No.41 : Two Kiss - Rung Động

1.3K 102 62
                                    

   Song : Take me to your heart - Michael Learns To Rock


Buổi chụp ảnh lần này được tổ chức hơi khác, nó không chụp một mình mà là chụp với dàn người mẫu trên khắp nước Nhật. Hơn nữa, buổi chụp ảnh tổ chức dưới dạng buổi cosplay các nhân vật trong anime.


Lí do nó ở đây cũng là do vụ bắt cướp lần trước, ban tổ chức quyết định mời nó đại diện cho Beau. Và bởi vì mái tóc bạch kim tự nhiên, nó được cosplay thành ma cà rồng. Vai diễn sinh ra để dành cho nó. Không đòi hỏi phải cười, nó chỉ cần lạnh lùng, tăng hàn khí và đôi mắt hóa đỏ là chuẩn, quá dễ.


Buổi cosplay được dựng ngay giữa một khoảng sân trống trong thành phố, thu hút hơn 15.000 người Nhật và gần 10.000 khách nước ngoài khác. Hội trường gần như chật kín, nhưng người xem vẫn rất háo hức. Fan anime thì khỏi bàn cãi, hai mắt sáng như sao và tay sẵn sàng bấm nút chụp.


Nó đứng trong cánh gà nhìn lượng người xem mà âm thầm vuốt mồ hôi trán, đông kinh khủng! Kiểu này mà kí tên đảm bảo gãy tay!


"Xin chào, tôi là Nick, hân hạnh được gặp cô, Khiết Thiên." Chất giọng Nhật trầm ấm vang lên từ phía sau khiến nó giật mình quay lại. Liền đập vào mắt ở khoảng cách gần nhất là gương mặt cực điển trai, đôi mắt nâu đen đầy cuốn hút. Ầy, là người mẫu, khỏi phải tả nhiều làm gì nhỉ?


Nhận ra bản thân đang giống như ăn trộm, núp núp ló ló hết sức kì cục, nó vội vàng đứng thẳng dậy, lấy lại phong thái ban đầu, nở nụ cười nhẹ tênh, đưa tay ra bắt hắn.


"Hân hạnh được gặp anh, Nick."


"Tôi quả thực ghen tị với nhan sắc của cô đấy, cả cách phát âm tiếng Nhật nữa. Chàng người mẫu điển trai tên Nick kia vừa nâng bàn tay nó lên, hạ một nụ hôn ở mu như lời chào hỏi. Nó đối với hành động này hoàn toàn  không bất ngờ vì đây là giới giải trí, những lời chào như vậy rất bình thường. Nhưng khi nhìn thấy gương mặt tối tăm của hắn cạnh khóe mắt, nó vội vàng ngẩng đầu lên tìm nhưng không thấy hắn đâu. Không lẽ nó nhìn nhầm?


"Xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây hôm nay......" (Ta sẽ cắt bớt những đoạn không cần thiết để tránh kéo dà dẫn đến lan man, nên No này sẽ hơi lủng củng) Sau tràng giới thiệu dài dòng của MC, tấm màn sân khấu được kéo xuống thật mạnh, theo sau là tràng hò hét của khán giả, tiếng vỗ tay như sấm.


Lí do á hả? Là bởi vì trên sân khấu xuất hiện năm nhân vật ngồi trên năm chiếc ghế. Người đầu tiên cosplay thành Kaneki trong "Tokyo Ghoul", anh ta nở nụ cười quyến rũ rồi tháo mặt nạ xuống, lộ ra đôi mắt dị sắc như thật. Chủ nhân chiếc ghế thứ hai là Ciel Phantomhive, đứng bên cạnh là Sabatian : quản gia của cậu trong bộ "Hắc Quản Gia". Chiếc ghế thứ ba là Naruto, trong phim gì thì các bạn cũng biết rồi đấy.  Ghế thứ tư là anh chàng "vô hình" Kuroko Tetsuya trong bộ anime "Kuroko no Basket". Và ghế cuối cùng, là nó trong vai Abel Nightroad của anime "Trinity Blood", nhưng khác ở chỗ là nó có vẻ hoang dại hơn, giống như được tổng hợp từ nhiều ma cà rồng khác nhau.

[Drop] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ