Chương 26

1.3K 74 3
                                    


Trở lại ký túc xá Lục Nhất Minh thói quen mở máy vi tính lên, bật QQ, quả nhiên có thông báo tin nhắn đến.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: (^o^)/ lại nói mới gặp cậu lần đầu tôi liền đoán được nha, bất quá không dám khẳng định, thanh âm của tiểu vô tội rất dễ nhận ra.

Tôi biểu thị rất vô tội: . . .

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: đưa tay ~

Tôi biểu thị rất vô tội: cái gì?

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: phong! Miệng! Phí!

Tôi biểu thị rất vô tội: (﹁﹁)~→ cái gì phí? Gió quá lớn tôi không nghe rõ.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: khinh bỉ. /khinh bỉ

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: lại nói tiểu vô tội! Cậu vừa mới về phòng sao? Các cậu là đi tản bộ đi! Rất ngọt nha ~/mắt ngôi sao

Tôi biểu thị rất vô tội: Việc gì phải nói cho cô cơ chứ.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: ôi ~ không cần ngạo kiều như vậy nha.

Tôi biểu thị rất vô tội: kịch bản xong rồi, để tôi gửi cho cô, nhận đi.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: tiểu vô tội, tôi nhịn cậu! ╭(╯3╰)╮

Tôi biểu thị rất vô tội: (﹁﹁)~→ Cô từ bỏ đi, chúng tôi là không có khả năng.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: /khinh bỉ

Tôi biểu thị rất vô tội: mệt mỏi lắm . . . Ngủ đây, ngủ ngon.

Thanh Nguyệt sama NC lầu số hai: nhớ kỹ ghi âm a uy! Ngủ ngon ~

Tắt máy tính, Lục Nhất Minh nằm ở trên giường lật tới lật lui nửa ngày ngủ không được.

Có lẽ là bị Đỗ Dĩnh Phàm nhắc lại hồi ức' lần đầu gặp nhau' ảnh hưởng, Lục Nhất Minh trong đầu toàn là sự việc ở giữa hai người. Cùng ký túc xá đêm đầu tiên, thấy ngứa mắt lẫn nhau, Lục Nhất Minh từ lúc ở chung đến nay bên ngoài hài hòa nhưng bên trong nội tâm âm thầm đậu đen rau muống không có ít.

Lục Nhất Minh không nhớ rõ vì sao suy nghĩ của anh với Đỗ Dĩnh Phàm lại thay đổi, mà tính cách của Đỗ Dĩnh Phàm là loại Lục Nhất Minh ghét nhất, là loại kiệm lời, mỗi ngày lại còn trưng ra một cái mặt đơ, giống như có kẻ nào thiếu y mấy trăm tệ vậy. Khi mới mắt đầu ở chung phòng kí túc, Lục Nhất Minh không nhịn được cái ý nghĩ đi tìm quản lý để đổi phòng kí túc xá. Ngẫm lại may mắn lúc trước nhịn xuống, nếu không thì hai người cũng không có giống như bây giờ.

"Vẫn chưa ngủ sao?" trong phòng yên tĩnh đến nỗi có thể nghe thấy tiếng hít thở của nhau, Đỗ Dĩnh Phàm mở mắt đột nhiên mở miệng nói.

"Ừm, ảnh hưởng đến cậu à?" Lục Nhất Minh là nói một đêm đều vì mình xoay người, quấy rầy đến Đỗ Dĩnh Phàm.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ