Chap 7: Liệu cậu có em trai hay anh trai?

206 18 0
                                    

~Chap 7~

LIỆU CẬU CÓ EM TRAI HAY ANH TRAI?

Tối hôm đó DongHae đã phải thức suốt đêm để thực diện dự án hợp tác với EH mà SiWon vừa đưa. Cậu mệt mỏi vươn vai vài cái, chợt nhận ra thời gian trôi thật nhanh. Mới đó mà đã gần tám giờ sáng rồi.

Nhìn lại bản dự án vẫn còn vài chỗ chưa hoàn thành vì không thể gặp trực tiếp EH để đối thoại, hai mắt DongHae đột nhiên sáng lên. Những tia buồn ngủ mệt mỏi cũng vì vậy mà trôi đi mất.

DongHae tất nhiên là biết số di động của EunHyuk rồi. Dẫu sao cũng là đối tác, cậu đương nhiên phải tìm hiểu những việc này. Khóe môi nhếch lên, DongHae rút trong túi áo ra một cái card mỏng. Rồi nhẹ nhàng bấm dãy số trên đó vào điện thoại, kết nối cuộc gọi.

Kris đang ở ngoài làm việc. Từ sáng tới giờ cậu ta đặc biệt không dám vào phòng EunHyuk. Mới sáng sớm cả người hắn đã toát ra một tầng hơi lạnh đến ghê người. Lạnh lùng tới mức tưởng chừng chỉ cần đến gần thì cũng sẽ bị đóng băng theo.

Gương mặt tuy vẫn giữ nét cao ngạo quyến rũ nhưng lại tối sầm kì lạ. Tổng Giám Đốc vừa bước vào cửa phòng đã nghe thấy tiếng Chủ tịch la mắng và không ngừng yêu cầu anh ta ra ngoài. Từ đây tới hết buổi làm việc không cho phép ai được làm phiền hắn.

Cứ như thể Lee EunHyuk đang bế quan tu luyện ngàn năm không bằng.

Cũng chính vì thế mà tất cả văn kiện, di động đều được chuyển sang số máy cho Kris – thư kí riêng. Cậu ta thật sự không hiểu hắn là vì điều gì mà tức giận như vậy.

Đang mãi vẩn vơ suy nghĩ, đột nhiên lại có tiếng chuông điện thoại vang lên. Với sự chuyên nghiệp nhiều năm, Kris thận trọng bắt máy

-Alo, tập đoàn công ty đá quý EH xin nghe ạ.

Bên kia yên lặng một khắc. Kris nhăn mày tỏ vẻ khó chịu. Cớ gì gọi rồi không nói?

Lát sau đầu dây kia mới rộ lên một tiếng cười. Dù là rất nhẹ, nhưng Kris vẫn có thể nghe được

-Xin hỏi quý khách cần gì? – kiên nhẫn lặp lại, vẻ mặt Kris cố tạo sự bình thản

-Cho hỏi đây có phải văn phòng của Chủ tịch Lee EunHyuk?

Giọng nói đó... hai mắt Kris mở to nhìn chằm chằm vào điện thoại. Sau đó mới dám đặt lại trên tai mà nghe tiếp. Thanh âm phát ra có chút run rẩy cộng thêm tức giận

-Lee DongYin?

Bên đầu dây kia lại cười. Lần này là lớn hơn

-Thật không ngờ thư kí riêng của Chủ tịch Lee còn nhớ tên tôi! Nhưng, tôi góp ý với cậu. Gọi rõ họ tên người khác ra như thế... quả là một chuyện khiếm nhã mà người như cậu Kris đây không nên làm!

Kris cắn chặt môi, hai tay cuộn tròn thành nắm đấm đặt trên đùi

-Có việc gì?

-Ô, đây là thái độ làm việc của một thư kí sao?

-Tôi hỏi cậu có việc gì? Tôi không rảnh để tiếp chuyện.

Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ