 92 64
                                    

Ta lặn lâu quá rồi nhỉ? Xin lỗi các nàng nhé, vì ta đang trong tình trạng "BÍ" nên phải lặn đi để lấy lại tiến độ ban đầu, bây giờ trở lại ta sẽ đăng bốn No một lúc rồi lặn tiếp vậy. Mong các nàng không vì thế mà bỏ rơi ta a~~~.

Bài hát : Hai cô tiên - 365 daband



"Tôi đã bảo là cậu thích hợp với màu đen."


"Nhưng tôi thích màu xám."


"Màu đen!"


"Xám!"


Hai người này cứ cãi qua cãi lại về màu sắc của bộ trang phục mà hắn mặc vào ngày mai khi làm quản lý cho nó. Khổ nỗi hắn không muốn mặc màu đen vào cái thời tiết buốt da buốt thịt này. Nó lại thấy hắn rất hợp  với màu đen và nếu như làm quản lý của nó thì nhất định phải mặc màu đen.


"Thôi được rồi, xám thì xám." Nó lắc đầu chịu thua, đưa hắn cầm chiếc áo khoác dài màu xám, cùng một chiếc khăn len cũng xám nốt.


"Này, tôi cũng cần mua đồ lót nữa." Hắn thản nhiên nói, đưa giỏ trang phục gần đầy ắp cho nó, chạy mất hút khiến nó chỉ có thể thở dài tiếp tục chọn đồ cho hắn, chứ không lẽ bây giờ chạy sang đó lựa chọn giúp hắn luôn?



  Nhìn kĩ lại size của hắn thì nó chợt buồn, nếu là Dương Hạo thì bây giờ nó và anh đã vui vẻ lựa chọn trang phục cho nhau. Size của anh cũng vừa vặn với size hắn, màu xám cũng là màu yêu thích của anh. Điều này khiến nó lại suy nghĩ : có phải là nó yêu anh quá không? Nên nhìn ai cũng thấy giống anh, nhìn ai cũng nghĩ đó là anh?


Không, không thể, trước giờ nó chưa từng nhìn ai ra anh, kể cả Tuấn Kiệt, người duy nhất khiến nó nhớ tới anh, chỉ có một... là Khắc Phong.


Nó bất giác ngẩng đầu tìm kiếm xung quanh, lập tức nhìn thấy hắn đang đưa tay xoa cằm khi phân vân chọn lựa. Trái tim nó đánh "bịch" một tiếng, hành động của hắn chính xác là thói quen của anh, một khi phân vân chọn gì đó, anh sẽ xoa cằm, sau đó là... nhắm mắt lại, đưa tay chỉ đại, trúng cái nào thì lấy cái  nấy.


Bây giờ hắn đang xoa cằm, rồi từ từ hạ tay xuống, mắt nó theo dõi từng cử động của hắn, trái tim cũng đột ngột đập nhanh thêm một nhịp. Hắn...sẽ làm gì tiếp theo?


Khắc Phong rời tay khỏi cằm, từ từ dời xuống...


Đúng lúc nó đang suy nghĩ hắn sẽ làm gì thì ba người đàn ông cõng con trai, con gái mình trên cổ đi qua, vừa vặn che khuất hoàn toàn tầm nhìn của nó. Nó cố nhón chân để nhìn hành động tiếp theo của hắn, nhưng vô dụng, tầm nhìn của nó hoàn toàn bị che khuất. Đến khi những người kia đi, tầm nhìn được trả lại thì hắn đã đi về phía nó với ba hộp đồ lót cùng hai chiếc nón lưỡi trai xám cùng kiểu.

[Drop] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ