CBBABG 8 ( Kiss)

430 35 0
                                    

Tricia's POV

Ang aga kong nagising ngayon actually di pla ako nakatulog kasi naman iniisip ko pa din kung sino si Mystic Angel .Sino kaya yun bwisit sya di tuloy ako nakatulog.
Nandito. Ako sa park dito malapit lang sa bahay namin ....Nakaupo ako ngayon sa ilalim ng malaking puno...

"Mukhang ang lalim ng iniisip natin ahhh "
Napatingin tuloy ako kung sinu you pagtingala ko si
Si..
Si....
Si..
Si,..
Si....
Si....
Si....

Rence lang pala .
Asungot .
"Can i sit here" turo nya sa tabi ko...
"Bakit may sinabi ba akong akin yan at sakin ka nagpapaalam ha. kung sabihin kung ayaw ko ?? di ba uupo ka pa din naman." - mataray kong sagot sa kanya.
Rude na kung rude pero ganyan talaga kami mag usap.
"Taray nito talaga .nagtatanong lang eh .Tssss stupid "- tapos umupo sya sa tabi ko
"What did you just say huh ??!"- aba loko to ah sabihan daw ba ako ng stupid.
"Uuh ang alin madami kasi akong sinabi dun eh.Anung part ba dun. ?''nag mamaangmaangan nyang tanong.
"Bwisit ka talaga .aba pa inosente pa eh ." bwisit sya .Inis eh
"Oh bakit tama nan sinabi ko ah"-Rence
Tinignan ko sya ng masama at sya din tinignan ako ng masama .Parang may papatayin namin ang isat isa sa tingin .

"Bakit ka ba nandito ah ?" Tanong ko na di pa din inaalis tingin ko sa kanya .
"Pakelam mo na huh .Ikaw lang ba pwedeng pumunta diyo huh "- sabi nya na nakatitig pa din sakin
"TAMA bang sagutin ang tanong ng isa pang tanong. Tsssss kala ko matalino ka simpleng tanong lang di mo pa masagot na lintik ka...."- mataray kong sagot sa kanya take note nagpapatayan pa din kami ng titig sa isat isa ...
"Bwisit ka din! At ikaw anung ginagawa mo dito Campus Queen!?" Tanong nya
Naalala ko naman yung Kay Mystic Angel.Di na ko sumagot bagkos ay dumiretso na ako ng tingin .Napaisip na naman tuloy ako .who's that Mystic Angel ba talaga .

"Hey !! Is there something bothering you .Trish " napabalik naman ako sa realidad .
"U--- uhm no--- nothing im just .For get about it "- sabi ko sa kanya .at tumingin na naman ako sa kawalan
"Do you want to know why im here ??" Seryosong sabi nya .napatingin naman ako sa kanya .....

Dub....
Dub......
Dub.......
Dub.........
Uhhh my abnormal heart beat bakit ganun ang gwapo nya at ang lips kissable .Anu ba iniisip ko erase erase erase.....
Napaiwas ns lng ako ng tingin
"May nag Message sakin kagabi i don't know kung sino sya but Sabi nya sakin alam na daw nya ang sikreto mo at pababagsakin ka nya pati ako at ang grupo .Di ko na lang pinansin kasi baka joke lang yun oero nagulat ako nung mag post sya sa timeline ko ...yun din sabi nya ....." Seryoso nyang sabi .Di kaya si Mystic Angel yun...Teka bakut nasali dito si Rence at ang grupo
"Te----teka si mystic angel ba yung nag message sayo " nauutal kong sabi
Nagulat naman sya at nanlaki pa ang mata
" paano mo sya nakilala ?"
" nag post din sya sa timeline ko di ako makatulog kaya pumunta ako dito "
"Ako din di ko alam pero dapat mag ingat tayo trish "- sabi nya

" oo ng----- " di ko na natuloy kasi may nangbato sa amin at natamaan ako sa ulo buti hindi bato kundi papel ....

"Hi my dear Rivals !!!
I hope nagustuhan nyo ang pagbati ko sa inyo kagabi at saktong sakto magkasama kayo ngayon anu kayang magawa sa inyo .Patayin ko na ba agad kayo hmmmp kaso parang masyadong mabilis gusto ko mahirapan muna kayo sa mga gagawin ko .....
See you soon Tricia Mae Moraleja and Rence Carl Dorado ......

-Mystic Angel

"Re---rence we need to know who is she " - kinakabahan sko ng sibra i dont know kung bakit pero kailangan kong maging mas maingat ngayon lalo nat nandyan lang sa tabi tabi si Mystic Angel .

Rence's POV
Halata mo sa mukha ni Tricia na kabado sya .Ako din kabado ayww,o lang ipahalata kasi bka mas kabahan pa si Tricia kung pati ako eh magpadala sa emosyon ko ......

"Bka si Abby lang to Rence i know her she can do anything mapatumba lang ako "
Naisip ko na din yan pero bakit pati kami nadamay din kung si Abby nga tong si Mystic Angel .....

"Naisip ko na yan pero bakit pati kami eh damay pa kung sya nga yan " nagtataka kong tanong sa kanya
"I don't know .Di pa naman sure eh ." seryosong sbi nya kung kanina mahuhulaan mo ang iniisip nya dahil kabado sya ngayon wala kang makikitang expression sa mkha nya ..,

"I think kailangan na natin munang umuwi may pasok pa tayo" - sabi ko

Tumayo naman sya at naunang maglakad sakin pero -------

Sinambot ko sya dahil muntikan na syang matilasod or madulas kasi gawa,ng Bato....

Dub....Dub....Dub....Dub.....

Uhhh here we go again my abnormal heartbeat .Parang kakatapus ko lang makipagkarera .
Napatingin ako sa mukha nya ang ganda ung mata nya ang ganda ang sarap titigan ,ung ilong matangos ,maputi at ang *gulp* ang labi nya ang sarap uhhhhhh erase erase
Tinayo ko na sya.

"Ayaw kasing magdahan dahan eh tssssk Stupid " - sabi ko .

Nauna na akong maglakad.
"What did you just say ?!"sigaw nya at papalapit sya sakin .....oh nagslowmotion yung paligid tsssssk baka gutom lang ako kaya ganun.Napatigil tuloy ako ....

"Ang alin ba !?"ako
"Ung stupid na sinabi mo "- sabi nya mukhang naiinis ah maganda yan haha iinisin kita lalo

"Oh alam mo naman pala eh bakit mo tinatanong sakin huh ?" Tanong ko
"Tsssk nakakainis ka " sigaw nya
"E di mainis ka " sabi ko
Lumakad na ako .Nung malayo layo na sya sakin ....Narinig ko itong sabi nya...

"Hoy Rence Carl bakla ka siguro no kya naduduwag ka,kay Mystic Angel " - napaharap naman ako sa kanya sya naman nakasmirk at nakapamewang pa huh .....
"Ulitin mo nga sinabi mo " lumapit ako sa kanya

Tricia's POV
Palapit sya ng palapit sakin ako naman paatras ng paatras ...

"Ba----Bakla....ang sabi ko bakit aangal eh totoo naman ah " sabi ko
"No one dare to called me gay kasi alam mo ginagawa ko sa nagsasabi sakin nyan ----" oh no stucked na ko ditosa puno at nasa harapan ko na din sya at yung kamay nya nasa dalawang side ko para diako makatakas uhhhhm pwedeng layo layo. Kasi uhmmm .

"Kasi hinahalikan ko ang nag sasabi sakin nyan para malaman nila kung bakla ba ako oh. Hindi " sreyoso nyang sabi

*Gulp* ki --- kisss oh my rence
"Ahm anu kasi nag bibiro lang a--- ako " palusot ko
"Di biro sakin yun " sabi nya

5 inch
4 inch
3 inch
2 inch
1inch
Napapikit na lang ako dhil-------

"Ehahahahha.....bwahahaha did you see your face it awesome haha i --- i ehahahaha " hagalpak ni Rence nakahawak pa sa tyan nya .Bwisit na miss Colimbia ako dun ahhhh ....

"ho --- hoy bakla tara na at may pasok pa tayo " lumakad na ko pero pero.......

Rence kiss me passionately .Ang lambot ng lips,nya ....
I dont know what should i react but i found myself kissing him back .the kiss became a french kiss.Hes a good kisser my gosh pwedeng ganto na lang tayo....

Rence's POV
She is a good kisser i.Hinawakan ko sya sa bewang at hinigit ko to deepen the kiss ...Jer kiss turn me on gosh .....
Sya nan napa yakap sa batok ko .It seems nagustuhan din nya .....
I don't want to end this kiss but nawawalan na,kami ng hiningang parehas ....kaya tinigil ko na sh* t i want more ....nung tumugil kami....
Tumalikod sya...
"I told you wag mo kong sasabihan ng bakla "
Pero nagulat ako sa sunod kong ginawa dahil -----




























A/N
Ayieeee first kiss ni Tricia yun .Anu kaya ginawa ni Rence.? Bakit kilala ni Mystic angel sila rence at anung kasalan nila dito ? Your question will be answer soon .....
Guest kung sino si Mystic angel.Dedicate ko tamang sagot ......

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon