"Được rồi, mau ăn thôi." Hắn cố nuốt cơn giận xuống, nở nụ cười gượng gạo, đồng thời dúi vào tay nó đôi đũa vừa được lau. Xem như gạt bớt bực bội qua mà ăn cho ngon đi vậy.
Nó nhận đũa, nhìn bát mì Ramen của mình rồi lại nhìn sang hắn đang đợi nồi lẩu Chakonabe sôi, âm thầm nuốt nước "Ực" một cái. Đột nhiên nó cảm thấy ghét bản thân khi chọn nghề người mẫu ghê gớm (^^).
"Muốn ăn không?" Hắn bất thình lình quay sang bắt quả tang nó đang thèm thuồng nhìn nồi lẩu của hắn.
Bị bắt tại trận, nó quay mặt đi để giấu vẻ xấu hổ, hắng giọng rồi đáp lại hắn :
"Không. Ăn nhiều sẽ phải tập thể dục gấp đôi."
"Tôi đâu có bảo cô ăn nhiều, chỉ ăn một chút thì có thấm vào đâu?" Hắn tiếp tục dụ dỗ, càng lúc càng áp sát nó hơn, tay còn quạt quạt để hương thơm từ nồi lẩu bay đến chỗ nó. Xấu xa thật chứ!
Nó lại âm thầm nuốt nước bọt, hắn cứ dụ dỗ kiểu này thì nó cầm cự được bao lâu chứ? Quyết định lờ hắn, nó cắm cúi ăn mì Ramen, rất ngon nhưng chắc chắn không bằng nồi lẩu Chakonabe kia. Có ai hiểu được nỗi niềm của nó không? Người Nhật mà không được ăn đồ Nhật đấy!!!
Hắn khúc khích cười khi thấy vẻ mặt cam chịu của nó, rất muốn cười lớn nhưng sợ nó quê độ mà về, đành nén cười mà bắt đầu xơi nồi lẩu của mình. Lâu lâu lại bắt gặp nó nhìn nồi lẩu Chakonabe của hắn như hận không thể nuốt luôn cả nồi. Hắn buồn cười chết mất.
"Thử một miếng thôi, không tăng cân đâu." Gắp một miếng thịt vừa chín tới đưa đến gần nó, cất giọng dụ hoặc.
"Thật không?" Nó hỏi lại, mắt nhìn thịt gà như bị thôi miên vậy, nó rất thích thịt nha, cực thích là khác. Bây giờ ở ngay trước mắt như vầy....
Nó nuốt nhẹ, e dè nhìn hắn :
"Ăn được chứ?"
"Đừng lo, ngày mai tôi mới trở thành trợ lí của cô." Hắn đáp chắc nịch, đưa miếng thịt đến gần miệng nó, nó cũng vui vẻ há miệng chuẩn bị ăn thì hắn giật lại, cho ngay vào miệng mình, vừa nhai vừa cười tít mắt :
"Thịt ngon thật nha~~~~."
Tức, nó tức thật rồi đó, minh chứng là đôi đũa bị nó đặt mạnh xuống bàn. Có một sự dằn mặt không hề nhẹ ở đây!
Hắn đối với hành động của nó chẳng hề ngạc nhiên, ăn xong miếng thịt liền lấy chiếc bát còn lại trên bàn, múc đầy cả thịt, nấm, rau... Dời bát mì Ramen đã hết ra rồi đặt bát lẩu thơm phức xuống, cầm đũa đưa nó, cười cười :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Đại Ca Đi Học
Novela JuvenilRating : 16+ Một câu chuyện đẫm máu và nước mắt, chết chóc và sinh tồn, tình yêu và thù hận.