A/N:
Eto na po ang aking UD .Hope you like it ...
*Vote*
*Comment*Tricia's POV
Ang tagal kong hinintay ang pagkakataong ito.Ang tagal kong pinagplanuhan ang araw na ito ang araw na makikita ko ulit ang babaeng may kagagawan kaya muntikan na akong mamatay .Bakit kahit Bad Girl ako bigla bigla akong naging mahina sa harap nya dapat magalit ako pero bakit parang naaawa ako sa sarili ko , Dapat di ako naiyak pero bakit ganito ako ngayon ? Bakit bigla nalang akong naging ganon sa harap nya .Dapat ipakita ko na malakas na ako ngayon pero bakit parang bigla akong bumalik sa pagiging mahinang babae. Bakit kahit anong ginawa nya di ko kayang magalit ? Bakit parang namiss ko sya ?
"Be tama na yan please stop crying"-Ysa
Halatang halata na nag aalala sila sakin .
"Guys punta muna kami sa locker namin ha.Trish kahit di namin alam ni Mich ang nangyari sayo dati nung grade 6 ka.Alam naming kaya mo yan malalagpasan mo yan ha.We know that you are a strong girl " -Bevs
Malalaman nyo din .Sasabihin ko din naman sa inyo kaso di pa ngayon mas mabuting kami na lang muna nila C.A ,Mom,Dad,Kuya at Yaya na lang muna ang nakakaalam .
"I will be fine Guys .Wag kayong mag alala sakin .Sige Mich and Bevs pumunta na muna kayo sa locker nyo .Kita na lang tayo mimiya sa room "
I wipe my tears and try to fake a smile with them.
"Lokaret ka talaga be pagkatapos mong umiyak ngingiti ngiti ka dyan. halika nga dito "- C.A
C.A. hug me tight to comfort me . I really love my friends they are always there when I'm sad , happy, angry, and even if I'm always moody.
"Angels hug " - Mich
Nag group hug kami.
"Thanks guys , ok na ko "
Section 1 kaming lahat pati Secret Six section 1 din.Tsssk kaklase ko tuloy yung mga asungot pati si Kuya Tim .
*Room*
Hay wala pa palang teacher sabagay maaga pa naman eh."Kyaaahhh ! Ang secret six !"
"Oh My ang gagwapo nila !"
"They are so hot lalo na si Rence and Kevs "
"Lahat sila gwapo and hot !"
"Ayiieee Kaklase na nga natin ang campus bad girl pati ba naman ang campus bad boy .Sobrang swerte natin !"Uhhhh yan yung mga narinig ko simula nang dumating yang mga yan dito .Eh anu pa nga ba ang nakakatuwa pag kaklase mo sila tssssk.This boys ruining my life.I want a peace life kahit ngayon lng ayaw kong dagdagan ang mga isipin ko.
"Shhhhhh !" Sabi ko pero di nila dinig eh hay pasalamat sila nandyan crush ko si.......
Si......
Si......
Si.......
Si.......
Si.......
Si.......
Si......
Si......Si... Charles Hay ang gwapo nya talaga sa tingin ko sya yung pinaka matino sa lahat ng miyembro ng Secret Six. Di pa din sila tumatahimik ehhhhhh
"Lintek Ang iingay nyo ah para dumating lang yang mga yan tsssssk.Ang ingay nyo !"
Ooppps napalakas ata bigla naman silang umupo sa upuan nila at tumahimik .
Miya miya umupo na din ako at isinubsob ang ulo sa desk pero wala pa ilang minuto may napansin akong nakatayong lalaki sa harap ko di ko kita yung mukha nakasubsob kasi ako eh yung sapatos lang kita ko ."Tricia "
Mahinahong sabi nung guy .Teka kilala ko yung boses na to si......"Kuya" napatingala ako sa kanya
BINABASA MO ANG
Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)
RomantizmTitle :Campus Bad Boys and Bad Girls Genre: Teen fic , mystery , action,humor BOOK COVER CREDIT : @caendylites- Two bad groups collide. What relationship could they build? Love ? Friendship? or War and Trouble They kill someone, they hurt p...