CBBABG 11 (Timothy's Reason)

347 28 0
                                    

Tricia's POV

Kakatapos ko lang mag shower ...Nandito ako ngayon sa cr.Hay Fresh na ulit...

"Wahhhhhhh,"
"Wahhhhhhhhhhhhhhhhhh"
sigaw ko at sigaw ni Rence...

"What are you doing here Tabatchoy !" tama dinig nyo pagkalabas ko ng banyo nakita ko si Rence .....Nandito sya sa room ko ...Paano sya nakapasok....

"Wag ka ngang sumigaw nakakabingi ehhhh " reklamo nya wow ha ang kapal ng mukha feel na feel ang kwarto ko ..talagang nakabulagta pa sa Kama KO kainis...

"Umalis ka nga dyan " pumunta ako sa kanya at ----

"Aray anu ba ta--- tama na ouch masakit ha dahan dahan naman aray ko " sigaw nya. Tama lang yan sayo
"Umalis ka na kasi sa kama ko tsupi alis ." ako
"Ang taray nakikihiga lang eh napaka damot ...."
miyamiya tayo din naman tsssk tatayo din pala kailangan pa hahampasin tssssk kainis...

"Uy Trish mahilig ka pa din dito kay Hello Kitty "
"Ay di halata .Si mickey mouse yang hawak mo si mickey mouse .." sarkastiko kong sabi sa kanya...
"Im just asking tssssk...Bakit ba ayw mo sumagot ng ayos ha "
"Eh ulol ka pala eh alam mong si Hello kitty yan tatanong mo pa ..."

Stupid talaga ehhhh kahit kailan.

*Tok tok*

"Come in" sabi ko
"Uy Rence hijo nandito ka pala....Sya nga pala Trish at Rence pakitawag na nga yun dalawa kanina pa ang tagal ehhh ."- Mommy

"Opo mommy" - me
"opo Tita " -rence

Bumaba na kami ni Rence..

"Nasaan kaya sila ?" - Rence
"Ang alam ko nasa may garden ata sila " - me

Pumunta agad kami sa garden pero parehas kaming nagulat ni Rence nung magkayap na sila at parehas umiiyak .... .Anung nangyayari dito ?

Timothy's POV

Para akong bakla nito eh pati ako napapaiyak anu ba yan pero ayos lang di nMan kabaklaan ang magmahal ehhhh ....

"Let me explain .Please last na to kung ayaw mong naniwala sa mga sasabihin ko ayos lang atleast nasahi ko yung totoo....." at bumitaw na kami sa pagkakayakap sa isat isa . ....

Naupo kami dito sa puno sa garden namin.

*Flashback*
Hay sa wakas Anniversary na namin ....Excited na akong ipakita at ibigay ang regalo ko.My gift Are her favorite dog na Poodle .... At isang performance alam ko kasing mahilig din sya sa k-pop eh lalo ba ang exo favorite nya yun at gusto ko syang kantahan ..Ang hirap kaya sauluhin nung kanta nagpaturo pa ako kay Tricia kasi adik din yun sa k-pop ehhh.Anu ba meron dun eh mas gwapo naman ako dun tsssssk .....Ah basta magugustuhan to ni Coleen my princess .....

"Can we talk?" haissst anu ba yan nagpapraktis yung tao ehhhh

Pagharap kosi Violet pala at bakit ganun parang malungkot sya ... Ayoko pa naman ng may babaeng malungkot .....Lumapit agad ako sa kanya.,.

"Bakit ang lungkot mo ?" Tanong ko
"Wa---wala " tapos tuningin sya sakin at nag fake smile ...Mga bsbae talaga ang hilig magpanggap na ok sila kahit hindi ...

"Tssssk anu nga ?" -ako
napatingin lang sya sakin at umiyak..

"Alam mo naman yung dahilan di ba ...Bakit ba kasi ang manhid mo Timothy .... Anu bang mali sakin ha ? May kulang ba sakin ? Sabihin mo kung ano at pipilitin kong magbago mahalin mo lang ako ....Anu bang meron sa kanya na wala sakin ha ? Anu ba ?!" sigaw nya pero at the same time umiiyak din sya.....

"Wala kang mali Violet maganda ka, talented , mayaman ,at matalino...Kaso lang anu kasi----"

panu ko ba sasabihin oh wtf....

"Ah alam ko na kasi mas magaling sya sa kama oh common Timothy papatunayan ko sayo na mas magaling ako dyan sa babaeng yan"

Anu ba tong babaeng to parang wala na syang natitirang hiya sa katawan nya ....Oo lalaki ako pero kahit kailan di ko naisip na gawin yun kay Coleen kasi may kapatid na babae din ako at nanay at marunong ako rumespeto sa mga babae...

Di ko namalayan na hinahalikan na ako ni Violet ang lambot ng labi nya pero napaka rahas ng halik nya ....At i only find na i kiss her back .Nakikita ko mukha ni Coleen na sya yung kahalikan ko ......Teka mali di to si Coleen anu na lang ang sasabihin nya pag nakita nya akong ganito .....I pushed her...

"Tumigil ka na nga mahiya ka naman sa sarili mo babae ka at dapat hindi ikaw ang nalapit sa lalaki .Paano na lang kung ang ibang lalaki may gawin di naganda sayo ha....Sh*t tigilan mo na to ha!!" sigaw ko

"Simula nung minahal kita nawalan na ako ng kahihiyan ...Kasi ang gusto ko lang ay ikaw " - naiyak pa din sya...

Nagulat na naman ako ng halikan nya ko pero this time she kiss me passionately at i kiss her back ....

"I love you Rica coleen " i said between our kiss ... Nakikita ko na naman si Coleen at sya ba tong kahalikan ko ...
Pero mali ako kasi nakita ko si Coleen na nasa may malayong part ng gym at palapit sya ng palapit ...Sh*t naiyak sya what did i do!? Bibitaw na dapat ako pero Violet deepen our kiss....

Coleen sorry ...

Nung tumakbo sya sinundan ko sya ....Ganto ba hahantong ang anniversary namin dapat masaya kami pero parang kabaligtaran ang nangyayari ....

Coleen sorry please....

Matapos ang pangyayaring yon nag desisyon si dad nabumalik kami dito sa Philippines ...I try to call her pero di nya sinasagot....Nagtetext ako di sya nagrereply ....
ganto pla pag nagmamahal dapat handa kang maging tanga.I consider my self na tanga kasi kahit alam kong di bya sasagutin calls ar texts ko sibusubukan ko pa din kasi mahal ko sya....Nung tinanong nya na kung nagustuhan ko ung kiss i want to say no but oo aaminin ko nagustuhan ko yun pero habang nagkikiss kami ni Violet ang nakikita ko ay mukha ni Coleen ....

*End of flashback *

"Sana mapatawad mo ko Coleen i know that maybe it will be so hard for you to forgive,me but please maniwala ka sakin ...Please"
mangiyak ngiyak kong sabi....

"Di ko alam Timothy.Di ko alam kung kaya ko ...Ewan ko "
"Sshhhh stop crying na please i dont want to see you. Crying ...."

Napatingin ako sa kanya . She is so beautiful ....

Tricia's POV

Ngayon ko lang nakitang umiyak yan si kuya .So si ate coleen pala yung kinikwento dati ni kuya sakin na kakantahan nya daw.Nagpaturo pa nga sakin yan ehhh alam kong ayaw nya sa k-pop pero pinagaralan nys yun pra lang kay ate coleen para mapasaya ito.

Coleen's POV

Di ko alam ang dapat na maramdaman ko dapat bang matuwa ako pero di pa din maalis yung katotohanan na nagkamali sya di ko alam kung pagkakatiwalaan ko pa sya.Ayaw ko na ulit mag paloko....

Natauhan ako bigla na lang akong hinalikan ni Timothy yung halik na hindi namimilit yung halik na puro love lang... i respond to his kiss at oo nagulat sya pero alam kong tuwang tuwa na yan ngayon ....Ngayon alam ko na ang desisyon ko .I will take a risk .I will gibe him second chance .Handa na akong irisk ulit. Ang lahat dahil ang alam ko lang ngayon ay I really love and miss this Person .....

A/N
Pagpasensyahan na po kung pangit ha tinapos ko lang po ito kagabi kasi di pa ako antok ehhh sana magustuhan nyo . ...

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon