Tricia's POV
"I nominate Cris Anne Baltazar "
I smirk at her sabi na ba at magagalit tung babaeng to eh haha . Kung itatanung nyo kung bakit ko sya ninominate isa lang sagot ko para inisin sya haha ang cute nya pag galit haha ... Di talaga bagay kay C.A . ang pagiging P.O. kasi mainitin ulo nya at alam kong mas iinit ulo nya dahil sa isa ko pang plano...
Napatingin ako kayla Ysa at ang mga luka tuwang tuwa kasi Inis na inis si C.A.
Napabaling ako kay C.A. at di ako nagkakamali dahil umuusok na sa galit ang ilong nya haha ...at tama ako ang nanalo ay si C.A nag apir kaming lahat at ang mas kinatuwa ko eh nakita kong nakapout si C.A
Ang cute... Ang sarap talaga inisin nito ... Tumingin ako kayla Kuya at sumenyas na gawin na yung isa pang plano ko haha magwawala talaga nito si C.A."Isa pang----"
di pa tapos magsalita si Maricar eh sumingit na si Kuya..."I nominate Kyle Andrew Rivera"
"What ! / Anu? " sabay na sigaw nila Kyle at C.A.
At dahil nasisiyahan pa kami ng Secret Six(S.S.) at Terrifying Angels(T.A.) eh isinara na namim nomination at ayun nga panalo si Kyle....
"P.O. : Cris Anne Baltazar and Kyle Andrew Rivera "
"Ayiee .." sigaw namin ng Terrifying Angels
"Wow !" Sigaw ng secret sixat sila Kyle at C.A. ay ganto ang mga mukha ...
-____- !!! haha grabe silang dalawa bagay sila haha
KyRis love team hahaha
"Ok stop class di pa tapos dapat may parang Muse at Escort ganun kaya dapat mapili nyo ay maganda at gwapo ha kasi kailangan natin sila sa party kasi lahat ng magiging muse at escort ay dapat may performance at syempre dapat talented. din " Ma'am Sarah
anu ba yan may pa muse at escort achuchu pa ....
"Napag desisyunan ko na pumili na lang tayo sa mga Campus Bad Boys and Bad Girls pero di na kasali sa pamimilian sila Kyle, C.A , Bev's at Lyn "
What the f ...!!!
Jaycee Or Lyn's POV
Haha nakakatuwa sila pagtripan ba naman ni Tricia sila C.A at Kyle haha ayan kasi asaran kayo ng asarang dalawa haha sigurado ako na imbis magkaroon ng Peace dito eh baka yung dalawa. pa magpasimula ng World War 3 haha .
Nagulat ako kasi bigla akong kinuhit ni Bev's at may binulong sakin .
Ahh good idea Bev's gusto ko yan bwahaha.
Binulong ko din kay Mich at binulong ni Mich kay C.A .
Napatingin sakin si C.A na kanina lang ay nakabusangot bigla na lang napangisi dahil sa plano namin hahaha.C.A 's POV
Woah its play back time Trish bwahaha .
Lumapit ako ng pasimple kayla Timothy at sinabi ko ang plano namin . Napatawa na lang sya .
Di kami napansin ni Tricia.
Binulong na ni Timothy kay Marky ang plano tapos binulong ni Marky kay Kyle.Sorry Ysa madadamay ka hahaha.
Tricia's POV
"Ok sino ang inonominate nyo para sa Muse . Sabi ni Ma'am sa T.A at S.Six nalang daw pumili" sigaw ni Maricar.
Sa tingin ko di magandang idea to.Nagulat kami ng biglang sabay na tumayo sila Kyle at C.A.
"I nominate Ysabella Lopez for muse / I nominate Tricia Mae Moraleja for Muse " sigaw nilang dalawa
"What the ! / Ano !" parehas naming sigaw ni Ysa . Talaga namang gumanti pa eh .
Napatayo din tuloy kami ni Ysa at nagkatinginan .
"Sit down " sabi ni ma'am
C.A 's POV
Woah yehey nakaganti din haha . Kung tatanunggin nyo kung bakit pati si Ysa eh dinamay ko simple lang alam kong plano talaga nilang dalawa yun haha. Di pa tapos.
"Ma'am tie po sila " sigaw ni Maricar
"Ok dahil tie sila dalawa din ang Escort natin " sabi ni Ma'am
Bigla naman tumayo sila Timothy at Lyn ng sabay . haha ayan na .
"I nominate Kevin Lucido / I nominate Charles Robertson" sigaw nila Lyn at Timothy.
pagkaupo nila tumayo ako.
A/N
Cut muna hehe .Bibitinin ko muna kayo .haha lagi naman char.
-Simplytrish24
BINABASA MO ANG
Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)
RomanceTitle :Campus Bad Boys and Bad Girls Genre: Teen fic , mystery , action,humor BOOK COVER CREDIT : @caendylites- Two bad groups collide. What relationship could they build? Love ? Friendship? or War and Trouble They kill someone, they hurt p...