No.38 : Nước mắt Ác Qủy

1.1K 103 58
                                    

Bài hát :  Stronger - Kelly Clarkson (vietsub)



Sau khi cảnh quay hoàn thành mỹ mãn, mọi người trong đoàn cùng nhau ăn tối, chỉ duy nhất nó là không thấy đâu. Nhưng không ai đi tìm, kể cả hắn, vì họ hiểu muốn yên tĩnh.


 "Con nghe thưa cha." Dưới gốc cây thông kim, nó co người nghe điện thoại của cha, ánh mắt u buồn phảng phất một hình bóng không phải anh.


"Mọi chuyện ổn chứ? Cha nghe nói con phạm lỗi rất nhiều." Giọng ông Fumito có chút lo lắng, liệu ông có sai khi bảo nó tái hiện quá khứ ấy không?


"Vâng. Hoàn thành rồi ạ." Nó trả lời nhạt như nước ốc, gần như là nó muốn cho ông biết nó không muốn nói chuyện với ông lúc này. Có lẽ ông cũng hiểu nên vội vàng nói tạm biệt rồi ngắt  máy.


Được yên tĩnh, nó mở Instagram ra xem thì nhận được rất nhiều thông báo, chỉ trong hai ngày mà lượng người follow nó đã lên đến một triệu, kinh khủng thật.


Lướt vài trang, nó nhìn thấy đoạn video lúc nó bắt được cướp trước cổng trường cấp ba và hắn nắm tay nó chạy khỏi đám fan kia. May mắn là họ chỉ quay được lưng của hắn chứ chưa thấy mặt. Lướt xuống vài bình luận, hầu hết mọi người đều bất ngờ về việc nó ở Nhật Bản và một số ít quan tâm đến hắn là ai :


"Khiết Thiên đang ở Nhật Bản thật sao?"


"Aaaa!! Khiết Thiên đang ở Nhật Bản."


"Wơ, công nhận cô ấy giỏi võ thật."


"Tớ nghĩ anh áo đen kia là quản lí."


.............


"Này, về thôi, mọi người lên xe hết rồi." Hắn bất chợt xuất hiện, dùng hình dáng cao lớn che đi ánh hoàng hôn yếu ớt nó đang ngắm nhìn, cả những hạt tuyết đang rơi lặng lẽ kia nữa.


Nó không đáp, gục mặt trên đầu gối nhìn chiếc bóng của hắn, lòng tự hỏi tại sao không chỉ đôi mắt mà bóng của hắn cũng cô độc đến thế?


Những cơn gió mùa đông mang theo hạt tuyết lạnh trên lá thông kim rơi xuống người nó, vương trên mái tóc bạch kim đang che đi đôi mắt u buồn. Vài hạt vương trên vai áo và gáy nó, nhưng nó chẳng buồn động đậy, cứ ngồi im, đưa mắt nhìn chiếc bóng của hắn. Lòng trĩu nặng tâm tư, rốt cuộc thì anh và hắn giống nhau đến mức nào? 10%? 20%? 30%? Hay 100%? Và rốt cuộc là đến khi nào nó mới thôi nghi ngờ hắn có phải anh không?


Lắc đầu thật mạnh để xua đi dòng suy nghĩ vớ vẩn kia, nó điên lắm mới nghĩ tói chuyện đó.

[Drop] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ