Tricia's POV
Wahh mahihimatay ako sa sobrang kilig .Wag kang ganyan Charles baka mas mainlove ako sayo nyan.
"Tara na" sabi ni Charles at hinawakan ang aking precious hand (haha precious talaga xD)
>/////< ---> ako
Tumungo na lang ako para di nya ako makitang kinikilig .Qahhh wag kang magpapahalata .Woahhh stay calm .
Di ko namalayan na nandito na pala kami sa harapan ng pinto nila Charles.
*Inhale ... Exhale*"Hey " sabi ni Charles at inangat ang ulo ko para makita ko sya at para makita nya mukha ko . Hawak nya ang baba ko.
"Huwag kang kabahan .Mabait si Mommy.Magkakasundo kayo nun ."sabi nya sabay ngiti .Wahh killer smile .
"Your blushing Campus Queen" sabi nya sakin..
Wahhhh grabe sya.
Hinampas ko sya sa braso.
"Hoy di kaya . Ganto talaga ako pag katapos mag jogging. " palusot ko
"Sabi mo eh." sabi nya sakin.
"Tara na nga . Ano dito na lang ba tayo sa labas .? " sabi ko
"Eto na po madam papasok na nga " sabi nya
Pagbukas nya ng pinto .Tumamabad sakin ang napakagandang Babae .
"Mom this is Tricia Mae Moraleja ,My soon to be girlfriend" sabi ni Charles
Kinurot ko sa tagiliran si Charles .Haha soon to be talaga tsk.
Tinignan ako ng mommy ni Charles .Tinignan nya ako ng makahulugan at hined to toe (Head to toe ) ako sabay pumunta sya sa likod ko na parang ineexamine ako .Hay mukhang mataray to ah tsk kung di lang to matanda baka nasigawan ko na to ayaw ko pa naman ng ganung tingin tskkk."Ow sya pala yun Charles" malamig na sabi ng mommy ni Charles.
pumunta sya sa harapan namin ni Charles .
Ang kinagulat ko ay bigla akong niyakap ng Mommy ni Charles.
"Wahhh your so Pretty naman .I like you .Hoy sagutin mo na agad anak ko ha ." Mom ni Charles
Woah akala ko mataray sya pero mali ako .
"Mom anu ka ba baka ma pressure si Tricia nyan" kamot ni Charles sa ulo nya
"Hay tumahimik ka nga dyan oh btw tara kumain na kayo .Nagluto ako ."
At yun nga kumain na kami. Nalaman ko ding minsan lang magluto si Tita Haidee (Mommy ni Charles) .
At ang sarap nyang magluto ha .Ang daddy ni Charles ay nasa Korea si Tito Charlie .Meron kasi sila dung isang Company.
Nakakatuwa si Tita napaka bait nya at maganda pa .Mag katapos naming kumain ay nagpaalam.muna samin si Charles na maliligo daw muna .Sabay na daw kami papunta sa school .
Nandito kami ngayon ni Tita sa kanilang Living room .May nakita akong album .Charles album ang title nung album.
Nakita ako ni Tita na nakatingin dun kaya kinuha nya yung album at binigay sakin."Lahat ng na andyan ay Picture ni Charles simula nung baby pa sya ." sabi ni Tita.
Ang cute nya talaga hehe .Malaki talaga tenga ni Charles simula baby pa sya.Medyo chubby din pero sobrang cute nya talaga.
Kinuwento sakin ni Tita lahat ng gusto ni Charles. Pati mga ayaw nya sa babae .Ayaw nya ng babaeng easy to get , ayaw nya dun sa mga girl na sila pa yung lumalapit para magustuhan ng boy .
"Ahm tita tanong lang po may naging Girlfriend na ba si Charles ?" tanong ko
"Ah oo meron na First love nya yun pero masyadong malandi yung girl eh .Biruin mo nagawa nya pang mag 3 boyfriend .Tatlo silang pinag sasabay sabay ng babaeng yun at ang masaklap pa ehh yung iba nyang lalaki ay -----"
BINABASA MO ANG
Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)
RomanceTitle :Campus Bad Boys and Bad Girls Genre: Teen fic , mystery , action,humor BOOK COVER CREDIT : @caendylites- Two bad groups collide. What relationship could they build? Love ? Friendship? or War and Trouble They kill someone, they hurt p...