Chương 4

2K 117 2
                                    

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bù ^-^

Thanh Nguyệt sama NC lầu 1: Thanh Nguyệt sama trên YY, đến nhanh.

Thanh Nguyệt sama NC lầu 2: Đi ngay!!!

Thanh Nguyệt sama NC lầu 3: Treo đóng góp dài hạn không áp lực ╮(╯▽╰)╭

Tôi biểu thị rất vô tội: YY là cái gì?

Thanh Nguyệt sama NC lầu 4:...Ách, là một cái ứng dụng nói chuyện phiếm, cậu đi tìm kiếm một chút download giọng nói YY, download xong là dùng được.

Tôi biểu thị rất vô tội: A a, cảm ơn.

Lục Nhất Minh mở web ra, download YY. Cài đặt xong trên màn hình xuất hiện một ô biểu tượng.

Tôi biểu thị rất vô tội: Ân, đăng kí được rồi.

Thanh Nguyệt sama NC lầu 6: Cậu nhìn xuống giao diện kia một chút có thấy cái thanh tìm kiếm, ẩn mở nó, sau đó nhập XXXX( số phòng ) ở phần tìm kiếm là được rồi.

Tôi biểu thị rất vô tội: Ân ân, tìm rồi. Cảm ơn.

Thanh Nguyệt sama NC lầu 7: Người mới thật ngây ngô ~~

Lục Nhất Minh vừa vào liền nghe thấy tiếng nước, tiếp liền nghe thấy tiếng Đỗ Dĩnh Phàm nói chuyện.

"Mọi người muốn nghe hát cái gì?"

Trên màn hình rào rào một hồi, các loại tên bài hát.

[ Hôm nay có phúc lợi a! Có thể chọn bài!!] [ Sama nói một chút về việc tụ hội đi. Chơi vui vẻ lắm sao? ]

"Ừm, tụ hội rất vui vẻ a, còn nhìn thấy XX sama."

[ AAA, Thanh Nguyệt sama rốt cục cùng XX sama gặp mặt cơ! ] [ Thanh X Ngăn viên mãn... ] [ Hôm nay XX sama làm sao lại không thấy tới ?! Hiện trường ít JQ không tinh hồ! ]

Lục Nhất Minh nghĩ thầm, Từ Dịch Nhiên bây giờ không biết đang hẹn hò ở đâu, chắc là không thể tới. Còn có, Thanh X Ngăn, JQ, tinh hồ... đều là cái gì?? Đợi Từ Dịch Nhiên trở về hỏi một chút là được.

Lục Nhất Minh không phải mù công nghệ, chỉ không hiểu nhiều từ ngữ của internet mà thôi.

"XX sama hẳn là không đi, lại nói XX sama dáng dấp rất manh nha."

[ Aaa, cầu chân tướng! ] [ Thanh Nguyệt sama cầu bạo lão đại của bọn tôi! ] [ Thanh Nguyệt sama không nên khinh thường chân tướng trước đi! ]

"Tôi mà đem hình cậu ta tuôn ra, cậu ta sẽ xù lông." Đỗ Dĩnh Phàm cười nói. Lục Nhất Minh phiền muộn... Y lúc nào cũng có thể vui vẻ như vậy cùng người khác nói chuyện a.

"Được, bắt đầu hát, mọi người chọn bài đi. Tuyệt thế thanh mị cáo các loại cũng đừng có chọn, chọn tôi cũng sẽ không hát."

[ o(= ̄ヘ ̄o#)> Thanh Nguyệt sama anh ngạo kiều!] [ Ngạo kiều +1] [ Ngạo kiều +NNNNN! ]

Đỗ Dĩnh Phàm nhìn thấy trên màn hình mọi người cho biết tên ca khúc, từ giữa chọn mấy bài ra hát. Lục Nhất Minh bởi vì lần trước ở KTV hát với Đỗ Dĩnh Phàm quá khẩn trương, kết quả không nghe rõ y hát, hôm nay rốt cục cũng nghe được!

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ