Bài hát : Like a cat - AOA
Hắn có hơi run khi nghĩ đến chuyện làm người mẫu, đặc biệt là tham gia đóng một đoạn phim ngắn đầy tình cảm trong khi bản thân hoàn toàn không có chút kinh nghiệm nào. Mọi người cũng chỉ bảo hắn vài điều nhưng hắn vẫn cảm thấy lo lo. Lỡ như diễn xuất không đạt thì phải làm sao?
"Phong, cậu sao thế? Chưa mang cà phê cho Khiết Thiên nữa?" Cô stylist thúc vào eo khi hắn đang mải mê học thuộc kịch bản.
"Cà phê? Cô ấy có gọi sao?" Hắn mù tịt nhìn gương mặt kinh ngạc của cô, cà phê gì chứ?
"Này, thế cậu đọc sổ quản lý chưa đấy?" Cô stylist đột nhiên luống cuống tay chân, mặt cũng hơi tái đi nữa, điều này khiến hắn đột nhiên cảm thấy lo lo cộng bất an nữa.
"Em đọc cả rồi."
"Cả rồi là đến đâu?"
"Đến phần năm quy tắc ấy."
"Chết rồi, chết rồi, mau đưa sổ ra đây."
Hắn ngơ ngác đưa sổ cho cô, chẳng phải sáng nay hắn đọc hết rồi sao? Làm gì có cà phê, cà phiếc trong đấy?
MiMi lật lấy lật để, lật qua cả trang năm quy tắc kia, nhưng phía sau là giấy trắng cơ mà. Còn đang thắc mắc thì một trang giấy ghi chép đầy đủ những món ăn nó thường ăn trong khi chụp ảnh và có một cốc cà phê được pha từ nhiều loại cà phê hòa tan sẵn. Nó thường uống vào lúc mười một giờ trưa mà bây giờ đã là mười một giờ ba mươi rồi.
"Còn đứng ngơ ngác đấy làm gì? Mau đi pha đi, pha cho đúng, không là cậu chết chắc."
"Vâng."
Cốc.. cốc.. Hắn đứng ngoài gõ hai cái lên cửa, tay cầm cốc cà phê đã tự tin là pha đúng như trong cuốn sổ.
"Vào đi." Nó nói vọng ra, hai tay nghịch điện thoại, đúng hơn là đang lướt Instagram, chẳng buồn ngước lên cũng biết là hắn, nói tiếp :
"Trễ 45 phút."
"Tôi xin lỗi, tôi không biết sau năm điều kia còn có cái này." Hắn đặt tách cà phê xuống cạnh nó, vẻ mặt vô cùng hối lỗi nhưng trong lòng lại thầm chửi : tại cô không nhắc tôi chứ bộ.
Nó nghe thấy câu trả lời của hắn thì nhếch môi, vẫn chẳng ngẩng đầu lên, đáp lại bằng một câu hỏi :
"Vậy cậu đã đọc "hình phạt" chưa? Ngay phía sau trang thức ăn ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Đại Ca Đi Học
Teen FictionRating : 16+ Một câu chuyện đẫm máu và nước mắt, chết chóc và sinh tồn, tình yêu và thù hận.