Tricia's POV
To:Terrifying Angels
Hoy ! Mga babae kanina pa ako nagtetext ni isa sa inyong lima wala man lang nagrereply .Sige panindigan nyo yan ha yari kayo sakin sa school .Agahan nyo ng pasok I'm on the way na bilisan nyo ha .Kilala nyo ko ayaw ko ng pinag hihintay .Pag nalate ang isa sa inyo yari kayong lahat sakin .Kasalanan ng isa kasalanan ng lahat . Get it
Haha taray ko no actually di naman masyado ako mataray . HB (High Blood) lang ako ngayon gawa kasi ni Kuya eh.Pano ba naman natutulog lang ako dito sa sasakyan eh pinagtripan na agad ako .Bigla syang nagpreno ayun nauntog tuloy ako eh di pa naman ako mahilig mag seat belt. Nakakainis eh nagising tuloy ako .By the way ako yung lider ng grupo naming Terrifying Angels.Si kuya Timothy naman at kasali sa grupo ng Secret Six ang Campus Bad Boys . Oo bad boys sila pero di ako natatakot sa grupo nila aba para saan pa at tinawag ang grupo namin na Campus Bad Girls .Kami lang naman ang nakakapag sungit sa mga yung.Paano halos lahat ng babae dito may crush sa kanila.
"Uy Sleeping Beauty malapit na tayo baka kasi di kapa gising eh "
Eto ang mukha nya ngayon >>> :D . Parang nangiinis pa eh .
"Eh di inamin mo din na maganda ako .haha ikaw talaga tatang."
Haha naiinis na sya .Tatang talaga.
"O uugod ugod na talaga si Tatang haha di kana kasi nakapagsalita eh.Anu may masakit ba ha Tatang baka nirarayuma kana naman .Tell me para madala kita sa Hospital "
Haha ganti lang yan pinaliguan mo ko kanina eh .Haha inis na inis na sya .
"Masyado ka atang natutuwa Tricia baka nakakalimutan mo na kotse ko to at kayang kaya kong pababain ka dito ''
Nakangisi pa sya haha kala nya natatakot ako na pababain nya ako dito.
"Uy kuya masyado ka ata makapagsalita baka nakakalimutan mo this is also my car .Di ba hati tayo dito nagambag ako sa pambili nito .Ahh kuya nagiging makakalimutin ka na .Yan siguro ang epekto ng pagtanda"
Haha kala mo ha kuya ako pa talaga tinakot mo ha.
"Aba matanda agad ha 2 years lang ang age gap KO sayo tsaka stop calling me Tatang .Understood !!"
Tinignan nya ko ng masama
"Ugh I'm so scared haha .Kuya I will call you tatang if I want kya wala kang magagawa .Understood Tatang "
Sakto namang nandito na kami sa Hamilton High School .Bago pa makasagot si Kuya bumaba na ako ng kotse at nakita ko na agad ang Terrifying Angels at Secret six .Aba kumpleto na agad ang mga babaeng ito .Good di ko sila mabubulyawan .First day of school nga pala ngayon 4th year na kaming lahat at pati yung Secret six 4th year na din .
Pati si kuya 4th year pa lang pano tumigil sya sa pag aaral nung 2nd year pa lang ako basagulero kasi eh.Dapat first year College na sya ngayon."Oh Trish long time no see !"
Kumaway pa sakin si C.A. then she hug me..
"Ouch Naman trish bakit nambabatok " -C.A.
BINABASA MO ANG
Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)
Storie d'amoreTitle :Campus Bad Boys and Bad Girls Genre: Teen fic , mystery , action,humor BOOK COVER CREDIT : @caendylites- Two bad groups collide. What relationship could they build? Love ? Friendship? or War and Trouble They kill someone, they hurt p...