CBBABG 9

367 32 0
                                    

Rence's POV

Nagulat ako sa sunod kong ginawa dahil bigla ko ulit syang hinigit at i kiss her again like i so miss her kiss....
I don't want to end this kiss i want to do it forever .Shit ......
I deepen the kiss again and after a minutes we end kissing .....

"I told you Trish "- me.
"Wha-- what did you do ?" Nakahawak sya sa labi nya na nakatulala ay parang gulat na gulat sa mga nangyari ...

"I ---- im so sorry " napayuko kong sabi sa kanya....

"Hindi ayos lang ako din may gawa ehh "- trish at nauna na sakin
Shit yari ako kay Timothy what did i do .......

Tricia's POV

Webes na ngayon 4 days na simula nung first day of school ....Tegular class na din ...I was shock pa din talaga sa nangyari kanina .I'll be honest to you readers He is a good kisser and i kinda want what happen earlier but that was my first kiss.First kiss ko yun at di man lang yun memorable sakin .ni hindi ko sya best friend , or bf and kahit friends hindi din ....

"Hey trish are you listening " - Lyn
"Lutang ka na naman " C.A

Lyn's POV
Anu bang nangyari dito kay tricia at kanina pa tulala at nakahawak sa labi nya.....
Para syang baliw sa,inaasal nya ang pangit di bagay ....
Nandito kami sa cafeteria ngayon at recess namin...

*Splash*
"What did you do ? " sigaw ni C.A
"uhm tr----tricia im sorry po " sabi nya at tumungo
Tumingin sa kanya si tricia .Yari ka dyan galit ba yan.Paano tong tatanga tangang babaeng to natapunan ng kape si tricia .Naku yari ka dyan bulyaw ang abot mo ngayon .....

"It's ok just be careful next time ..." nakatulalang sabi ni Trish....Anu bang nangyari dito sa babaeng to at lutang , wala sa sarili at i can't believe it pinalagpas nya to....
Paalis na dapat yung babae pero hinigit ko sya at tinignan ko sya ng 'Di pa ako tapos sayo look '
Umalis na si Clumsy Girl....

"Guys do you see that " nakatulalang tanong ni C.A alam.ko nagulat din sya sa ginawa nung babaeng yun .At kilalako yun eh ksama yun ni abby nung Martes alam ko plano nila yun .
"Yes i see that " - Ysa
"What happen to Trish bkit ganyan sya " - Bevs
"Oo nga anu ba nangyari at lutang yang babaitang yan "- Mich

"Guys magpapalit lang ako ng damit ha dyan lang kayo " wala sa sariling sabi ni Trish
"Hmmmm gusto mo samahan kita" C.A.
"No !! ako na lang guys .i can handle this " -trish

Then umalis na sya .....

Tricia's POV
Nandito ako sa girls Comfort Room nagpapalit ng damit .. ...
Hay !!!!! yung kiss pa din yung gumugulo sa isip ko .Urrrrggh my first kiss gusto ko sana si Charles makaka first kiss sakin pero urrrggh si Rence lang pala sh*t ..

*Bzzzt Bzzzt*
Vibrate ng phone ko .Nakasilent kasi kaya vibrate lang ....
Natawag si Mom....

"Hey mom. Why"

(Umuwi kana ..... Wahhhh anak yung kababata mo pupunta dito .Kasama family nya kasi nakauwi na daw Mommy nya ....Kaya sabi ng parents nya pupunta daw sila dito ....)

"Bakit pa ba eh ayoko namang makilala ulit yung kababata ko .Alam mo ba mom nakakainis sya lagi nya akong niloloko nung mga bata pa kami ... Ayaw ko syang makita baka mimiya lokohin na nmn ako nun "

(Anak di na kayo mga bata Your tita and I Decided na dito muna titira si Carl ....For good )

"What e di makakasama ko ulit yun mom naman di na kami nun close matagalna sinula nung magkita at magkasama kami parang grade 2 or 3 pa ata yun di lang ako magiging comfortable na may kasamang matabang lalaki dyan "

(Anak nandito na sila at guess what ? di na sya mataba at he is so hot na sigurado akong magugustuhan mo sya )

"But mom -----)

(Walang pero pero .Umuwi ka na or uuwi ka na )

"As if i have any choice mom .Okbye uuwi na ako .Si kuya ba nasabihan mo na "

(Oo baby nasabihan ko na nasa parking lot na sya at hinihintay ka.Nga pla baby i have a surprise to you and to your Hyung .Ok bye see ya )

inend na nya yung call .

Hay kababata ko yung si Carl mataba yun nung huli kaming magkita at gusto ko sanadi ko na ulit sya makita pero here we go again dumating na parents nya.Actually sabi nila mom si Carl daw nandito lang sa Pilipinas perodi lang sya pumupunta samin kasi nahihiya daw sya.Anu na kayang itsura nung Tabatchoy na yun......

Timothy's POV

Baling tagal naman ni Tricia..kanina paako naghihintay dito ahhhhhh .......

"Tatang ," salamat at nandysn na sya
"Tara na "sabi ko ....

sige lokohin mo ko ngayon ayos lang kasi Kilala ko na si Carl at alam kong magugulat aya pag nakita nya ulit si Carl ......Bwahahaha

Tricia's POV
nandito na kami sa labas ng bahay namin ......
Haha mukhang di na ganti si kutlya ngayon ah anu kaya nangyari dito .....

Pagbukas ko ng Door namin...

0_0 ----> ako / Carl
0o0-----> kuya / yung sgirl na kasama ni Carl siguro ate nya yun.....

What ????????

A/N
Sinu kaya si Carl at bakit nagulat ai Timothy nung nakita nya yung Kapatid ni Carl .....???

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon