Từ Dịch Nhiên đem USB cắm vào máy tính Lục Nhất Minh, đem âm thô vừa thu gửi cho đạo diễn.
" Em đang gửi cái gì thế?" Lục Nhất Minh nghi hoặc nhìn Tư ̀Dịch Nhiên gửi thư đi.
"Đây là âm thô của kịch truyền thanh, đạo diễn đoàn làm phim bọn em nói phải gửi âm cho cậu ta trước,không được phần nào còn phản âm."
"A nha."
"Thê ́nào?Anh muốn tìm hiểu về giới võng phối?" Từ Dịch Nhiên cười cười nhìn Lục Nhất Minh.
"Đây nhất định phải được chứ, bằng không anh đâu cần phải giả NC lầu." Lục Nhất Minh tới gần Từ Dịch Nhiên, "Cái đó, anh có mấy vấn đê ̀cần hỏi em một chút."
"Anh nói đi, anh thật vất vả mới xem trọng một người, em khẳng định sẽ toàn lực giúp anh."
"Hôm nay anh qua YY của cậu ấy, bọn ho ̣có nóivê ̀em, ngạch,cái gi ̀mà Thanh X Ngăn, JQ, tinh hô ̀cái gì đó, những từ này là gi ̀a?"
Từ Dịch Nhiên vừa nghe xong, ca ̉người đều quẫn.
"Ách, đó đều là giả, hư cấu, hoàn toàn không có cái gi ̀chứng minh. Anh coi như nghe không ro ̃đi."
"Em không phải nói là toàn lực giúp anh ư, nghe em nói mấy câu này mới hư cấu ấy, cho anh phô ̉cập khoa học nhanh một chút."
"Em nói xong anh cũng đừng xu ̀lông nha."
"Me ̣nó người anh xu ̀lông a! Nói mau!."
"Thanh X Ngăn là...Thanh Nguyệt cùng em ở lầu CP, anh biết CP la ̀gì không?" Lục Nhất Minh lắc đầu,"CP ý là một đôi." Nhìn thấy mắt Lục Nhất Minh có chút bốc hỏa, Tư ̀Dịch Nhiên tranh thủ thời gian giải thích, "Ấy ấy ấy, cái này cũng không phải do em nói a, là suy nghi ̃của bọn họ! Không liên quan đến em!"
"Tư ̀Dịch Nhiên! Em nếu làm chuyện co ́lỗi với anh, anh liền bóp chết em!" Lục Nhất Minh hung ác nói.
"Không có, em thề. Em đa ̃co ́Nghiêm Uyên, ai có công sức đi nhơ ́thương người khác."
"Vậy cũng đúng. Đúng rồi,anh Nghiêm Uyên trở vê ̀đưa em đi chơi ở đâu?"
"Ách,không có chơi." Tư ̀Dịch Nhiên nhắc tới Nghiêm Uyên ca ̉người tràn đầy thần sắc hạnh phúc, "Chi ̉ăn một bữa cơm, sau đo ́đi bộ tâm sự."
"Em chưa nói đến trọng điểm đâu, còn a a đi." Lục Nhất Minh mập mờ cười.
"Làm sao anh biết?" Từ Dịch Nhiên đỏ mặt.
"Em nói thừa."
Từ Dịch Nhiên nhìn Lục Nhất Minh sau khi giải thích 2 từ kia, thề thêm lần nữa là cậu sẽ không làm chuyện co ́lỗi với Lục Nhất Minh.
"Coi như em thật sự có lỗi với anh cũng không nỡ có lỗi với Nghiêm Uyên, anh tin em." Lục Nhất Minh khoan hồng đô ̣lượng tha thư ́cho cậu, "Vậy em nói cho anh nghe một chút chuyện của giới võng phối đi, đê ̉anh hiểu một chút."
"Cái vòng tròn lớn như vậy, em kể cho anh mất mấy ngày mới xong a..."
"Không sao, em cứ từ từ mà nói, anh rất kiên nhẫn."
Thế là Từ Dịch Nhiên dùng một buổi tối để phổ cập giáo dục về giới võng phối cho Lục Nhất Minh.
"Nếu không anh trực tiếp kiểm tra CV đi, so với đóng gia ̉NC lầu dễ tiếp cận anh ta hơn." Từ Dịch Nhiên đề nghị.
"Không được không được, thanh âm nghe nhiều sẽ nghe ra. Nếu cậu ấy phát hiện thì làm sao bây giờ?..""Ừm, cũng đúng." Từ Dịch Nhiên vỗ vỗ ba ̉vai Lục Nhất Minh, "Anh hùng, cố lên nha!" Sau đo ́ngáp một cái lên giường ngủ như chết.
Lục Nhất Minh nhìn những tài nguyên đang download kia còn lâu mới xong, thế là cũng tắt màn hình đi ngủ.
Ngày thứ 2 tiễn Tư ̀Dịch Nhiên, Lục Nhất Minh bật máy tính lên, tài nguyên đã tải đều được lưu vào file Đô ̃Dĩnh Phàm. Lục Nhất Minh mở máy tính lên, dưới góc phải màn hình nháy liên tục.
Thanh Nguyệt sama NC lầu 1: thật nhàm chán. . . Chúng ta đi YY nói chuyện phiếm đi.
Thanh Nguyệt sama NC lầu 2:Được được, đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu Mặc
Ficção GeralThể loại: Hiện đại, võng phối, thầm mến, ấm áp, vườn trường Couple: Mặt than phúc hắc công x Nhị hóa ngốc manh tạc mao thụ Nhân vật chính: Lục Nhất Minh ( Tôi Biểu Thị Rất Vô Tội ), Đỗ Dĩnh Phàm ( Thanh Nguyệt) ┃ Phối hợp diễn: Từ Dịch Nhiên ( XXOO...