Chapter 45

145 7 4
                                    

Tricia's POV

Napabuntong hininga na lang ako .Ano bang gustong ipahiwatig ni Kuya .Hindi ko magets .Naguguluhan ako , hay ano bang isasagot ko !

Nakayuko lang ako , ewan ko ba ! Ang bilis lang naman ng tanong ni Kuya pe-- pero hindi ko sya masagot sagot .Napahiga na lang ako sa damuhan . I don't want to answer his question .

"Kuya , huwag na lang yan ang pag usapan natin . " sabi ko

"No , simpleng sagot lang please . " sabi nya .

Timothy's POV

Nakatingin lang ako sa kanya habang nakahiga kami sa damuhan. Hinihintay ang isasagot nya.

"Fine tssssk , ewan basta naiinis ako nung nakita kong nag haharutan sila sa canteen .Oh wait huwag mong isipin na nag seselos ako kasi im not ! OK ? Tsssk my point is canteen yun at hindi dating area .Ang sakit lang sa mata . " sabi nya

Defensive masyado hahaha pero feeling ko talaga hindi lang yun ang dahilan .Well may point sya pero para mag react ng ganun eh hindi normal hahaha. I think malinaw na sakin lahat .

"Ok " maikling sagot ko.

"Tara uwi na tayo . " nakangiting sabi ni Trish.

Nauna na syang sumakay sa kotse. Malilinawan ka din lil. sister .Pero sana hindi pa huli ang lahat .

"Kuyaaaaa! Tara na , bakit ba tulala ka pa dyan . " sigaw ni Tricia.

"Eto na maka sigaw ka naman psssh " sabi ko

Sumakay na ko sa kotse .Habang nagdadrive eh napansin kong ang tahimik ni Tricia .Hindi ako sanay kapag ganyan sya .

Tricia's POV

Pauwi na kami ni Kuya .Ewan ko ba hindi ko trip mag ingay ngayon.Wala ako sa mood .

"Ok ka lang ?" Tanong ni Kuya habang sya ay nag dadrive .

"Yup ." sabi ko

Narinig ko na lang sya na nagbuntong hininga .Nakatingin lang ako mag damag sa labas ng kotse ni kuya .

Ewan ko nababadtrip ako .

Napansin ko na lang na tumigil na ang kotse .Nandito na pala kami sa bahay .Bumaba na ako ng kotse at umakyat na sa kwarto ko .

Pabagsak akong humiga sa kama .

"Hay ano bang nangyayari sakin ?" Sabi ko sa sarili ko .

Tumayo na ako at nag linis ng katawan .Dahil sa wala akong magawa eh nag fb na lang ako .

Pag bukas ko ng fb ko may bumungad agad sakin. Nakita kong naka In A Relationship si Rence kay C.A.

Bigla kong sinara ang laptop ko . Bakit parang ang sakit dito sa bandang dibdib ko?Parang kumikirot .

Hindi ko na malayan na umiiyak na pala ako .Bullsh*t bakit ako umiiyak? Bakit nasasaktan ako ? Diba dapat maging masaya ako dahil sa wakas may love life na ang bestfriend ko . Dapat masaya ako dahil yung crush nya ang boyfriend nya ...

Pero ..
Pero......
Pero........

Bakit iba nararamdaman ko ?

*Kinabukasan *

Nagising ako dahil gutom na gutom . Hindi pala ako nag dinner kahapon .Hindi man lang ako ginising ng magaling kong kuya (҂-̀_-́).

Dali dali akong pumunta sa kusina at kung mamalasin ka nga naman .

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon