Tricia's POV
Hay anu ba yan naguguluhan ako aish naman kasi Si Rence eh .... Nandito ako ngayon sa room ko at nakahiga ay nako talaga gusto ko ulit matulog pero lintik naman di ako makatulog ... Kakatapos lang namin kumain actually di pa pala cla tapos pero umuna na ako di ako makakain ng ayos eh naiilang ako eh ewan ko kung bakit ....
"Hay bakit ba kasi nya yun sinabi haist " sigaw ko habang nagpapapadyak sa kama ay bwisit talag -----
"Tricia ayos ka lang ba bakit ka sumisigaw ha " tanong ni Kuya
"Ah eh anu kasi wa ---- wala Hyung anu kasi argh never mind "
para tanga kong sagot aish anung parang tanga ka dyan tanga ka talaga tricia .... Ay naku baliw na ako kinakausap ko pati sarili ko anu ba yan baliw na nga ako ... Guys dalhin nyo na nga ako sa mental guys ay wag pala dun masyado akong maganda para mapunta dun bwahahaha ....
*tok tok*
"Tricia ayos ka lang ba ha pwede b akong pumasok ha" di pa ako nakakasagot eh pumasok na agad ay grabe cya nagtanong pa eh papasok din naman pala .... Bakit may dala siyang ganyan dito ?
"Timothy Hyung di pwedeng kumain dito dun ka na lang sa dinning room kumain " sbi ko sa kanya . Sya naman lumapit sa kama ko kaya ako biglang napaupo ...
"Oh para sayo to kasi di ka naman kumain eh nilandi mo lang pagkain mo tapos sinabi mo busog ka na eh di ka nga halos kumain eh " sabi nya tapos pinatong sa kama ko ang pagkain at umupo sa tabi ko .... Uhh ang sweet naman ni Timothy Hyung dinalhan pa ako ng pagkain ...
"Thank you Hyung"
"Your welcome lil. sister"sabi nya tapos ginulo buhok ko ...Lagi cyang ganyan haha
"Alam mo Tricia para kang tanga eh no nagluto ka tapos di ka kumain yung totoo anu ba problema mo baka naloloka ka na ay sabihin mo lang at dadalhin kita sa mental ---"
"Ouch bakit ka nananapok eh im just stating a fact lang naman eh haha " aish Ayos na sana kasi sweet na sya pero ayan nang loloko na naman .Ayan sinapok ko haha he deserve that haha
^_^ " ---> ako
-_- ! ----> sya"Bwahaha ang panget ng mukha mo haha para nasapok ka lang eh ganyan na mukha mo pero ayos lang bagay naman sayo eh bwahaha "
Woah ang panget nya .....
"Hay baliw dyan k na nga may date. Pa kami ni Coleen. Eh mamatay ka sa kakatawa .. "
At umalis na haha walk out king ....
Makakain. Na nga lang. ..
Timothy's POV
Haist baliw na kapatid ko pagkatapos akong sapukin tatawanan ako dapat ba yun .Naku !!! Pero kanina lang sobrang tahimik at parang ang laki ng problema. Nya ah anu kaya yun kayo readers alam nyo ba ......
Malalaman ko din yun pero buti na lang at bumalik na yung mapangasarna Tricia kasi. Di talaga ako sanay ng malungkot yan eh tsaka minsan lang yan mamroblema at magisip ng malalim yan .....Hay makapag handa na nga lang sa date namin ni Coleen ....Mystic Angel's POV
Habang natawa si Tricia kasama si Timothy di nila alam na nanonood ako sa kanila .Lubus lubusin nyo na ang pagiging masaya dahil malapit na ang araw na lahat kayo malulungkot.Magugulat kayo kung sino ako Bwahahaha .....
Get Ready Terrifying Angels and Secret Six......
A/N
Malapit na ang pagrereveal ni Mystic Angel..Sino kaya sya....anu kaya magiging decision ni Tricia sa offer ni Rence ....Sorry guys ngayon lang nakapag ud busy kasi talaga ako eh ...
BINABASA MO ANG
Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)
RomanceTitle :Campus Bad Boys and Bad Girls Genre: Teen fic , mystery , action,humor BOOK COVER CREDIT : @caendylites- Two bad groups collide. What relationship could they build? Love ? Friendship? or War and Trouble They kill someone, they hurt p...