Chương 19

1.1K 78 0
                                    


  Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: Tiểu Vô Tội ~ kêu gọi Tiểu Vô Tội ~~

Bởi vì cài đặt ẩn nhắc nhở tin nhắn keyword, Lục Nhất Minh ấn vào nhóm tin nhắn lóe sáng.

Tôi biểu thị rất vô tội: tôi đây.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: -. - tôi vẫn là YD cậu đi.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số1: (﹁﹁) hai người tự mình gian tình? ?

Tôi biểu thi ̣rất vô tội: /chảy mồ hôi

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 3: gọi hết mọi người ra đi, không thể nói riêng, chúng tôi cũng phải nghe! Không phải tôi hoài nghi nghiêm trọng hai người hoạt động bí mật!

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 2: chú ý dùng từ a uy! Vậy được rồi, chúng ta đi YY, vừa vặn cũng phải cùng mọi người thương lượng một chút, vẫn là cái kia tốt.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số 3: /OK lập tức đến.

Bởi vì có mấy người thường xuyên đi YY, cho nên Lục Nhất Minh đã sớm nhớ kỹ dãy số, đổ bộ ấn YY đi vào.

Mới vừa đi vào liền nghe thấy âm thanh giọt nước, bị quản lý kéo đến phía dưới mang trong phòng nhỏ bị khóa.

"Tiểu Vô Tội." Cái thanh âm này Lục Nhất Minh nhớ được, là cô nàng số 2.

Lục Nhất Minh mở mạch, điểm tự do phát biểu. "Ừm, tôi đây."

"Tốt, đều đến đông đủ đi."

Lục Nhất Minh nhìn xem danh sách bên trái, lập tức nhiều nhanh mười người.

Số một GN: "Có chuyện gì muốn tuyên bố sao?"

"Đúng a, mau nói mau nói, cô đơn độc gọi Tiểu Vô Tội là muốn làm gì a ~" cái này rõ ràng là số ba GN ngữ khí trêu chọc.

"Khụ khụ." Số hai GN bị lời này sặc một chút, khục hai tiếng nói tiếp đi "Lại nói tháng sau là sinh nhật Thanh Nguyệt sama."

Số ba GN: "Ừm, đúng a. Chúng tôi đều nhớ kỹ đây."

Số hai GN: "Ca hội khẳng định là sẽ mở, tổ phụ đề trong khoảng thời gian này phải bận rộn màn luyện chữ, tôi nghĩ đến chúng ta muốn hay không cũng làm chút gì."

Số ba GN: "Tỉ như?"

Số hai GN: "Tỉ như làm một cái sinh nhật nhỏ màn kịch ngắn cái gì a, tôi gọi Tiểu Vô Tội là thương lượng cái này, cậu ấy hiện tại là biên kịch, chúng ta dễ dàng không cần người khác, còn có thể đi cửa sau chen ngang thần mã, đúng không ~ "

Số một GN:"Tiểu Vô Tội là biên kịch? Lời nói nói lần trước tại xã đoàn Thanh Nguyệt sama chiêu mộ a."

Số hai GN: "Cô đoán đúng, Tiểu Vô Tội thông qua chiêu mộ, hiện tại đã là một Staff, vỗ tay ~ "

Số ba GN: "Oa, đây không phải là cùng một đoàn kịch với Thanh Nguyệt sama. Hâm mộ!"

Lục Nhất Minh: "Ha ha, đúng vậy a."

Số hai GN: "Tiểu Vô Tội ~ sinh nhật nhỏ màn kịch ngắn có thể không ~ dài khoảng tầm mười phút là được."

Sinh nhật Đỗ DĩnhPhàm là mười một tháng sau, hẳn là sẽ rất gấp, Lục Nhất Minh rất muốn nói anh bây giờ bên trên cũng có một cái kịch tiền bạc a mà lại là kịch Thanh Nguyệt sama chủ dịch a! Nhưng là không có phát trước đó loại chuyện này hẳn là giữ bí mật đi, nếu như chừng mười phút đồng hồ lời nói hẳn là có thể chiếu cố đi. . .

Số ba GN: "Tiểu Vô Tội ~không phải lên làm Staff liền theo chúng tôi đùa nghịch hàng hiệu a ~ "

Lục Nhất Minh: "Ách, không có không có, vậy mấy người thương lượng một chút làm kiểu nào nói cho tôi biết đi. Tôi hiện tại có chút việc phải vội đi một chút."

Đã dạng này vậy liền thừa dịp hiện tại dành thời gian đem tiểu thuyết ngày đó đọc một chút, còn tốt cũng không phải quá dài.

Số hai GN: "Đi thôi đi thôi ~chúng ta thương lượng ra kết quả nói cho cậu."

Lục Nhất Minh lui YY buổi chiều đem mở tiểu thuyết gửi cho anh thả tới bên trong điện thoại di động, tắt máy tính nằm ở trên giường chuẩn bị chuyên tâm đọc tiểu thuyết.

Bởi vì bình thường đọc tiểu thuyết nhiều, đã luyện được tốc độ nhất định, hơn hai trăm K tiểu thuyết không bao lâu đã xem xong, Lục Nhất Minh vừa đọc vừa tưởng tượng Đỗ Dĩnh Phàm là nhân vật chính trong này, không biết có phải hay không bởi vì cái nguyên nhân này, xem quen tiểu thuyết đam mỹ hiện đại anh vậy mà bất ngờ vui mừng bộ này nếp xưa đề tài tiểu thuyết.

Trong tiểu thuyết tràng diện miêu tả, nhân vật chính ở giữa đối thoại cùng tâm lý miêu tả đều để Lục Nhất Minh khắc sâu trong lòng hoặc nhiều ít có chút gợn sóng. Bất quá nhìn thấy phần cuối lúc mới phát hiện cuối cùng vậy mà BE, trong tiểu thuyết cuối cùng hai người sau khi tách ra liền không còn gặp nhau, Lục Nhất Minh trong lòng nhất thời cảm thấy có chút cảm giác ê ẩm.

"Em làm sao?"

Bởi vì đọc tiểu thuyết quá mức chuyên tâm, cho nên lúc Đỗ Dĩnh Phàm đẩy cửa đi vào Lục Nhất Minh cũng không có phát hiện.

Cũng là do ở hai ngày này Đỗ Dĩnh Phàm đối với anh vắng vẻ, Lục Nhất Minh không nghĩ tới y sẽ chủ động nói chuyện với chính mình, thế là ngơ ngác "A? Tôi không sao a."

Đỗ Dĩnh Phàm nhìn Lục Nhất Minh nằm ở trên giường, không nói chuyện, cái chìa khóa để lên bàn sau cầm lấy quyển sách kia chưa xem xong tiếp tục xem .

Lục Nhất Minh đứng dậy đi phòng vệ sinh, liếc vào gương mới phát hiện nguyên lai mình hốc mắt đã đỏ. Khó trách y muốn hỏi mình làm sao.

Từ phòng vệ sinh sau khi ra ngoài, nhìn lấy thời gian còn sớm, Lục Nhất Minh lại bật máy tính lên, bất quá không có network, là mới dựng một cái file WORD, đã phải nghiêm túc viết kịch bản tự nhiên không thể có người quấy rầy.

Cũng có lẽ là bởi đối với nguyên tác thật rất có cảm xúc, Lục Nhất Minh trước tiên đem tính cách chủ yếu mấy nhân vật trong tiểu thuyết liệt ra, tiếp lấy ngẫm lại tình tiết, đối chiếu đối thoại trong tiểu thuyết bắt đầu gõ chữ, thoải mái bên ngoài thông thuận.

Khi Đỗ Dĩnh Phàm tiến phòng vệ sinh rửa mặt sau đi ra lúc chuẩn bị ngủ, Lục Nhất Minh mới chú ý tới thời gian đã không còn sớm, nhìn xem file phía dưới số lượng từ thống kê, đã hơn hai ngàn chữ, nhìn đoạn đối thoại trước mắt lít nha lít nhít, Lục Nhất Minh thở ra một hơi.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ