CBBABG 15

277 24 1
                                    

Tricia's POV

Kakauwi ko lang galing sa Daye namin ni Charles he's so sweet and caring person ...oh my g....Ang gentle man basta masaya ako nagyong araw na to ,.At di. Ako papayag ng may sumira ng mood ko..

Nasa kwarto ako at nah ffb nag status si Charles...

-Im happy to be with her today -
Thank you Tricia ❤❤

Ohhh di ba hihi dami ngang comment like
"Kayo na ba?"
"Oh. My g bagay sila"
"Yieeee kinikilig ako"
"Swerte naman nung girl"
"Huhu taken si Charles pero ayos lang kay Tricia naman ehhh "

Ohhh di ba daming fans merong ibang bad comments pero i don't care sabi ko nga ayaw kong masira ang araw ko ....

*Blag*

"Kitty nandyan ka na ba?"
Sigaw ni Rence problema nito

*Blag blag*
Katok nya puta parang wawarakin ang pinto ah tan*a lang eh bukas naman yun di ko yun ni lock eh ....

"Hoy Kitty !!!" Sigaw nya ulit

Ay puta naiinis na ako ano ba problema nito ....Konting tiis Tricia..

Exhale Inhale ....
Breath In Breath Out...

Wag mong hayaan masira ang araw mo dahil lang kay Carl tabachingching (Rence)

*Blag blag blag*

At talagang ....binuksan ko ang pinto at.....

"Puta naman Rence wag mong ----"

Di ko na natuloy sasabihin ko kasi bigla akong niyakap ni Rence....Ano ba to ? Anong meron parang alalang alala si Rence.Di ko na lang pinigilan i hug him back ewan ko kung bakit basta yun na lang ginawa ko

"Are you alright Kitty ?" Tanong nya pero di pa din kumakalas sa pag kakayakap nya...

"I'm alright Rence bakit ba anu bang nangyari ha ? May. Problema ba ?" Sunod sunod kong tanong

Kumalas na sya sa pagkakayakap at tumingin ng deretso sakin .....

Anu. Bang nangyayari??

Rence's POV

Buti ayos lang si Tricia ....mukha namang sobramg nagtataka si Tricia .....

"anu bang nangyari huh Rence?" Tanong nya

Halata sa boses nya na sobra syang nagaalala hay ...

"Wala basta ...Sigetulog na ko bye" yan na lang nasabi ko....

Ayoko syang magalala ang kailangan ko ngayon ay bantayan sya. .....

Tricia's POV

Ang weird ni Rence anu ba yun kinakabahan tuloy ako ....Baka nabalitaan langni Rence yung kidnap acting nila kuya .....Haha oa nya ha....

Makatulog nanga lang .....

Maaga akong nagising at ewan ko ba basta ang aga kong nagising haha....

Pagkatapos kong gawin ang Morning rituals ko bumaba na ako alam kong di pagising yung tagaluto namin kaya ako muna magluluto....

Kumuha ako ng bacon ,ham, egg. At rice...

Habang nagluluto nadinig kong maybumababasa hagdan ah alam ko na si Mommy yan o kaya si Daddy.....

Di ko na lang pinansin ....

Ang kinagulat ko ay nang may yumakap sakin sa likod ko ...Oh sana gets nyo haha....
Ayun nga may naka yakap sakin at ramdam ko ang kanyang hininga sa aking leeg ...At ang bango nya ha.....

Hay sino ba ito pangpagulo ehhhh..
Pagkaharap ko si ....

Si.....
Si....

Sino pa ba eh di ang asungot ng buhay ko si Rence. Pero bat ganon parang ang Amo ng mukha nya ngayon...Bigla nyang pinatay ang stove at tumingin sakin....Anu ba naman tong si Rence kitang nagluluto ung tao ehhh.....

"Anu bang -----"
"Shhhh may tatanong at i ooffer lang ako sayo ...." Maamo nyang sabi sakin...

Bakit ang gwapo nya ngayon nakakain----- erase erase erase...

"ANU YUN PAKIBILISAN AT NAGLULUTO AKO " sabi. Ko
"Gusto ko sanang makipag kaibigan sayo ...."

Ano ginulo nya ako dahil lang dyan anu ba yan ?

"Yun ba ang iooffer mo sakin ha rence "
"Yes please pag isipan mo ha"

At umalis na agad sya ako naman naiwan nanaguguluhan pa din .....What the ......

A/N
Sorry guys ngayon lang nag ud haha tapos parang walapang kwenta yung ud ko haha pagpasensyahan na po .......
Sana magustuhsn nyo kahit parang wala syang kwentang ud haha ✌✌✌♥♡♡

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon