Khi Lục Nhất Minh đang phiền muộn rằng Đỗ Dĩnh Phàm đến cùng đang phụng phịu cái gì thì âm báo QQ lại vang lên.
Đến từ nhóm kịch tạm thời tin nhắn hội thoại (chuẩn bị): Chào cậu, cậu là biên kịch a O(∩_∩)O~
Tôi biểu thị rất vô tội: ân, là tôi.
Đến từ nhóm kịch tạm thời tin nhắn hội thoại (chuẩn bị): kịch truyền thanh của chúng tôi còn thiếu biên kịch, không biết cậu có hứng thú hay không đây?
Tôi biểu thị rất vô tội: là kịch thể loại nào?
Đến từ nhóm kịch tạm thời tin nhắn hội thoại (chuẩn bị): tôi gửi cho cậu tiểu thuyết, cậu xem một chút xem có viết được kịch bản mới hay không.
Tôi biểu thị rất vô tội: ân, được.
Lục Nhất Minh nhận file TXT của người này, ấn mở nhìn đại khái một chút. Đây coi như là Lục Nhất Minh vào đoàn kịch rồi lần đầu nhận biên kịch truyền thanh đam mỹ đi, xem như trước làm quen một chút cũng tốt.
Tôi biểu thị rất vô tội: có thể, tôi nhìn đại khái một chút.
Đến từ nhóm kịch tạm thời tin nhắn hội thoại (chuẩn bị): quyết định rồi? Bất quá tôi muốn nói trước, đạo diễn của bọn tôi rất quy mao, phải chịu được PIA mới được ~
Tôi biểu thị rất vô tội:/OK
Đến từ nhóm kịch tạm thời tin nhắn hội thoại (chuẩn bị): vậy tôi kéo cậu vào nhóm~
Tôi biểu thị rất vô tội: ân, được.
Theo tiếng báo "Khụ khụ" của hệ thống, Lục Nhất Minh bị kéo vào đoàn kịch.
Chuẩn bị: tung hoa hoan nghênh biên kịch mới ~~
Tôi biểu thị rất vô tội: chào mọi người.
Trang trí: Chuẩn bị cô gấu! Thật sự thời gian ngắn như vậy tìm được người ~ bất quá người mới thần mã. . .Thật sự có thể chịu được đạo diễn quy mao PIA??
Chuẩn bị: trán. . . Vô Tội quân, hi vọng cậu có thể có một quả tim hùng mạnh!
Trang trí: như lầu trên! Tuyệt đối không nên BLX a, sẽ nát thành bã!
Tôi biểu thị rất vô tội: nghạch.. . Đạo diễn rất đáng sợ a?
Trang trí: kỳ thật ngược lại cũng không phải đáng sợ, hai chữ để hình dung liền là rất quy mao. . .
Chuẩn bị: uy. . . Đó là ba chữ a!
Trang trí: không cần nghiêm túc như vậy a uy!
Đạo diễn: tôi không ở đây thì đều ở chỗ này tụ tập mà nói xấu tôi hử? / ngoáy mũi
Chuẩn bị: không có không có. . . /mồ hôi lạnh
Trang trí: đạo diễn a, biên kịch lần này thế nhưng là người mới của đoàn kịch. . . Hạ thủ lưu tình a. . .
Đạo diễn: làm kịch không phân cũ mới, có thể làm tốt là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu Mặc
Fiction généraleThể loại: Hiện đại, võng phối, thầm mến, ấm áp, vườn trường Couple: Mặt than phúc hắc công x Nhị hóa ngốc manh tạc mao thụ Nhân vật chính: Lục Nhất Minh ( Tôi Biểu Thị Rất Vô Tội ), Đỗ Dĩnh Phàm ( Thanh Nguyệt) ┃ Phối hợp diễn: Từ Dịch Nhiên ( XXOO...