Ta xin lỗi vì bây giờ mới đăng no mới cho các nàng, ta phải full Kế Hoạch Tình Yêu nên hơi lâu ý mà. Truyện full rồi nên ta sẽ chuyên tâm hết sức vào Đại Ca Đi Học ^^. Mong các nàng sẽ ghé thăm Kế HOạch Tình Yêu của ta ^^. À mà bật nhạc nhá, từ no này ta sẽ tặng nhạc cho các nàng ^^
"Anh đẹp trai." Touya bất ngờ gọi nó, kèm theo là ánh mắt hơi đượm buồn.
"Chuyện gì thế?"
"Bây giờ em phải về nhà, mẹ sẽ lo lắng nếu em không về sớm. Nhưng dù sao thì em cũng rất vui khi được gặp anh." Touya nở nụ cười tươi rói như nắng xuân giữa mùa đông, khiến nó lẫn hắn đều bất giác cười theo.
Nó ngồi chòm hỏm, tay bẹo má cậu nhóc, hôn nhẹ lên trán cậu rồi dúi vào tay cậu một chiếc túi giấy khá lớn, ngay cả hắn cũng đưa cho cậu một túi nhưng nhỏ hơn nhiều so với túi của nó.
"Những thứ này..." Touya ngơ ngác nhìn hai chiếc túi mang màu sắc khá tối, trong mắt đột nhiên xuất hiện chất lỏng nóng rồi tràn ra khóe mi.
"Là trang phục chị chọn cho mẹ và em." Nó nói ngắn gọn, tay lau đi nước mắt của cậu, nở nụ cười hiếm hoi, hắn cũng cười, tươi hơn nó :
"Anh có mua thuốc cho mẹ em trong hai tuần tới, kèm theo là vài loại thuốc bổ và vitamin. Cho anh gửi lời thăm mẹ em."
"Hức.. em cảm ơn hai anh chị nhiều lắm." Touya khóc òa ôm lấy cổ nó, thân mật hôn lên má nó rồi quay sang ôm cứng hắn. Người ngoài nhìn vào còn tưởng bọn họ là một gia đình (Gay) đấy chứ.
"Được rồi, ngày mai và những ngày sau chúng ta sẽ gặp lại, anh cũng muốn được gặp mẹ của em nữa. Con trai thì không khóc, đúng không nào?" Nó nói nhẹ nhàng vậy thôi nhưng khiến cậu nhóc lập tức nín khóc, tay vụng về lau đi nước mắt, dừng luôn tiếng nấc. Qủa thật là một cậu bé ngoan.
"Hẹn gặp lại hai anh. Chúc hai anh có một ngày hẹn hò vui vẻ. Em thấy hai anh thực sự rất đẹp đôi đấy ạ!!"
Thực sự, câu nói của Touya thực sự khiến gương mặt của hắn và nó tối sầm. Bởi vì, cậu đứng giữa phố, hét to và còn vẫy tay gây sự chú ý, đặc biệt là từ "hai anh" kia đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của mọi người. Trong mắt họ giờ đây hắn và nó chính là một cặp GAY, vâng, là gay đấy ạ.
Phải đánh giá cao sự hồn nhiên đến tội lỗi của trẻ con. Hắn và nó thậm chí còn chẳng dám vẫy tay lại, chỉ có thể bước thật nhanh qua những ánh mắt "kì thị" kia.
"Cô muốn chơi trò gì đó không?" Nhận thấy bầu không khí hơi im lặng, Tử Dương mở lời trước, mắt len lén nhìn gương mặt dưới vành nón.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Đại Ca Đi Học
Teen FictionRating : 16+ Một câu chuyện đẫm máu và nước mắt, chết chóc và sinh tồn, tình yêu và thù hận.