Chương 23

1.1K 82 1
                                    



          Đỗ Dĩnh Phàm ngẫm lại bộ dáng ăn dấm của mình hai ngày trước thật buồn cười.

Ngày đó đang nói điện thoại với học trưởng ngoài ban công, nhìn vào còn thấy Lục Nhất Minh đang cẩn thận từng li từng tí dỏng tai lên nghe lén liền cảm thấy thật buồn cười. Ở cùng kí túc xá cũng thật thốt, Đỗ Dĩnh Phàm thường xuyên sẽ lấy thế làm vui.

Mà khi học trưởng hỏi y tình huống của Lục Nhất Minh, Đỗ Dĩnh Phàm xoay người sang chỗ khác nhíu nhíu mày, về sau mới biết được là em gái của học trưởng, cũng bởi vì bọn y biết rõ Vương Thiến muốn gọi Lục Nhất Minh ra ăn cơm. Nữ sinh kêu nam sinh ra ngoài, Đỗ Dĩnh Phàm tự nhiên biết điều này đại biểu cái gì. Thế là Đỗ Dĩnh Phàm xoay người hỏi Lục Nhất Minh đêm nay có rảnh không, kỳ thật Đỗ Dĩnh Phàm rất muốn nghe Lục Nhất Minh nói rằng anh không rảnh, bởi vì biết Lục Nhất Minh xen lẫn trong đám fan của y, y nhớ rằng bản thân có nói trong đám rằng tối nay sẽ lên YY, kết quả ai biết Lục Nhất Minh vậy mà không chút do dự nói cho y biết' có rảnh! ', lại còn bộ dáng biểu thị rất hưng phấn.

Tắt điện thoại, Đỗ Dĩnh Phàm nói với Lục Nhất Minh' Vương Thiến gọi em đi ăn cơm chiều ', không đợi Lục Nhất Minh phản ứng liền đi vào phòng vệ sinh. Trong phòng vệ sinh Đỗ Dĩnh Phàm còn nghĩ rằng, Lục Nhất Mình đại loại sẽ từ chối không đi, ai biết y vừa đi ra khỏi phòng vệ sinh Lục Nhất Minh vậy mà thật cao hứng lại gần hỏi y chỗ hẹn, lại còn là bộ dáng rất cao hứng.

Đỗ Dĩnh Phàm sẽ không thừa nhận mình ăn dấm, mặc dù trong lòng mình thật không thoải mái!

Lục Nhất Minh là sau khi ăn cơm tối xong mới về ký túc xá, Đỗ Dĩnh Phàm tự nhiên hiểu lầm, cho là anh là bồi Vương Thiến cùng một chỗ sau khi ăn cơm xong mới trở về, thấy bộ dạng cao hứng vẫn chưa được thỏa mãn của anh, Đỗ Dĩnh Phàm rốt cục cảm nhận được mình ăn dấm thật!

Lúc đầu Đỗ Dĩnh Phàm nói muốn mở YY tối nay, cuối cùng lại từ chối trong đám bảo là mình có chuyện riêng, về sau lại tìm thời gian bù lại vậy.

Lục Nhất Minh sau khi trở về giống bình thường cùng Đỗ Dĩnh Phàm nói chuyện, nhưng Đỗ Dĩnh Phàm lại cố ý tránh đi hắn, Lục Nhất Minh một bộ nghi hoặc không hiểu không biết mình làm gì sai chọc giận đến Đỗ Dĩnh Phàm.

Bất quá ban đêm nằm ở trên giường tỉnh táo lại, Đỗ Dĩnh Phàm nghĩ thầm ý nghĩ trước đây của mình là đúng, Lục Nhất Minh đối với mình khả năng chỉ là hưng phấn nhất thời mà thôi.

Đỗ Dĩnh Phàm biết con đường này không dễ đi, coi như lúc trước chọc được tầng cửa sổ bằng giấy kia, hai người có thể cùng một chỗ, nhưng mà dẫu như vậy thì cũng có thể đi bao xa? Nghe Từ Dịch Nhiên nói qua, Lục Nhất Minh cũng không có biểu lỗ với người trong nhà, bọn họ căn bản không biết chuyện Lục Nhất Minh thích con trai, nếu như bây giờ có thể uốn nắn Lục Nhất Minh trở lại đường cũ cũng tốt.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ