Không biết đăng ảnh gì nên đăng chữ viết tay của ta và cách ta viết truyện.
Kỳ thi học kỳ cuối cùng cũng qua đi, đây là thời gian cho lũ học trò ĐCĐH tiếp tục giao đấu để tìm ra thủ lĩnh hạng hai mới và thủ lĩnh của B5. Lăng Nhật Tuệ cũng tham gia, cô muốn lấy lại chức thủ lĩnh của mình, để chứng tỏ là cô chỉ thua nó chứ không thua ai. Ngoài việc đó, cô còn phải đi làm thêm để kiếm tiền chi tiêu hằng ngày và nó cũng chịu đi theo luôn, lý do thì cô cũng không biết. Nó khó đoán quá mà!
B9...
Rầm, bàn ghế đổ xiêu vẹo, lớp học tan hoang như bãi chiến trường, đám học sinh hò hét um sùm, giáo viên cũng khoanh tay đứng nhìn.
Nó đút hai tay vào túi quần, gương mặt lạnh lùng , hàn khí cao vụt, đôi mắt màu đỏ rực nhìn tên con trai đang nằm sóng soài dưới đất với một vũng máu, tay trái bị toác một mảng lớn. Tên này là học sinh của B6, háo thắng chạy sang phá rối giấc ngủ của nó và hậu quả như các bạn thấy đấy - thua thảm hại. Mà dạo này bọn nam sinh trong lớp lẫn lớp khác đều muốn thách đấu với nó, từ lúc thi học kỳ xong được bốn ngày thì có năm tên nằm viện vì phá giấc ngủ của nó, một tên nằm phòng y tế vì phá giờ học của nó. Tên này là thứ bảy rồi, cũng là tên đáng ghét nhất.
Nhưng điều nó tò mò không phải lũ tép riu này mà là tên thủ lĩnh hạng nhất kia, bảng xếp hạng top 5 học sinh giỏi nhất trường thì hắn nhất, nó nhì, Khánh Băng ba, hai tên khác, Nhật Tuệ thì hạng sáu. Nó đang rất tức khi bị hắn hạ bệ, tức hơn là chưa từng gặp mặt hắn, nhưng chắc chắn là hắn đã biết nó rồi.
--Ở sân thượng ĐCĐH--
Thủ lĩnh hạng nhất đang ngồi tựa lưng vào tường, trên tay là tờ báo của Beau, ngay trang của nó và Nhật Tuệ, đôi môi nở nụ cười nhạt :
"Em sẽ là của tôi."
"Khiết Thiên, cậu thực sự muốn đi làm cùng tôi sao?" Nhật Tuệ ngồi phía sau xe tận hưởng tốc độ *chết người* của nó, chồm người lên hỏi. Nó chạy chậm hơn một chút, lười biếng trả lời cô :
"Kiếm thêm chút tiền cũng tốt."
"Nhưng cậu là người mẫu của Beau, họ chắc chắn sẽ nhận ra."
"Có đồ nghề hết rồi."
"Hở?"
Quán cà phê Mộc. Một màu nâu nhạt bao trùm không gian quán, bàn ghế ngay ngắn, sạch sẽ, khách lui tới thường là học sinh, sinh viên. Quán thuộc dạng bình dân và cũng rất được yêu thích. Quán này cũng không lớn lắm, không gian vừa đủ, bàn kê cạnh cửa sổ kiếng để ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, còn có những kệ sách nữa, toàn là sách về những nhà thơ, văn nổi tiếng, đúng chóc gu của nó rồi. Nhưng trước tiên, nó phải cải trang đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Đại Ca Đi Học
Teen FictionRating : 16+ Một câu chuyện đẫm máu và nước mắt, chết chóc và sinh tồn, tình yêu và thù hận.