CBBABG 14 (Date part 2)

283 26 0
                                    

Tricia's POV

Saan ba ako dadalhin nitong si Charles ...Ang sakit na ng kamay ko eh ....

"Trish dito ka muna ha mag ccr lang ako ..." sabi ni charles at sa wakas ay binitawan na ako ...Woah ang sakit ng kamay ko ...

"ah ok sige take your Time"- ako

mga 10 min. na ang lumilipas wala pa din sya ...Kinakabahan ako ehh.Kung tatanungin nyo kung nasan ako nasa parking lot ng mall at pakiramdam ko kaninapamay nakatingin sa akin .Nakakakaba nato ....Feeling ko-------

"Wag kang maingay Trish sumama ka na lang sa amin ."

May biglang nag takip ng bibig ko at dinala ako sa isang van na kulay pula....

Nung nasa loob na ako ng van inalis na nila yung takip ko sa bibig at tingnan sila isa isa pero lintik lang di ko makilala nakamaskara ehh...kainis....

teka saan ba nilaako dadalhin ...

"Hoy mga kutong lupa kayo saan nyo ba ako dadalhin ha ....Ibaba nyo nga ako ..." sigaw ko....

"Just shut up Tricia nakarindi ka " sabi nung isang nakamaskarang babae ....

"Ahhhh puta palabasin nyo nga ako nakakainis na ha " -sigaw ko

teka si

si

si

si

Mystic Angel kaya may pakana niti ...

Woag Charles dapat di mo na lang ako iniwan dun ehhh ....kinakabahan ako eh....

"Nakakairita kana Tricia Huwag kang sumigaw !!" sigaw nung babae
"eh pababain nyo ako dito at di nyi na ako maririnig na sumigaw" angal ko

"Hindi pwede !!" sabi ulit nung babae

"Malapit na tayo " sabi nung nag dadrive .teka kilala ko yung boses na------

"bitawan nyo nga ako mga kutong lupa kayo" sigaw ko

"Tumigil kanga dyan nakakairita na yang boses mo " -sabi ni girl

Dinala nila ako sa isang Park ??? WTH anung ginagawa ko dito .....
at pinaupo nila ako sa isang upuan dito na kaharap ang isang heart shape stage .....

Tinanggal nila yung maskara nila WTF sila kuya ,secret six (except Rence),Terrifying Angels (except Anne and Bevs) at si Ate Coleen...

"Enjoy your date " sabi ni ate Coleen

"Anung ka------"

Himdi ko nanatapos sasabihin ko kasi si Charles nasa stage at

at
at
at
at
at
kumakanta ng Growl with matching dance pa ha bigla namang umakyat din sa stage ang secret six.....

Pwede bang kiligin Kyaaaaaaahhhhhhhh

Timothy's POV
Hay naku mga pakulo ni Charles iba din eh date lang naman to tapos may pasayaw sayaw pa tssk bakit kasi ang hiuilig ng mga babaeng ito sa Kpop eh nandito naman kamimas gwapo pa dun ...
Ayun nga sinayaw at kinanta namin yung Growl ng exo...

Ang totoo nyan kanina tumawag sakin si Charles sabi nya tulungan daw namin sya sa balak nya ...Surprise daw ba para kay Yricia so ayun pinlano namin tohirap kayang irush nito pero syempre gwapo ako kaya nagawan ko ng paraan .Anu ba yan ang haba ng hair ni Tricia eh nagpahanda si Rence ng surprise dinmer dito kay Tricia eh kaso nga naunahan pala ni Charles ayan ang kupad kasi eh .Si Charles tuloy 1point na kay Tricia pero bahala sila basta ako may Rica Coleen na ....Pero di nya pa din ako sinasagot pero ayos lang yun ang tunay na gwapo at lalaki kayang mag intay ...

"Oh maiwan nanamin kayo Charles ingatan mo yang si Tricia ha kundi yari ka sakin " sabi ko

Nag nod naman si Mokong Charles ....

Tricia's POV
Umalis na sila kuya Hwoooohhhhhhh......
Kyaaaaaaaahhhhhh
nakakakilig nandito kami a parang isang park ....Naghanda pala si Charles nito nung sabi nya na iihi sya akala ko naman nilamon na ng bowl dun sa sm eh kaya di agad nakabalik hahah joke ....Pero seryoso nakakakilig talaga alam nyo bang isa yun sa favorite song ko kaya tuwang tuwa ako.....
Nakain kami dito sa mini heart shape stage ...

"Uy Trish nagustuhan mo ba " - Charles
"Uhmm. oo naman Ang ganda nga eh ....Thanks nga pala ha"
"Sus wala yun haha"

Charles POV
"Sus wala yun haha "
pagkasabi ko nun bigla lumapit si Tricia at pinunasan yung Labi ko ...

"May sauce kasi Hahaha" -sabi nya

Bakit parang namumula sya ....
Teka ....

Dub
Dub
dub
dub

My abnormal heart beat.....Woahhhhhh .....

Rence's POV
Ayun mga nawala na sa panimgin ko sila Charles at Tricia kasi gawa nito ni C.A. ..

"uy sinusundan mo sila Tricia no haha sasabihin kita dun " panloloko ni C.A.
"Ah ano hi---hindi ahhh " tangi mo pa Rence kaya mo yan
"Wews ihhhhh sinusundan mo ehhh hahaha kailan pa naging spy ang isang campus bad boy na kagaya mo ha ?" pabiro nyang sabi

"Aisssssh tara na nga lang mag iice cream" yaya ko sa kanya pero bago pa sya makasagot hinila ko na sya aba magiisip pa eh swerte nya nga makakasama nya ang isang Rence sa pagkain ng Ice cream ...haha gwapo ko kasi ehhh .(anug connect xD)

C.A. or Cris Anne's POV
Dub ....Dub....Dub.....

woah kalma lang C.A . hawak lang nya ang kamay mo .
Di ko namalayan nandito na pala kami sa ice cream Parlor,...

"anung flavor gusto mo" tanong nya
"ahm a---ano na lang ahmm Cookies and Cream"

umayos ka C.A.mahahalata ka nyan ....

"Dalawang Cookies and Cream "
sabi ni Rence

Inintay namin yung ice cream kaharap ko si Rence woah ang gwapo ....

"Enjoying the view C.A.?" nakangising tanong ni Rence

"Ang kapal mo tol ha " sabi ko at umiwas ng tingin sa kanya ....

Dumating na din ang ice cream woooahhh ang sarap para akong bata basta pag ice cream ang kaharap ko at cookies and cream wala na ang arte arte lamon kung lamon...

Pero...

biglang......

Lumapit si Rence at pinunasan yung labi ko ng tissue .....
Dub...
Dub....
Dub.....

Woah bigla tuloy uminit at feeling ko parang kamatis mukha ko....

"Para kang bata kumain ng ice cream eh hahaha " pagtawanan daw ba ako loko to ah...

Teka anu ba ito Date erase erase Wag assuming baka masaktan ka lang ...Ito ay isang friendly date lang .......ok ........




A/N
Sorry guys ngayon lang ang Ako nakapag UD nagkatrangkaso kasiako eh huwag nyo kong sisihin ha yung Trangkaso haha joke ....
Sorry talaga ......

Hope you like it Guys .....

Campus Bad Boys And Bad Girls (CBBABG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon