No.19 : Cưỡng Hôn (?!!)

2.3K 149 39
                                    


Ngay khi nó mang cơ thể ướt như chuột lột ra khỏi phòng thì anh và hắn cũng ngoi lên. Ánh mắt nhìn theo lưng nó, không hẹn mà cũng nói:



"Quyến rũ thật!"



Nghe đối phương nói giống mình , cả hai đồng loạt quay lạc nhìn nhau rồi lại đấu mắt, anh vốc một ít nước tạt vào người hắn, lớn tiếng.



"Đừng có bắt chước tôi"



Hắn cũng không vừa, cầm luôn vòi nước mini xịt vào mặt anh :



"Câu đó để tôi nói mới đúng."
Xong, hỗn loạn vừa chấm dứt thì chiến tranh đã dậy sóng rồi, xem hai tên đó làm gì cái nhà tắm kìa, quá ư tan hoang.



Nó vừa ra khỏi phòng hắn thì đã gặp Anna ở trước cửa, gương mặt lạnh lùng chẳng kém nó, trên tay là chiếc khăn lớn màu đen.



"Cậu chủ. Tôi đã chuẩn bị sẵn nước rồi." Cô dùng khăn lau tóc trước đẫm nước của nó, áo và cả hai tay kiến MiKi đứng bên cạnh thầm ao ước, cô cũng muốn chạm tay vào mái tóc bạch kim đó nha. Nó thật đẹp, đẹp đến ngưỡng cửa của yêu nghiệt khiến phụ nữ con gái cũng phải mê mẩn.



Nó hơi nhíu mày, đồng tử âm thầm lướt trên người Anna rồi dần tối lại bước chân bỗng dài hơn bình thường mà Anna vẫn chẳng hay biết, cả Miki cũng thế.



"Vào phòng tôi một lát."



"Vâng!"



Căn phòng này không khác gì ở Cung điện Lãnh Gia, một tông màu đen, đèn cũng rất yếu, hiểu tính nó ghê nhỉ?


Nó cởi chiếc áo sơ mi ném xuống đất, cơ thể chỉ có mảnh vải trắng che đi chơi nơi cần che đập ngay vào mắt Anna. Trong lòng cô không khỏi có suy nghĩ: Làm tom boy thật đáng tiếc, mà làm con gái lại càng tiếc hơn."



Nó không màng đến đôi mắt chăm chú nhìn ngực nó, quay lưng về phía cô rồi cất giọng trầm thấp :



"Tháo ra giúp tôi."



Anna lãnh đạm làm theo lời cô nói, nhưng tay cô vừa gỡ được chiếc móc thì giọng nói kia vang lên, lạnh lùng hơn gấp bội, còn có thẻ cảm nhận được căn phòng lạnh theo :

" Anna, cô nghĩ với chiếc kim tiêu tẩm độc hắc xà đó có thể giết chết tôi sao?"



Vụt..phịch... chưa đến hai giây, nhanh đến một sát thủ thiên tài như Anna cũng khó khăn lắm mới bắt kịp được thì nó đã áp cô vào tường.



Nó nhích người lên phía trước một đoạn rồi quay người về phía cô, tay bóp cổ cô áp vào tường, tay kia đeo đồng hồ ghì vào cổ cô. Tất nhiên là chiếc đồng hồ đó là không hề bình thường, bên dưới mặt đồng hồ bật ra ba lưỡi dao nhỏ siêu sắc kề vào yết hầu đang di chuyển của cô. Đôi mắt kia hiện lên tia lãnh khốc, buông tay khỏi cổ cô mà thay vào đó là chế trụ hai tay cô trên đỉnh đầu. Anna vẫn giữ nguyên gương mặt lạnh lùng cũ, không vùng khỏi nó vì cô thừa biết cô thua ngay từ khoảng khắc đầu tiên gặp nó. Lúc mà nó nhếch môi nhìn cô từ cổng biệt thự riêng kia kìa, từ lúc đó cô đã biết cô thua rồi.



"Anna, đáng lý cô phải tên là..."


Rẹt!!


Nó lấp lửng câu nói, thay vào đó là rút lại những chiếc dao trong đồng hồ những ngón tay chạm lên cần cổ của cô, xé rách lớp mặt nạ, cất giọng nói tiếp :



"...Dark Queen, sát thủ số một của nước Anh." Chiếc mặt nạ bị xé với lực mạnh, rách vụn rơi xuống sàn nhà, ánh mắt nó lại không đổi nhìn Anna trước mặt. Mái tóc đen tuyền lúc nãy đã thay bằng màu vàng quyến rũ tượng trưng cho dòng máu Anh Quốc trong người cô. Chiếc mũi cao môi nhỏ hồng được thay bằng màu đỏ, gợi cảm, chỉ có đôi mắt là chưa được vạch trần. Nhưng trước đôi mắt, nó có thứ cần vạch trần hơn. Bàn tay của nó trượt xuống váy hầu của cô, luồn vào trong rồi kéo lên, lộ ra chiếc đùi thon gọn, quyến rũ và... vũ khí tối cao.

[Drop] Đại Ca Đi HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ