Chương 8

1.4K 99 0
                                    

 Lục Nhất Minh đi theo Từ Dịch Nhiên, đến trước nhà Nghiêm Uyên, gõ nửa ngày cửa đều không có ai mở. Lát sau hàng xóm nói cho 2 người, nhà bọn họ dọn nha ̀đi từ ban đêm rồi, cũng không có nói đi đâu.

Từ Dịch Nhiên mặt mũi trắng bệch cười cười, "A, đi thật nhanh."

Lục Nhất Minh đem Từ Dịch Nhiên về nhà, vốn còn muốn vào trong nhà với Từ Dịch Nhiên, nhưng bị Từ Dịch Nhiên đẩy ra khỏi cửa. Không có cách nào lại phải quay về nhà.

Hai ngày sau, Lục Nhất Minh nhàn rỗi xem tivi, đột nhiên chuông cửa vang, Lục Nhất Minh đứng dậy mở cửa, liền thấy Từ Dịch Nhiên đứng ở cửa ra vào.

"Em muốn đến trường học, đến thông báo với anh một tiếng." Lục Nhất Minh nhìn không ra tâm tình trên mặt của cậu. Lục Nhất Minh cũng nhìn không ra cậu có cái gì khác thường.

trường học của Từ Dịch Nhiên đã khai giảng hai ngày trước, là Lục Nhất Minh nhìn tình huống của cậu rồi xin nghỉ bệnh giúp cậu.

"Đồ vật đều thu dọn xong a?"

"Chưa có làm."

"Đi, anh với em đi thu dọn."

Hai người đi đến nhà Từ Dịch Nhiên.

"Em nha học kỳ cuối cùng cấp ba cố gắng cho anh một chút, thi vào trường  của anh! Em ở bên cạnh anh, anh mới an tâm được!" Lục Nhất Minh một bên giúp Từ Dịch Nhiên thu dọn đồ đạc vừa nói. Hai người chơi đùa từ nhỏ đến lớn, lần nào tách ra đều rất không nỡ.

"Ừm, được." Từ Dịch Nhiên nhàn nhạt đáp lại, nhìn không ra tâm tình bây giờ của cậu, "Cũng ủng hộ anh, mau đem anh Dĩnh Phàm thu vào tay."

Lục Nhất Minh cười, không nói gì.

Lục Nhất Minh thấy Từ Dịch Nhiên không khác lạ, coi là Từ Dịch Nhiên đã buông Nghiêm Uyên xuống, người đều đi triệt để như vậy, Nghiêm Uyên lựa chọn thế nào rất rõ ràng. Là Lục Nhất Minh không biết, Từ Dịch Nhiên đã khóc ướt một trang thư chia tay về sau mới khôi phục lại, mà chân chính là có khôi phục hay không chi ̉có Từ Dịch Nhiên tự mình biết.

Đưa Từ Dịch Nhiên sau khi lên xe, Lục Nhất Minh về đến nhà. Bật máy tính lên lại cái gì cũng không làm tiếp được.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: Tiểu Vô Tội ~ hai ngày không gặp cậu, chạy đi đâu vậy?

Tôi biểu thị rất vô tội: bằng hữu có chút chuyện. . .

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: a a ~

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: Thanh Nguyệt sama bây giờ đang YY, cậu qua đây a.

Tôi biểu thị rất vô tội: ân, được, tôi lập tức qua.

Lục Nhất Minh đổ bộ YY, điểm tiến là kênh Đỗ Dĩnh Phàm.

Đi vào liền nghe đến tiếng ca hát, là Đỗ Dĩnh Phàm đang hát.

Lục Nhất Minh một bên nghe Đỗ Dĩnh Phàm hát vừa ngâm nga theo.

"XX sama khai giảng, học kỳ cuối cùng cấp ba việc học gấp, có chừng chí ít nửa năm sẽ không ra kịch truyền thanh đi. . ." Lục Nhất Minh nghe được Đỗ Dĩnh Phàm đột nhiên nói một câu nói như vậy, nhìn trên màn hình mới phản ứng được là có người đang hỏi chuyện Từ Dịch Nhiên.

"Ừm, đúng a, tôi cũng sắp khai giảng."

"Ghi âm so với trước đó thuận tiện đi, không cần né tránh bạn cùng phòng." Đỗ Dĩnh Phàm từng bước từng bước trả lời vấn đề của người trên màn hình. Lục Nhất Minh cũng nhìn trên màn hình, thế là hai người đồng thời nhìn thấy [ a ha ha ha, Thanh Nguyệt sama bạn cùng phòng có phải hay không bị Thanh Nguyệt sama anh bắt lại? ! ]. Lục Nhất Minh cả người đều 囧.

"A, không phải, hắn biết tôi là CV, lần trước khi tụ hội cậu ấy cũng đi."

"Cậu ấy không phải CV, Cậu ấy đi cùng XX sama, nghe nói là lão công XX sama."

"Đúng a, cái kia trả lời với em gái là xưng hô của cậu ấy, XX sama lão công." Nói Đỗ Dĩnh Phàm còn học cái kia bày ra giọng điệu em gái lặp lại một lần.

Thế là Lục Nhất Minh cả người bày biện ra 囧 thân thể hóa đá. . . Nhưng là trên màn hình vẫn sống vọt.

[ a a a cầu bạo càng nhiều! XX sama lão công là người thế nào a! ] [ cầu bạn cùng phòng sama lần sau lên tiếng cho chúng tôi nghe một chút! ! ] [ tô Thanh X CP phá a! ! ! /<(=ㄒoㄒ=)>/~~]

Nhìn trên màn hình phản ứng Đỗ Dĩnh Phàm cũng cười: "Ha ha, đùa thôi. Tôi làm sao có thể bạo bạn tốt được, thực sự là. Bọn họ là bạn bè mà thôi." Đỗ Dĩnh Phàm nói câu nói này ngữ khí có một loại " trêu đùa các người a" rất vui vẻ. Thế là trong kênh nói chuyện các em gái đều 囧.

Lục Nhất Minh cảm thấy Đỗ Dĩnh Phàm cả người phương thức đều không đúng, y bình thường không phải như vậy a.

Tôi biểu thị rất vô tội: em gái số 2, Thanh Nguyệt sama vẫn luôn là dạng này a?

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: cậu nói là công khai TX quần chúng? /<(=ㄒoㄒ=)>/~~đúng a, Thanh Nguyệt sama thường xuyên làm chuyện này.

Lục Nhất Minh nghĩ thầm cũng quá không khoa học, trong hiện thực lạnh hận không thể một chữ đều không nói, làm sao đến trên mạng lại thay đổi . Vẫn là nói y kỳ thật chán ghét mình, không muốn nói chuyện với mình?

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: cậu muốn thói quen mới được a, Thanh Nguyệt sama kỳ thật rất khả ái o(*////▽////*)q mặc dù từ này không thích hợp dùng để hình dung công. . . 囧

Tôi biểu thị rất vô tội: ...

Từ Dịch Nhiên khai giảng, thế là Lục Nhất Minh cả ngày lại không có việc gì. Trong máy vi tính còn có chút âm tần chưa nghe xong, Lục Nhất Minh lại nghe lại âm tần sinh hoạt đã từng nghe.

Cách thời gian Lục Nhất Minh khai giảng càng ngày càng gần, lại sắp có thể gặp Đỗ Dĩnh Phàm tâm tình kích động, đồng thời Lục Nhất Minh cảm thấy là nên đặt trước một cái kế hoạch. Dĩ nhiên không phải kế hoạch học tập, là kế hoạch cưa đô ̉Đỗ Dĩnh Phàm.

Đầu tiên đóng giả NC lầu là nhất định, ừm! Muốn đem bản bút ký trong nhà mang tới trường học đi.

Thứ hai muốn ở trong hiện thực cũng chủ động tiếp cận y mới được, đã thế y trong hiện thực lạnh như băng, vậy mình muốn nhiệt tình chút là được rồi.

... ...

Lục Nhất Minh ngẫm lại, xếp ra 3 nhóm lớn phân từng kế hoạch nhỏ. . .

Internet và hiện thực hai bút cùng vẽ! Cũng không tin đuổi không kịp y!

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ