Ysabella's POV
Hi first time kong magka POV pero alam nyo ba ayaw ko talagang magkaroon ng POV kaso makulit ang author eh pinilit ako eh .Anu ba pwede kong ikwento .Tssss boring....😒
Halos 2 days na ang nakalipas simula nung Pasukan . Si Tricia ayun laging magkasama sila ni Charles sa Music Room ewan ko dun sa babaing yun kung paano sila nagkaclose....Pang 3 araw na namin sa school .."Hey Ysa alam mo ba kung nasaan sila Mich at Bevs "-Lyn
"Di ko alam eh di nga sumabay dito papunta sa canteen eh baka may inaasikaso lang sila "-akoPero alam nyo guys ang weird lang ng dalwang yan this past few days...
Ganto kasi yan ....*Flashback (First day of school)
Wala pa din hanggang ngayon sila Tricia , Charles ,At Rence ...
Itatanung ko dapat kay C.A kaso busy dun kay Kyle nakikipagharutan paano ko nasabi .
"Ouch Kyle stop pinchimg my nose please "-pagmamakaawa ni C.A
"Ayoko sagutin mo muna yung tanung ko " -nakangiting sabi ni Kyle sus first day of school ligawan agad tsssss .
Si Lyn tatanungin ko dapat kaso ayun nakikinig sa teacher namin tssss wala namn kwenta yung sinasabi nyan eh di pa naman regular class eh ....
"Psssst .Lyn" tawag ko kay Lyn at kinuhit ko pa pero. Di ako pinapansin... -_-
"Lyn uy!!!" Tawag ko
"Wag ka manggulo Ysa ang kulit mo eh !!" -lyn
"K. Fine.Dot" -_-Tatanungin ko dapat si Mich pero wala sya dito asan kaya yun kanina may katext lang tapos wala na pla dito .... Ah kay bevs na lang ...
"bev-----"
"Ma'am may I go out .mag ccr lang po" - Bevs
Di ko na natuloy kasi gawa ni bevs anu ba yan nakakainis...
"Ok you may go now"Ma'am basta di ko alam pangalan ehHalos 40 minutes na amg lumipas pero wala pa din sila Bevs at Mich.
*Flashback (Second day )
Recess na !! Sa wakas naman recess na kanina pa ko gutom eh.
Mag kakasama kaming 6 papuntang canteen.*Insert Ringtone here *
May natawag tinignan ko yung cp ko di akin .Tinignan din nila Tricia pero di sa kanila .... Di sa amin yung -----"Ah wait lang guys may natawag sakin " -Bevs
Ah kay Bevs pala pero bakit dalawa cp nya ang alam ko ayaw nyang mag cecellphone tapos ngayon dalawa cp nya at take note ha mukhang seryoso yung punaguusapan ni Nevs at nung kausap nya dun sa extra phone nya .Nakatingin pa si Bevs sa amin especially lay Tricia at miya miya ay nakitang kong napasmirk si Bevs habang nakatingin kay Tricia .
Narinig ko pang sabi ni Bevs
"Good job maaasahan ka talaga di ka pa pumapalya .Pag patuloy mo yan at magkakasundo tayong dalwa "- sabi ni bevs sa kausap nya sa phone nya"Ahm guys ma ---may tu---- tumawag sakin este nagtext sakin na may emergency daw ahm alis muna ako " - nauutal utal na sabi ni Mich at parang kinakabahan pa ......
"Ok balitaan mo na,lang kami ha kung anung nangyari ha"-TriciaTapos umalis na agad sya ...Weird nya huh ....
"Guys may aasikasuhin lang ako ha .kayo na lang muna ang magrecess" - sabi ni bevs
"Owwww kay " - sabi ni C.A.
Napatingin ako kay C.A. mukhang nawiwirduhan din sya sa dalawa si mich parang sobrang kabado eto namang si Bevs parang nanalo sa loto sa sobrang tuwa pero iba yung tiwa nya parang may ibang balak.ugggghhh ewan siguro masyado lang akong paranoid .
Umalis na agad si Bevs na nagmamadali pa .....*End of Flashback*
Pag tinatanung namin silang dalawa parang iwas sa topic na yun....They are so weird .....Tricia's POV
2 days na simula ng sabihin ko kay Charles ang nangyari sakin dati mapag kakatiwalaan naman sya at ang bait din nya .Hihihi ang gwapo pa ....Sa 2 days na nakalipas nagiging close kami ni Charles .Bukod dun napapansin kong laging wala sila mich at bevs .Pag tinatanung ko laging change topic silang dalawa .Ang weird nila .
Anu bang nangyayari ??
Parang wala akong kahit isang ideya."Uy Tricia!!!" -tawag ni kuya sakin
"Uhm ba ---bakit kuya "- ako
"Parang ang lalim ng iniisip mo ah .Kasing lalim ng balon.at mukhang ang seryoso mo ah .di bagay sayo mukha kang tanga at di bagay sayo hahaha "- nagiinis na naman eh
*Pak*
"Aray naman Tricia"-sigaw ni kuya habang himas himas yung ulo nya na sinapok ko
"Wag kang sumigaw tatang .Di bagay sayo mas lalo kang natandang tignan wag masyadong mag paka stress makakasama yan sayo Tatang ." nakasmirk kong sabi kay Kuya kala mo ha .....Nakauwi na din kami ni Kuya at umakyat agad ako sa kwarto ko .Nakakapagod ang araw na to....Makapag fb na nga lang .Ang tagal ko na ding hindi nakakaag fb ahhh.
Friend Request : 1085
Sa dami dami ng nag request sakin isa lang nakaagaw,ng pansin ko.Mystic Angel
Send a friend request ....Sino kaya to hmmmmp ....
Tinignan ko yung Timeline nya at nagulat ako sa nakita kong post sa timeline nya...-Babagsak ka din T.M.M or Blazimg Angel .... 😤😡
Kilala nya kaya ako .Kinabahan akodun sa status nya ako kaya tinutukoy nya.Siguro hinei bka napaparanoid lang ako .....Pero bakit ganun iba yung feelung ko .....
Bumalik na lang ako sa timeline ko at isa pa sa kinagulat ko ang post ni Mystic Angel sa timeline ko....-Malapit ka na Tricia Maeoraleja !!!!,Abangan mo ko !!!! Pababagsakin ko kayo ng Secret Six !!! see you soon My Rival.....
Dali dali kong sinaehan ang laptop ko .kilala nya ko bka si Abby to sigurado ako wala ng ibang may galit sakin kundi sya lang .Sobra akong kinakabahan .Sino ka ba talaga Mystic Angel?
A/N:
Anu kayang pinagkakaabalahan nila Mich at Bevs ? Sinu ka ba Mystic Angel ??
BINABASA MO ANG
Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)
RomantikTitle :Campus Bad Boys and Bad Girls Genre: Teen fic , mystery , action,humor BOOK COVER CREDIT : @caendylites- Two bad groups collide. What relationship could they build? Love ? Friendship? or War and Trouble They kill someone, they hurt p...