CBBABG 33

218 9 1
                                    

Kevin POV

Nagulat na lang ako ng yakapin ako ni Ysa .Ang mga babae nga naman ang hilig umiyak eh kung tutuusin wala namang magagawa pagiyak nila.Hindi pa naman ako marunong mag comfort ng babae.

''Ysa " - tawag ko sa kanya

Huminto sya sa paglalakad .

'' Ahm Kevin tungkol dun sa pagyakap ko .Wala lang yun na dala lang ako " -sabi nya habang naiyak.

Ngayon ko lang nakita na pula pala ang pisngi nya dahil nga sinampal sya ni Tricia .
Hinila ko sya papasok ng kotse ko.

'' Te---teka san tayo pupunta Kevin?"- tanong nya.
''Basta"

Wala naman kasing magagawa kung iiyak silang mga babae eh nagsasayang lang sila ng luha .
Nandito na pala kami.

"Tara" sabi ko sabay hatak sa kanya papunta sa loob.
"Teka anung gagawin natin dito sa lumang building ?" Tanong nya
"Basta tara sa roof top" sabay higit sa kanya sa rooftop

Dito ako lagi pumupunta pag may problema ako .Dito ko lahat binubuhos. Dito ko nilalabas galit ko .

"Kevin anu bang gagawin natin dito sa rooftop?" Tanong nya

YSA POV

Imbis na sumagot eh ningitian pa ako ni loko.Hay bakit ko ba kasi niyakap tong loko na to .

"Sigaw" huh anung sinasabi nyang sigaw .

"Huh?"

"Sabi ko sumigaw ka Ysa .Isigaw mo lahat ng galit mo .Huwag mong idaan sa iyak." Sabi nya .

"Ayoko" sabi ko

"Ang arte mo ganto lang yan eh"

"Ayoko nga magpakasal sa babaeng di ko mahal .Kahit kailan di maiinlove ang isang playboy .Ahhhhhh nakakainis ka Papa!" Sigaw nya

Napanganga ako talagang sumigaw sya .So pinipilit pala syang ipakasal sa babaeng hindi nya gusto .

"Ikaw naman .Huwag kang maarte " sabi nya

"BAKIT BA NAGAGALIT KA SAKIN HA TRICIA .BAKIT BA AYAW MO MUNA SILANG PAKINGGAN.NAKAKABWISIT KA .TAPOS SINAMPAL MO PA AKO .AT ANG SAKIT KAYA NG SINABI MO SAKIN .KAIBIGAN MO KO EH .!" sigaw ko .

Mga traydor na luha wag nga kayong pumatak.
Nagulat ako ng may humawak sa balikat ko.

"Nice One ysa" sabi nya

KEVIN POV

Nung sumigaw sya naramdaman ko na sobrang apektado sila sa nangyayari sa kaibigan nila .Sa totoo lang ayoko ng may naiyak para sakin kasi ang pagiyak ay para lang sa mahihina .Nung niyakap ako ni Ysa di ko talaga alam kung paano ko sya icocomfort kasi di naman ako magaling sa ganyan kaya naisipan ko na dalhin sya dito .Baka sakaling mabawasan yung nararamdaman nya.

"Thank you" nakangiting sabi ni Ysa.
"Sus di pa tayo tapos .Sabay tayong sumigaw"

1.....
2........
3......

At ayun nagsisigaw kami ni Ysa .

"Haha ang saya nun promise" sabi nya
"Oo nga eh wait meron pa tayong gagawin " sabi ko sabay higit sa kanya.

YSA POV

Nawala talaga yung kaninang nararamdaman kong galit i mean nabawasan sya di na masyado ganun katulad kanina.

Nakarating kami sa isang kwarto dito sa lumang building at tumamad sakin ang mga basag na bote ,salamin at kung anu anu pa .Mukhang alam ko na gagawin namin dito .Pumulot ako ng bote at..

*blag* hinagis ko boom basag.

"Oh Kevin " sabay abot ng bote at sabay naming binabato .Habang binabato namin ay sumisigaw kami .Sinisigaw namin ang mga problema namin.Napahinto ako sa pag bato ng mapansing kong nag bavibrate cp ko .Pagtingin ko sa cellphone ko .

73 Missed call (C.A. , Lyn , Kyle ,)
68 message from C.A
50 message from Lyn
32 message from Kyle

*Calling Kyle *

"Oh bakit napatawag ka Ky----"

(Ysaaaaaaa .! ) sigaw ni C.A. sa kabilang linya .

"Wag kangang sumigaw " sabi ko at napansing tumigil na pala si Kevin sa pagbabasag

(KANINA PA NAMIN IKAW TINATAWAGAN AT DI KA MAN LANG NAGREREPLY .NASAN KA BA.AT TALAGANG YUNG TAWAG LANG NI KYLE SINAGOT MO HA !)

Pag bubulyaw nya .Ang ingay nya talaga.

"Eh kasi naman po Cris Anne nakasilent cellphone ko at ngayon ko lang nakita na natawag pala kayo eh saktong natawag si Kyle ayun yung sakanya nasagot ko.Tsaka wag ka nga.Ang OA mo ha .Bye na " sabi ko

(Teka----)

Bago ba ako mabingi sa kakasigaw nya eh inend call ko na nakakabingi eh sigaw ng sigaw .

"Tara na Ysa 7:00 na pala " sabi nya
Napatingin ako sa relo ko at 7:00 na nga. Gabi na pala .

Hinatid na ko ni Kevin .Bago ako bumaba sa kotse nya.

"Thank you Kevin Casanova" - nakangiti kong sabi
"Welcome Ysabella Playgirl" at tsaka. ako bumaba at pumasok sa bahay

A/N
MYA ULIT AKO MAG UUD KASI BUSY PO AKO .INTINDIHIN NYO NA LANG PO KASI NAGAARAL PA DIN PO AKO ...

AYUN MIMIYA KO IUUD YUNG PAGUUSAP NILA TRICIA AT TIMOTHY .GINAWAN KO LANG NG MOMENT MUNA YUNG IBANG CHARACTER KASI BAKA MAGMUKHA SILA SUPPORTING LANG EH MAIN CHARACTER DIN SILA ...

YUN LANG 😂😂😂...

-MYSTIC ANGEL WILL REVEAL SOON .

-SPREAD THE LOVE ❤❤
-Simplytrish24

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon