Chap 36: Cách một bước chân

167 11 0
                                    

~Chap 36~

CÁCH MỘT BƯỚC CHÂN

EunHyuk sau khi xảy ra ẩu đả với SiWon liền không kiềm lòng được lái thẳng chiếc Limo đến nhà DongHae.

Choi SiWon, con người lòng dạ độc ác.

Hắn chính là trông chờ người kia bảo vệ DongHae giúp mình sao?

Thật buồn cười.

Nếu thế thì để Lee EunHyuk liều mạng bảo vệ cậu, như vậy có thể vẫn còn tốt hơn.

Đưa DongHae vào tay SiWon khác gì giao trứng cho ác.

Vốn nghĩ SiWon chỉ muốn chiếm đoạt DongHae, vì quá yêu cậu mà làm như vậy. Thật không ngờ thù hận của anh quá lớn, thậm chí còn có thể giết người.

Bảo EunHyuk làm sao an tâm để người con trai anh yêu sống hết quãng đời còn lại bên cạnh một tên lòng lang dạ sói như thế?

Chiếc Limo mui trần dừng trước cánh cổng sắt màu đen.

EunHyuk như người vừa từ Mặt Trăng trở lại Trái Đất, cuống cuồng lao xuống, bấm chuông cửa nhà cậu.

Thế nhưng bên trong lại không có người bước ra, một chút động tĩnh đáp lại cũng không có.

Chỉ thấy khoảng sân ngập nắng đầy hoa hồng xanh vẫn còn nguyên trước mắt, nhưng bóng dáng người đã ở chốn nào.

Trong lòng hắn đột nhiên dâng lên một loại cảm giác bất an kì lạ. Không thể nào yên tâm.

EunHyuk rút di động ra, ấn nhanh dãy số mà bản thân đã thuộc lòng, rồi kết nối cuộc gọi cho người mà ai cũng biết là ai đó.

Nhưng bên kia một lần nữa lại báo máy bận, không thể liên lạc. Cắt đứt mọi hi vọng tìm kiếm của EunHyuk.

Cả người gần hắn như phát điên.

.

.

.

DongHae rút điện thoại ra gọi cho EunHyuk, cậu cần phải biết hắn đang ở đâu.

EunHyuk chắc chắn biết tất cả mọi thứ. Cậu nhất định phải làm rõ chuyện này...

Trong lòng cậu đột nhiên cồn cào kì lạ, một cảm giác khó chịu hòa vào, vô cùng thấp thỏm.

Cứ như thể chỉ vài phút nữa thôi, sẽ xảy ra một chuyện gì đó vô cùng khủng khiếp.

Thật không may hay ý trời, ngay khi cậu gọi đi cho EunHyuk cũng là lúc hắn gọi đến cho cậu.

Hai cuộc gọi vì thế mà đều báo là máy bận.

DongHae bực dọc cúp máy, cậu nắm chặt xấp tài liệu trong tay, chưa kịp lau đi nước mắt đã vội tháo chạy ra ngoài trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người.

Trưởng phòng thư ký thấy trong tay DongHae là xấp văn kiện trắng, lại thấy nét mặt cậu hốt hoảng, đôi mắt đỏ hoe, dự là có chuyện không hay xảy ra nên vội vàng kết nối di động cho SiWon.

Nói về DongHae, sau khi ra khỏi WH, cậu liền bắt taxi đến thẳng EH. Ngoài nơi đó ra, DongHae thật sự cũng không biết nên tìm hắn ở đâu nữa, cậu thậm chí nhà của EunHyuk cũng có thể chưa từng ghé qua. Hoặc là không thể nhớ ra ngay lúc này.

Hoa Hồng Xanh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ